“อ๊อฟ-ปองศักดิ์” ปลื้ม คว้าตำแหน่ง POP VIP ช่องป๊อปทีวี ประจำเดือนตุลาคม 2556

ขอแสดงความยินดีกับ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ที่คว้าตำแหน่ง POP VIP ประจำเดือนตุลาคม 2556” (เป็นศิลปินที่มีความเป็นที่สุด ทั้งในเรื่องของอัลบั้ม, เพลง, ความเก๋าและความเท่ห์ในเส้นทางสายดนตรี) และไม่ว่าจะร้องเพลงไหนก็ฮิตติดชาร์ต และได้การตอบรับเป็นอย่างดี จากแฟนๆเพลง โดยงานนี้ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” ก็ได้มาเยี่ยมสตูดิโอ ป๊อปทีวี พร้อมอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ให้ทุกคนได้ติดตามกัน

โดยอ๊อฟ เผยว่า “ดีใจมากๆ เป็นอีกรางวัลของตัวเองกับทีมงานอีกหลายๆ คน ที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง และอยากจะขอบคุณทุกคน ที่ชอบในสิ่งที่เราทำ จึงทำให้เรามีกำลังใจในการทำงาน และอยากจะทำผลงานดีๆ ออกมา ส่วนผลงานใหม่ที่ออกมา ก็เป็นอัลบั้มชุดที่ 6 แล้ว หลังจากห่างหายจากการทำอัลบั้มเดี่ยวมา 2 ปีกว่า เลยทำให้คิดถึงบรรยากาศและการทำงานที่ต้องเจอกับคนดูทุกๆ วัน  และคนดูก็จะได้เห็นผลงานของเราทุกวัน ทำให้สนุกและมีความสุขมาก และจากประสบการณ์ทำงานก็ทำให้เราโตขึ้น เนื้อหาเพลงจะหลากหลายมากขึ้น พูดถึงอารมณ์ของความรักมากขึ้น เลยอยากจะฝากติดตามผลงานใหม่ ที่ใกล้จะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว และอยากจะขอฝากให้ทุกคนได้ติดตาม”

พลาดไม่ได้กับศิลปิน “POP VIP” ประจำเดือนตุลาคม 2556 สามารถติดตามและรับชมได้ ทาง ป๊อปทีวี ออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 34, PSI ช่อง 161, SUN BOX ช่อง 51, กลุ่ม BIG4 ช่อง 40, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง www.poptv.co.th

ที่มา:  บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>