วง Big Bang คอนเฟิร์มร่วมปรากฏตัวในงาน 2013 Mnet Asian Music Awards (MAMA)

สมาชิกวง Big Bang ได้แก่ จี ดราก้อน (G-Dragon) ท็อป (T.O.P) แทยัง (Taeyang) แดซอง (Daesung) และ ซึงริ (Seungri) จะร่วมปรากฏตัวในงาน 2013 Mnet Asian Music Awards (MAMA) แบบฟูลทีม พวกเขาทั้ง 5 จะร่วมแสดงในงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2013 ที่ AsiaWorld-Expo (AWE) ฮ่องกง

วันที่ 25 ตุลาคม CJ E&M ประกาศคอนเฟิร์มวง Big Bang ร่วมแสดงในงาน 2013 Mnet Asian Music Awards (MAMA) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2013 ที่ AsiaWorld-Expo (AWE) ฮ่องกง การร่วมปรากฏตัวในงานของวง Big Bang และศิลปินอื่นๆนั้น ถือเป็นไฮน์ไลท์เด็ดในงาน MAMA 2013 ซึ่งพวกเขาจะรับหน้าที่ทูตทางวัฒนธรรมและดนตรีของทวีปเอเชีย ที่จะเผยแพร่ให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รับรู้

ในฐานะของศิลปินที่ได้รับรางวัล Best Worldwide Act ในงาน 2011 MTV Europe Music Awards หนุ่มๆ วง Big Bang ได้รับการโหวตจากแฟนเพลงทั่วโลก

วง Big Bang ก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2006 ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ จี ดราก้อน (G-Dragon) ท็อป (T.O.P) แทยัง (Taeyang) แดซอง (Daesung) และ ซึงริ (Seungri) พวกเขาเป็นที่รู้จักดีในฐานะของวงดนตรีที่มีแนวเพลงที่หลากหลาย รวมถึงการเป็นศูนย์กลางของแฟชั่น นอกจากนั้นวง Big Bang ยังได้รับรางวัลจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมเพลงมากมาย เนื่องจากทักษะในการแต่งและทำเพลงด้วยตัวเอง และผลงานของพวกเขายังถือว่ามีคุณภาพระดับสูงด้วย

วง Big Bang เปิดตัวเพลงฮิต “Lies” เมื่อปี 2007 จากนั้นพวกเขาก็ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวผลงานอัลบั้มๆต่างตามามากมาย โดยพวกเขายังกลายเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง และเริ่มต้นเปิดตลาดเพลงของญี่ปุ่นในฐานะของ “กลุ่มศิลปินเกาหลีที่แฟนเพลงชาวญี่ปุ่นอยากจะพบมากที่สุด” นอกจากนั้นวง Big Bang ยังเป็นศิลปินต่างชาติกลุ่มแรกที่ได้รับรางวัล “Best Newcomer” จากสถานีโทรทัศน์เคเบิ้ล Japan Cable Broadcasting Station และรางวัล “Best New Artist” จาก MTV Japan และในปี 2011 วง Big Bang ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดตัวอัลบั้มชุด Tonight และมินิอัลบั้มชุด Alive ในปี 2012 ที่สำคัญวง ยังได้รับรางวัล Artist of the Year award จากงาน MAMA ประจำปี 2012 ด้วย

โซ ยอนอา (So-Yeon Ah) ผู้อำนวยการจัดงาน ได้เปิดเผยว่า “พวกเราตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับสมาชิกวง Big Bang ทั้ง 5 คน คือ จี ดราก้อน (G-Dragon) ท็อป (T.O.P) แทยัง (Taeyang) แดซอง (Daesung) และ ซึงริ (Seungri) สู่งานเทศกาลดนตรี MAMA ประจำปี 2013” เสริม “แฟนๆควรจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแสดงบนเวทีของ Mnet ที่จะเต็มไปด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านโปรดักส์ชั่นมายาวนาน 15 ปีเต็ม”

จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป

ราคาบัตร: HK$1880 / $1680 / $1280 / $880 / $680

Hot Line: 31 288 288

Online Ticket: www.hkticketing.com

งาน MAMA

งานเทศกาลดนตรีของภูมิภาคเอเชียจะต้อนรับเหล่าแฟนเพลงทั่วโลกด้วยการแสดงบนเวทีที่มีโปรดักส์ชั่นที่ก้าวหน้าไปกว่าเดิม รวมถึงการแสดงที่ยิ่งใหญ่สุดอลังการ เดิมทีงาน MAMA เริ่มต้นจัดครั้งแรกเมื่อปี 1999 และมีการเปลี่ยนแปลงเป็นเทศกาลดนตรีภายใต้ชื่อ Mnet KM Music Festival (MKMF) งานประกาศรางวัลที่จะได้เห็นพัฒนาการและการเติบโต่ของอุตสาหกรรมเพลงของประเทศเกาหลี และในปี 2009 งาน Mnet KM Music Festival (MKMF) ถูกเปลี่ยนชื่อให้เป็น Mnet Asian Music Awards (MAMA) ต่อมาในปี 2010 เริ่มต้นการทัวร์จัดงานในทวีปเอเชียที่มาเก๊าเป็นที่แรก สำหรับงาน MAMA ปี 2012 ที่ผ่านมา จัดขึ้นที่ Hong Kong Convention and Exhibition Centre ในประเทศฮ่องกง

ที่มา:  Media Asia
บันทึกภาพ:  Media Asia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจสาวก K-POP ทั่วโลก! JOOX ส่งตรงไลฟ์สด MMA และ MAMA 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ยกขบวนเหล่าไอดอล เสิร์ฟความสนุกแบบใกล้ชิด กับไลฟ์สดและชมย้อนหลัง

#2018MAMA CJ ENM คอนเฟิร์มจัด 2018 MNET ASIAN MUSIC AWARDS (MAMA) เกาหลี – ญี่ปุ่น – ฮ่องกง เดือนธันวาคมนี้แน่นอน! >>

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

CJ E&M เผย LINEUP ศิลปินกลุ่มแรกที่จะเข้าร่วมงาน 2017 MAMA SEVENTEEN (ประเทศญี่ปุ่น) WANNA ONE (ประเทศเวียดนาม และ ฮ่องกง)

งาน Mnet Asian Music Awards (MAMA) ประจำปี 2017 ประกาศแล้ว! ออนทัวร์ 4 วัน 3 เวที เวียดนาม-ญี่ปุ่น-ฮ่องกง