เปิดใจ เปิดปาก เปิดปม เจาะลึกทุกประเด็น “แอน”-“มิตซูโอะ”

ยังคงถูกจับตามองมาโดยตลอดกับความรักช็อควงการศาสนาระหว่างอดีตพระ“มิตซูโอะ เควสโก”  หรือ“นายมิตซูโอะ ชิบาฮาชิ”   พระอาจารย์ชื่อดังที่ลาสิกขาไปแต่งงานกับสีกา “แอน สุทธิรัตน์ มุตตามะระ” แม้ว่าทั้งคู่จะได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาหลายเดือนแล้ว แต่ข่าวคราวของพวกเขายังไม่หายไปจากความสนใจของคนในสังคมเลยแม้แต่น้อย ซึ่งรักครั้งนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์และโดนโจมตีอย่างหนักว่ารักของพวกเขาเหมาะสมแล้วหรือ?

นับตั้งแต่ที่มีข่าวขึ้นมา “วู้ดดี้”  ได้ตามติดชีวิตรักของพวกเขาแบบไม่ปล่อย เพราะมีหลายประเด็นที่สังคมยังคงไม่เข้าใจ จนล่าสุด  “แอน สุทธิรัตน์ มุตตามะระ” พร้อมสามี “นายมิตซูโอะ ชิบาฮาชิ”  ยอมเปิดบ้าน พร้อมเปิดใจกรณีข่าวฉาวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ให้กับรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ในทุกประเด็นร้อน  ซึ่งวันที่สัมภาษณ์เป็นวันที่อดีตพระมิตซูโอะครบรอบ 4 เดือนที่สึก โดย “คุณแอน” เผยว่า “เจอกันครั้งแรกวันที่ 14 ก.พ. เปลี่ยนเป็นความรักเพระศรัทธาในตัวท่านคำสอนตรงกับที่เราปฎิบัติจริง ย้อนกลับไป 2 เดือนแรกเจอกันแค่ 2 ครั้งเท่านั้น”  “วู้ดดี้” ถามต่อว่า “ศรัทธาก่อนตกหลุมรักเหรอ?” “คุณแอน” ตอบว่า “ตัวเองรู้สึกว่าลึกๆในใจว่ามีความคุ้นเคยกับท่านอยู่แต่ไม่ได้บอกใครอยากรับใช้ท่านดูแลท่านให้ดีที่สุด”   “วู้ดดี้” ถามว่า “กลายเป็นความรักตอนไหน?” “แอน” ตอบว่า “วันที่ท่านมาบอกลาสิกขา ถามว่าไปญี่ปุ่นด้วยกันดีไหม เพราะว่าท่านรู้สึกว่ารู้จักกันมานาน” และ “อดีตพระมิตซูโอะ” พูดมาว่า “คิดว่าชาตินี้คงจะไม่ได้แต่งงาน เห็นคุณแอนไม่ได้รู้สึกว่าสวยไม่ได้คิดอย่างนั้น แต่มีจินตนาการเรื่องชีวิตคู่ รู้สึกว่าตัวเองถูกใจหลายด้านอยู่ด้วยกันไม่เหนื่อย ชอบทำบุญ และดูแลแม่อดีตสามีจนสิ้นชีวิต หายากที่เป็นแบบนี้”  “วู้ดดี้” ถามว่า “รู้สึกบาปไหม?” ท่านตอบว่า “ไม่บาป” นอกจากนั้น ทั้งคู่เปิดใจเคลียร์เรื่องโดปยา โดย “คุณแอน”เผยว่า “ไม่จริง ยานั้นเป็นโดปวิตามิน และช่วยล้างพิษออกไป” “วู้ดดี้” ถามว่าคุณแอนว่า “คุณแอนคิดว่าตัวเองทำให้ผ้าเหลืองร้อนไหม?” คุณแอนตอบว่า “คนที่เข้าวัดไม่มีใครคิดแบบนั้น พี่เข้าวัดเพราะพี่ต้องการได้บุญ”  “วู้ดดี้” ถามต่อว่า “แล้วกับข่าวที่ว่าคุณแอนชอบไปนั่งจ้องพระ?” คุณแอนตอบว่า “พี่เป็นคนสายตาสั้น เวลาเข้าวัดพี่มักจะนั่งหน้าสุดเสมอ พี่เลยต้องเพ่ง”  “วู้ดดี้” ถามอดีตพระมิตซูโอะว่าทำไมถึงตัดสินใจลาสิกขา ท่านตอบว่า “เพราะได้ใกล้ชิดกับคุณแอนถูกใจหลายด้านจินตนาการเรื่องการมีครอบครัว มีความรัก น่าจะป็นเนื้อคู่พบกันในชาติก่อน ตั้งแต่เด็กจนถึงอายุ 62 ปีไม่เคยคิดว่าจะมาเจอคนนี้ จึงคิดว่าการลาสิกขาเป็นสิ่งดี จีวรไม่ร้อนอยู่ในความสงบ ไม่มีการต่อสู้ ลาสิกขาเท่ากับหมดบุญแล้ว  “วู้ดดี้”  ถามว่า “บวชมากี่พรรษาแล้ว?” ท่านตอบว่า “38 พรรษาแล้ว คุณแอนถือเป็นคนแรกและคนสุดท้าย ก่อนบวชไม่เคยมีแฟน คุณแอนเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เสียเวอร์จิ้นให้คุณแอนตอนอายุ 62 ปี ไม่กะมีลูก เพราะตั้งใจจะเผยแพร่ธรรมมะทั่วโลก เพราะคุณแอนพูดภาษาอังกฤษได้จะได้ช่วยกัน”     “วู้ดดี้”  ถามว่า “คืนแรกของวันแต่งงานไปไหน?” ท่านตอบว่า “เดินทางไปฮ่องกงทานอาหารและเดินเล่นที่ไชน่าทาวน์ เหมือนฮันนีมูนนั่นแหล่ะ 3-4 วัน จากนั้นเดินทางไปฟิลิปปินส์ 4 วัน หลังจากนั้นไปใต้หวัน 4 วัน และญี่ปุ่น จดทะเบียนสมรสที่ญี่ปุ่น”

หลังจากนั้นทั้งคู่ได้เปิดใจเรื่องหนังสือความในใจมิตซูโอะ “อาจารย์” เปิดเผยว่า “ที่ทำเพราะอาจารย์สอนธรรมมะมาหลายปีอยากพูดความจริงคนที่เข้าใจผิดจะได้เข้าใจถูกต้อง เรื่องราวที่ผ่านมาเขียนลงหนังสือทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องชีวิตคู่เริ่มยังไงไม่ได้ถูกมอมยา มีขั้นตอนการคิด มีการวางแผน แล้วมาบอกคุณแอนว่าจะสึก ซึ่งคุณแอนยังตกใจ”   “คุณแอน” พูดต่อว่า “อยากให้สังคมรับทราบว่าท่านทำอะไรให้สังคมไทยบ้าง มีบุญคุณกับประเทศเรานะ ทำไมทำกับท่านแบบนี้ อุปสรรคในการทำหนังสือเยอะมากเกือบจะไม่ได้พิมพ์” 

ส่วนประเด็นทิ้งท้าย “วู้ดดี้” ถามว่า “คุณคิดว่ารักครั้งนี้เป็นรักแท้หรือมารศาสนา?”  “คุณแอน” ตอบว่า “รู้สึกเฮิร์ทมากถามท่านบ่อยเลย ท่านบอกว่าไม่จริงท่านไม่ได้ต้องการบรรลุนิพพานในชาตินี้ สิบปีหลังมานี้ท่านเน้นการเทศน์ให้สังคมเพื่อเผยแพร่ศาสนาไม่ได้เน้นเพื่อการปฎิบัติส่วนตัว”  “วู้ดดี้” ถามต่อว่า  “อยากจะบอกอะไรถึงพี่น้องชาวไทย” “คุณแอน” ตอบว่า “ให้ความยุติธรรมกับพี่บ้างที่ผ่านมาคิดว่าเป็นแค่ข่าวลือขำๆ แต่ตอนนี้เริ่มไม่ขำแล้วเอาเป็นว่าให้กาลเวลาเป็นเคื่องพิสูจน์ให้ฟังหลายๆทาง พี่อยากจะบอกทุกคนว่าพี่จะรักดูแลท่านให้ดีที่สุดด้วยความบริสุทธิใจอย่าเพิ่งสรุป ความรักเป็นสิ่งสวยงามทำดีที่สุดอยู่ด้วยกันได้ดี”

“วู้ดดี้” ขอให้แสดงความรัก ทั้งคู่จึงจูบกันโชว์สื่อ พร้อมเผยว่ากู้ดไนท์คิสทุกคืนอยู่แล้ว ส่วนคำถามเด็ดสุดท้าย “วู้ดดี้” ถามว่า “คุณแอนคิดว่า ทำผิดต่อพี่น้องชาวไทยหรือไม่?” “คุณแอน” ตอบว่า “ไม่ได้ทำผิดพี่และท่านตั้งใจเผยแพร่ศาสนาทำความดีเผยแพร่ธรรมมะ อยากให้คำมั่นสัญญากับคนที่รักท่านว่าพี่จะดูแลท่านอย่างดีตลอดไป”

ส่วนเรื่องราวความรักสุดช็อคของพวกเขายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีประเด็นร้อนอีกหลายประเด็น โดย “วู้ดดี้” พร้อมที่จะขยี้คำถามแทนความสงสัยของคนไทยทั้งประเทศ แบบเต็มๆในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี มีคำตอบให้คุณทั้งหมดอย่างแน่นอน.

ที่มา:  woodytalk
บันทึกภาพ:  woodytalk
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

“ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก”

ปรากฎการณ์รายการโทรทัศน์ครั้งใหม่ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ Woody (วู้ดดี้) ” และปรับรูปแบบใหม่เป็นรายการสด เขยิบเวลาขึ้นมาเป็น 21.45-23.30น. รวมเวลา 1ชม.45นาที