อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับ DiVoi Concentrate Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่สาวๆ รอคอย

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับ  DiVoi Concentrate Serum นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า รูปแบบงานวิจัย Bio Technology ซึ่งมีผู้บริหารหนุ่มคุณบี-พีรพัฒน์ ลิขิตน์รัตน์เจริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พัฒน์พลัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามที่ผลิตจากญี่ปุ่น ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  ซึ่งคุณบี-พีรพัฒน์ ลิขิตน์รัตน์เจริญ ได้เปิดใจกับทีมงานว่าหลังประสบความสำเร็จจากยอดขายคอลลี่ คอลลาเจน (Colly Collagen) 6,000 มิลลิกรัม และคอลลี่พลัส (Colly Plus) 10,000 มิลลิกรัม บริษัทจึงมีแผนขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ดีวอย คอนเซนเทรต เซรั่ม” (Di Voi Concentrate Serum) นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า รูปแบบงานวิจัย Bio Technology ที่มีส่วนผสมสารประกอบจากธรรมชาติ ได้แก่  สารสกัดจากไข่ปลา และ  DNA จากแซลมอน ซึ่งมีส่วนช่วยลดความหมองคล้ำ คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ชะลอริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวแลดู ขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ได้เปิดใจถึงการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ว่า “การที่อั้มจะรับเป็น พรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าตัวไหนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย อั้มต้องมั่นใจในคุณภาพของสินค้านั้นๆ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการเปิดตัวในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้ส่งให้อั้มได้ทดลองใช้ “ดีวอย คอนเซนเทรต เซรั่ม” มาแล้วระยะหนึ่ง ซึ่งอั้มก็สัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ โดยเฉพะช่วยลดความหมองคล้ำตรงนี้เห็นชัดมาก เพราะปกติอั้มจะทำงานเยอะมาก บางครั้งถ่ายละครดึกๆ ถ่ายแบบกลางแสงแดด เจอทั้งแสงไฟ แสงแดด ก็ต้องหาตัวช่วยที่ดีจริงๆ ตรงนี้  “ดีวอย คอนเซนเทรต เซรั่ม”  ช่วยอั้มได้มาก  อีกเรื่องที่ประทับใจอั้มมากๆก็คือเรื่องของผิวหน้านี่ล่ะที่มีความชุ่มชื้น รู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองผิวชุ่มชื้นขึ้น ดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจริงๆ”

ในงานมี ดีเจเพชรจ้า คุณ วิเชียร  กุศลมโนมัย  มารับหน้าที่พิธีกร พร้อมเปิดตัวด้วย      แฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบสุดเซ็กซี่ ก่อนที่จะเปิดตัว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ Brand’s Ambassador “Divoi Concentrate Serum”   ที่เธอมาในมาดเจ้าหญิงแสนสวย  และร่วมพูดคุยกับผู้บริหารหนุ่ม คุณบี-พีรพัฒน์ ลิขิตน์รัตน์เจริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พัฒน์พลัส จำกัด ในงานยังได้รับเกียรติจากบรรดาเหล่าวนางแบบ ดารา นักร้องชื่อดังร่วมงานมากมาย อาทิ  คุณดวงกมล ถิระวัฒน์ (มด Cinnamongal) “Beauty & Lifestyle Blogger ”  นิวเคลียร์ หรรษา , เกรซ กาญจนเกล้า , โบวี่ อัฐมา , ซี มัฑณาวี และจบด้วยมินิ คอนเสริ์ต จาก อ๊อฟ ปองศักดิ์  ที่สร้างความสนุกสนุนให้กับผู้ร่วมงานได้อิ่มเอมใจกันถ้วนหน้า

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งาน “Your Life, Your Signature” ฉลองครบรอบ 10 ปี บริษัท สยามนุวัตร จำกัด >>

ช่อง 7 HD ส่งรายการออนไลน์ “สดๆ บทไม่มี On TV” ประเดิมครั้งแรก เปิดมุมลับ ฉบับซุปเปอร์สตาร์ “อั้ม-พัชราภา” >>

“ทอย ปฐมพงศ์” ปลื้ม เป็นพรีเซ็นเตอร์ ร่วมรณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก

“อั้ม พัชราภา” นำทีมมอบความสนุกให้แฟนๆ 7 สี ถิ่นอีสาน ในกิจกรรม 7 สี เอชดี เฟสติวัล

เปิดตัว Mitsubishi ATTRAGE …Be Beyond พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุด Hot มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี่