ทอดด์ มิลเลอร์ บอสใหญ่ Celestial Tiger Entertainment ขน 3 ช่องสุดมันส์ KIX, THRILL, CCM เอาใจผู้ชมไทยพร้อมโปรโมทเทศกาล ‘Asian Fear Fest’ ตลอดเดือน ก.ย.-ต.ค.นี้

ขน 3 ช่องใหญ่จากฮ่องกงมาออกอากาศเอาใจคอหนังและรายการวาไรตี้ชาวไทยมาซักพัก ทอด มิลเลอร์ บอสใหญ่ บ.Celestial Tiger Entertainment หรือ CTE เครื่องร้อนดัน 8 หนังดังสยองขวัญจาก 8 ประเทศในเอเชีย โปรโมทโปรแกรมหนังเทศกาล ‘Asian Fear Fest’ ตลอดเดือนกันยายน – ตุลาคมเดือนฮาโลวีน! เริ่มสตาร์ท ศุกร์ 13 กันยายนฉลองอาถรรพ์ศุกร์13!

ทอด มิลเลอร์กล่าวว่า “จากความตั้งใจเดิมของเราอยากจะนำคอนเทนท์ของเราเข้ามาสู่สายตาผู้ชมไทยซักพักแล้วครับเพราะทราบว่าคนไทยชอบคอนเทนท์ดีๆ ใหม่ๆและทันใจ ซึ่งเราเองก็ตอบโจทย์เรื่องนี้เพราะจุดเด่น CTE คือซื้อรายการต่างๆที่เน้น First and Exclusive มาฉายทันทีที่เมืองนอกเพิ่งจบไป โอกาสนี้ต้องบอกว่ามีความยินดีมากๆครับที่ได้เข้านำเอา 3 ช่องเด่นของเราเข้ามาให้สู่สายตาของผู้ชมชาวไทย เนื่องจากเรา เป็นช่องเพย์ทีวี (Pay TV) เอเชียที่ใหญ่ที่สุดในตอนนี้ ที่นำเสนอความบันเทิงทั้งซีรี่ย์ วาไรตี้ และภาพยนตร์ดัง รวบรวมจากทั่วโลกเพื่อเอาใจคนดูชาวเอเชียโดยเฉพาะ โดยเราคัดตาม 3 ความชอบหลักๆที่คนดูชาวเอเชียโปรดปรานแถมยังเป็นโปรแกรมได้สิทธิพิเศษฉายเป็นเจ้าแรกในเอเชียอีกด้วย นั่นก็คือ ช่อง KIX เป็นช่องหนังแอคชั่นลุ้นระทึก เช่นวาไรตี้ฮิตเกาหลีที่เพิ่งจะจบซีซันไป ทางเราจะได้มาฉายต่อทันที อย่างเช่นการแข่งขันต่อสู้จากอเมริกา Bellator MMA, รายการ Enfusion รายการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลหญิงสุดเซ็กซี่ที่ใส่แต่อันเดอร์แวร์แข่ง Legends Football League (LFL) หรือซีรี่ย์เกาหลีที่โด่งดังอย่าง TEN 2 หรือรายการ Top Gear (Korean version)

ช่อง CCM หรือ Celestial Classic Movie ก็รวมสุดยอดหนังจีนคลาสสิคขึ้นแท่นของชอว์ บราเดอร์ส ในยุค 80’s มาให้ผู้ชมชาวไทยที่ผมทราบว่าผูกพันธ์กับหนังจีนกำลังภายในมายาวนาน ให้ได้รับความบันเทิงกันอย่างเต็มอิ่มครบรสในรูปแบบการฉายระบบดิจิตอล ที่คมชัดทั้งภาพและเสียง

และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่อง Thrill ของเราก็เป็นช่องหนังสยองขวัญออกอากาศ 24 ชม.โดยที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งเดือนนี้เราก็มีโปรเจคท์พิเศษคือได้รวบรวมทั้ง 6 ภาคของภาพยนตร์ดังคลาสสิคอย่าง “เจสัน ศุกร์ 13 ฝันหวาน  Friday the 13th marathon” มาออกอากาศทุกศุกร์-เสาร์ โดยเริ่มความสยองรับอาถรรพ์ศุกร์ 13 กันในวันศุกร์ที่ 13 กย.นี้เลย ต่อเนื่องไปจนถึงเดือนตุลาคมทั้งเดือนที่จะฉลองเทศกาลฮาโลวีนด้วยแคมเปญ Asian Fear Festival นั่นเราก็คัดหนังสยองขวัญสั่นประสาทดัง 8 เรื่องจาก 8 ประเทศให้คนดูได้จิกเก้าอี้กันตลอดศุกร์-เสาร์ เริ่มด้วย DON’T CLICK – คลิกสยองขวัญ (จากเกาหลี), Two Moons – หลอนมรณะ (จากเกาหลี), Tebus จากอินโดนีเซีย, Syaitan จากมาเลเซีย, Puaka Tebing Biru จากมาเลเซีย, Patient X จากฟิลิปปิน และปิดท้ายที่หนังไทยที่ได้คุณใหม่ เจริญปุระ นักแสดงชื่อดังมารับบทนำ “เชือดก่อนชิม

และนอกจากนี้แล้ว โดยปกติทาง CTE จะจัดTournament พาซุปเปอร์สตาร์จากหนังและวาไรตี้ที่ช่องนำมาฉาย เดินทางเยี่ยมสื่อและมีมีทแอนด์กรี๊ดไปทั่วเอเชีย ปีนี้เราเข้ามาเมืองไทยเป็นปีแรกจึงอยากจะได้ความคิดเห็นจากแฟนๆชาวไทยว่าชอบเนื้อหาช่องไหนจะได้พาดารามาได้ถูกใจกัน ผมฝากแฟนชาวไทยเข้าไปดูข้อมูลทางเว็บไซท์ และ Like ใน facebook กันนะครับที่ Celestial Classic Movies > http://www.cmclassic.tv/index.asp

KIX > http://www.kix-tv.com/index.asp และเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/WatchKIX

Thrill > http://www.thrill-tv.com/index.asp และเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/WatchThrill

ที่มา:  บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์เต็มสูบกับ The Target ทางช่อง KIX

โปรแกรมเดือน พฤษภาคม จาก Celestial Tiger Entertainment ช่อง KIX

“Top Gear Korea season 5” สุดยอดรายการซูเปอร์คาร์ระดับโลก ไฮไลท์ประจำเดือนมีนาคมช่องKIX‏

สุดยอดโปรแกรมความบันเทิงจาก Celestial Tiger Entertainment ทั้งช่อง KIX HD, ช่อง Thrill และช่อง CCM ประจำเดือนมีนาคม 2014

โปรแกรมเด็ด สุดมันส์ ช่อง CCM ประจำเดือน กันยายน