ไซ (Psy) เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ของช่องเคเบิ้ล tvN


นักร้องชื่อดังระดับโลก ไซ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ของช่องเคเบิ้ล tvN ประเทศเกาหลี

ตามที่ทาง CJ E&M เปิดเผยนั้น ไซ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของช่องเคเบิ้ล tvN เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 7 ปีเต็ม “ตั้งแต่ ไซ เป็นผู้ที่นำเทรนด์ใหม่ระดับโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะของเจ้าของเพลง Gangnam Style และเพลง Gentleman พวกเราเชื่อว่า ไซเหมาะสมกับภาพลักษณ์ของช่องเคเบิ้ล tvN สถานีโทรทัศน์ที่มีความมุ่งมั่นจะผู้นำในการผลิตรายการที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยสาระ”

 

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา ไซ ได้เดินทางไปถ่ายทำที่ชายหาดของแคลิฟอเนีย ซึ่งเป็นช่วงที่เขาอยู่ที่นั่น เพื่อทำกิจกรรมโปรโมทเพลง Gangnam Style ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ไซ ช่วยระดมความคิดต่างๆ มากมาย ซึ่งคาดว่าจะช่วยทำให้ผู้ชมได้พบกับสิ่งที่แปลกใหม่และความสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

ทรูโฟร์ยู ปล่อยโปสเตอร์ 3 คอนเทนท์สุดปัง ยั่วน้ำลายแฟนๆ

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ปล่อยทีเด็ด Show Me The Money Thailand รายการค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์ ออริจินัลจากเกาหลี พร้อมเปิดตัว 9 โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ร่วมค้นหา RAP STAR คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท!!!