สัมผัสประสบการณ์หลอนกับ “หมอปลา” มือปราบสัมภเวสี ผู้ปลดปล่อยดวงวิญญาณ

                               “วู้ดดี้เกิดมาคุย”   อาทิตย์นี้พาคุณไปท้าทายความเชื่อและสิ่งเร้นลับ   กับ “นายจีระพันธ์ เพชรขาว”  หรือ “หมอปลา”  มือปราบสัมภเวสีอันโด่งดังที่มีผู้คนจากทั่วสารทิศหลั่งไหลมาขอความช่วยเหลืออย่างไม่ขาดสาย  โดยเขามีความเชื่อว่าเขามีสัมผัสพิเศษ สามารถสื่อสารกับวิญญาณ และภูตผีปีศาจ ทั้งยังสามารถขับไล่วิญญาณที่มาก่อกวนให้พ้นไปได้   

ซึ่งหมอปลาได้เผยถึงสาเหตุที่เขาต้องมาเป็นมือปราบผีว่า   “เพราะเขาค้นพบว่าตนเองมีสัมผัสพิเศษสามารถเห็นผี และรู้สึกว่าผีกลัว ตั้งแต่นั้นมาเขาเลยตั้งเจตนารมณ์ที่จะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจากผี โดยที่ไม่หวังผลตอบแทน”

โดยในเทปนี้มีครอบครัวป้าอี๊ด  ได้ขอความช่วยเหลือเข้ามาให้หมอปลาไปช่วยปราบผีที่บ้าน ซึ่งป้าอี๊ดได้แจ้งว่า บ้านที่เธอและครอบครัวได้พักอาศัยอยู่  มีวิญญาณนับสิบ มาคอยหลอกหลอนไม่เว้นแต่ละวัน จนป้าอี้ดและครอบครัวไม่สามารถทนอยู่ในบ้านได้อีกต่อไป      พอทราบดังนี้  “วู้ดดี้” ก็ไม่พลาดที่จะขอติดตาม “หมอปลา” ไปด้วย   เพื่อไปดูวิธีการปราบผีที่เขาว่ากันว่า มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร  โดย “วู้ดดี้”  พร้อม “หมอปลา เดินทางไปที่บ้านป้าอี๊ดย่านรังสิตเพื่อไปทำพิธีกรรมที่ “หมอปลา”  บอกว่าสามารถปราบผีได้!!!    ส่วนการปราบผีของ “วู้ดดี้” กับ “หมอปลา”  จะทำสำเร็จหรือไม่?    พวกเขาจะต้องเจออะไรบ้าง? จะหลอนและน่ากลัวขนาดไหน?  ต้องติดตาม!!! ส่วนคุณผู้ชมจะเชื่อหรือไม่ ควรใช้วิจารณญาณในการรับชม.

ติดตามประสบการณ์หลอนได้ในรายการ  “วู้ดดี้เกิดมาคุย”  คืนวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

“ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก”

ปรากฎการณ์รายการโทรทัศน์ครั้งใหม่ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ Woody (วู้ดดี้) ” และปรับรูปแบบใหม่เป็นรายการสด เขยิบเวลาขึ้นมาเป็น 21.45-23.30น. รวมเวลา 1ชม.45นาที