สุดยอดโปรแกรมความบันเทิงจาก Celestial Tiger Entertainment ทั้งช่อง KIX HD, ช่อง Thrill และช่อง CCM ประจำเดือนมีนาคม 2014

ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง KIX
รับชมได้ที่ช่อง KIX HD  ช่อง 311 TOT iptv และ ช่อง 52 ทาง CTH

สูบฉีดอดรีนาลีนในร่างกายของคุณให้พลุ่งพล่านเต็มสูบไปกับหนังแอคชั่น – ทริลเลอร์ ที่จะทำให้คุณลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ 

 Abduction (พลิกโลกล่าสุดนรก)
ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 มี.ค. เวลา 20.00 น. รับชมได้ที่ช่อง KIX HD  ช่อง 311 TOT iptv และ ช่อง 52 ทาง CTH
เรื่องราวของ นาธาน วัยรุ่นธรรมดาที่เห็นรูปตอนเด็กของตัวเองบนเวปไซต์คนหาย และพบว่าพ่อแม่ที่เลี้ยงดูเป็นผู้ลักพาตัวเขามา เขาตัดสินใจออกตามหาพ่อแม่ที่แท้จริง แต่แล้วก็ต้องพบกับปมอันซับซ้อนเกินคาดเดา

The Gifted Hands
ออกอากาศวันเสาร์ที่  15  มี.ค. เวลา 20.00 น. รับชมได้ที่ช่อง KIX HD  ช่อง 311 TOT iptv และ ช่อง 52 ทาง CTH
เรื่องราวของ ยงชุนดง ตำรวจสายสืบที่วิเคราะห์ว่า เหตุการณ์ที่เด็กหายตัวไปมีความเกี่ยวข้องกับการเรียกค่าไถ่และการฆาตกรรม และในขณะที่เขากำลังตามสืบเหตุการณ์ดังกล่าว เขาก็คิดว่า หนุ่มปริศนาที่วาดรูป Graffiti บนกำแพงคือคนร้าย

A Millionaire on the Run
ออกอากาศวันเสาร์ที่  22  มี.ค. เวลา 20.00 น. รับชมได้ที่ช่อง KIX HD  ช่อง 311 TOT iptv และ ช่อง 52 ทาง CTH
หลังจากได้รับความไว้วางใจให้ส่งมอบเงิน 5 ล้านเหรียญ แต่ชอยยังอินก็ต้องพบว่านายผู้มอบหมายภารกิจนี้ให้เขาต้องการยักยอกเงินเสียเอง เขาจะต่อสู้กับอำนาจและกลโกงเหล่านี้อย่างไร

พบกับรายการใหม่จากช่อง Thrill
‘Cheo Yong: The Paranormal Detective’
(ออกอากาศครั้งแรกในเมืองไทย)

 ทุกคืนวันพฤหัสฯ  เวลา 21.00 น. เริ่มพฤหัสฯที่ 20 มี.ค.
รับชมได้ทาง TOT iptv ช่อง 505 และ CTH ช่อง 53

Thrill ขอนำเสนอซีรีส์แนวระทึกขวัญเรื่องใหม่ “Cheo-Yong : Paranormal Detective” ที่ได้สุดยอดนักแสดงฝีมือเยี่ยม โอจีโฮ (Oh Ji Ho) รับบทนำ  เรื่องราวของนักสืบผู้ใช้สัมผัสที่หกในการคลี่คลายคดีต่างๆอันยากจะคาดเดา ไม่ว่าจะเป็นวิญญาณนักเรียนสาวผู้เป็นตัวการทำให้โจรออกมาสารภาพผิด หรือคำเตือนจากแม่ผู้จากไปที่ทำให้ลูกชายรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ ว่ากันว่าเหล่า “วิญญาณ” มักปรากฏตัวหรือสร้างความวุ่นวายเพื่อขอความช่วยเหลือในบางเรื่อง แต่จะมีสักกี่คน ที่สามารถสื่อสารและช่วยคลี่คลายปัญหาเหล่านั้นได้ แต่แล้วนักสืบ “โชยอง” ผู้สามารถสื่อสารกับวิญญาณจึงได้ใช้ความสามารถนี้ช่วยคลี่คลายปมพิศวงเพื่อปลดปล่อยให้เหล่าวิญญาณจากไปอย่างสง

ช่อง CCM – Celestial Classic Movies เดือนมีนาคม

 ถึงเวลา “ราชินีนักดาบ” จะกลับมาทวงบัลลังก์!

“เจิ้งเพ่ยเพ่ย”

ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ตลอดเดือนมีนาคม
รับชมได้ทางช่อง 511 TOT iptv และ 54 ทาง CTH

 “เจิ้งเพ่ยเพ่ย” นักแสดงหญิงผู้โด่งดังอีกคนของชอว์บราเดอร์สผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ราชินีนักดาบ” ด้วยท่วงท่าอิสตรีและลีลาการบู๊ในหนังแอคชั่นกำลังภายในจนทำให้ยุค 60 ถ้าพูดถึงนางเอกบู๊ แฟนหนังจีนต้องนึกถึงเธอเป็นคนแรก นอกจากนี้เจิ้งเพ่ยเพ่ยยังเป็นชาวจีนคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงแอคชั่นยอดเยี่ยมจากสมาคมผู้สร้างหนังนานาชาติ ในปี 1964 อีกด้วย ล่าสุดราชินีนักบู๊ได้กลับมาเฉิดฉายในฐานะราชินีนักดาบอีกครั้งในหนังออสการ์อย่าง CROUCHING TIGER, HIDDEN DRAGON” เมื่อปี 2000 ด้วยบทตัวร้ายอย่าง “จิ้งจอกหยก” จนทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงเวทีภาพยนตร์ฮ่องกง ครั้งที่ 20

มีนาคมนี้ ช่อง CCM (Celestial Classic Movies) จะพาแฟนหนังจีนทุกท่านร่วมเปิดตำนานหนังจีนอีกหนึ่งหน้าของราชินีนักดาบ ด้วยภาพยนตร์สร้างชื่อของเธอ 5 เรื่องตลอดเดือนมีนาคม ได้แก่ Raw Courage – จ้าวยุทธจักร (เสาร์ที่ 1 มี.ค. – 20.00 น)/ The Thundering Sword กระบี่สายฟ้า (เสาร์ที่ 8 มี.ค. -20.00 น.)/ Hong Kong Nocturne (เสาร์ที่ 15 มี.ค. – 20.00 น.)/ Come Drink with Me – หงส์ทองคะนองศึก (เสาร์ที่ 22 มี.ค. – 20.00 น.) และ Golden Swallow – หงส์ทองคะนองศึก ภาค 2 (เสาร์ที่ 29 มี.ค. – 20.00 น.)

พบกับภาพยนตร์ชิ้นเอกทั้ง 5 เรื่อง ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ตลอดเดือนมีนาคม ทางช่อง CCM รับชมได้ทางช่อง 511 TOT iptv และ 54 ทาง CTH

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง Thrill คว้าหนุ่มฮอต “พัค ซอ จุน” มาล้วงลึกถึงบทบาทและชีวิตส่วนตัวใน The Chronicles of Evil หนังทริลเลอร์เรื่องใหม่ 1 ในโปรแกรม Asian Fear Fest 2016 >>

ช่อง Thrill ฉลอง 37 ปี มหากาพย์มฤตยูต่างดาว “Alien” พร้อมเปิดโผ 12 คนดังเซย์ เยส! ฉันเชื่อว่าเอเลี่ยนมีจริง

สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์กิมจิ”โอจีโฮ”ในซีรีย์สยองขวัญแอคชั่นเรื่องใหม่อย่าง Cheo Yong 2: The Paranormal Detective ซีซั่นที่ 2 ทางช่อง Thrill >>

สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์แดนกิมจิ “อิมซูจอง” พลิกบทสุดหวือหวาใน Perfect Proposal ทางช่อง Thrill >>

ช่องThrill เสนอ MASTERS OF THRILL 4 ผลงานขึ้นหิ้งจาก 4 เจ้าพ่อแห่งความสะพรึงตลอดเดือนกรกฎาคม