น้องใหม่ค่าย YG ‘WINNER’ กับการเปิดตัวในคอนเสิร์ต BIGBANG ที่ประเทศญี่ปุ่น

สื่อต่างๆ ของญี่ปุ่นกำลังให้ความสนใจกับบอยแบนด์กรุ๊ปของค่าย YG ที่มีแพลนว่าจะทำการเปิดตัวในคอนเสิร์ตของ BIGBANG ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ YG Entertainment ได้เปิดตัวนักร้องกลุ่มใหม่ (หลังจบการแข่งขันเรียลริตี้โชว์ Who is Next:WIN) และขณะนี้ WINNER กำลังเป็นที่สนใจจากต่างประเทศ

สำหนักข่าว Japan’s Nikkan Sports, Senkai Sports, Sports Hochi, Sports Nippon, Junichi Sports, และ Daily Sports ได้พาดหัวข่าวถึงเรื่องนี้เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม เกี่ยวกับ บอยแบนด์น้องใหม่ของ YG ‘WINNER’ ด้วยหัวข้อทำนองว่า “Winner เยือนประเทศญี่ปุ่น”  “เราคือ Winner”

ตามเนื้อข่าวได้กล่าวถึง รายการ Who Is Next: WIN ของค่าย YG ที่เพิ่งมีการตัดสินในเทปสุดท้ายเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม โดย Team A ได้รับเลือกให้เป็น Winner ซึ่งมีรายงานต่อว่า “น้องใหม่กลุ่มนี้มีแผนที่จะปล่อยอัลบั้มญี่ปุ่นและเปิดตัวในคอนเสิร์ตของ BIGBANG เดือน พฤศจิกายนนี้ ทั้ง 6 แห่ง”

สำหรับทางสื่อญี่ปุ่นที่ได้บินมาถึงเกาหลีและรายงานถึงน้องใหม่กลุ่มนี้ว่ายังไม่มีการแถลงในเรื่องของวันเดบิวต์อย่างเป็นทางการ มีแค่ออกมากล่าวถึงน้องใหม่ของ YG ได้มาที่ญี่ปุ่นแน่แล้ว

ผู้ดูแล YG Japan วาทานาเบะ โยชิมิ กล่าวว่า “ความจริงคือตัวแทนจากสำนักข่าวทั้ง 6 แห่งของญี่ปุ่นนั้นกำลังรายงานถึงความคาดหวังที่พวกเขาจะได้เจอกับ Winner”

หรืออีกนัยคือ Team A ที่เมื่อเร็วๆ นี้ได้เป็นผู้ชนะ อีก 2 เดือนหลังจากการึกและแข่งขันที่เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ได้กำลังเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ อีกทั้งในวันที่ 28 ตุลาคม (วันนี้) เพลงทั้ง 4 ที่แต่งขึ้นโดย Team A และ Team B จะถูกปล่อยออกมาในรูปแบบของดิจิตัล ซิงเกิ้ลอีกด้วย
และแล้ว แฟนๆ บิ๊กแบงก็ได้กรี๊ดกับน้องๆ วินเนอร์ ด้วย แอร๊ยยย วีไอพีจะได้เห็นการขึ้นคอนเสิร์ตของน้องๆรูปแบบไหนนะ …แถมมีกัน 5 หนุ่มเหมือนรุ่นพี่บิ๊กแบงอีกด้วย ตื่นเต้นแทนน้องๆเช่นกัน แถมตื่นเต้นแทนวีไอพีเจแปนอีกด้วยอ่ะ สงสัยต้องลุ้นโชคกับ Dtac เยอะๆ จะได้มีสิทธิ์ลุ้นไปดูคอนฯที่ญี่ปุ่น อยากเจอทั้งพี่ทั้งน้องทั้ง 5 คนเลยอ่า ถ้าสนใจอยากเสี่ยงดวงแบบเราดู ก็ลองดูรายละเอียดเลยนะ เราไม่หวง อิอิ

http://www.dtacmusic.com/ring4u/web/main_menu/hotnews_detail.jsp?eventId=8022 มาลุ้นกันนะ!

ที่มา:  Mwave
บันทึกภาพ:  YG Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

สิ้นสุดการรอคอย ทรูไอดีส่ง 2 รายการเรียลลิตี้อันดับหนึ่ง พบกับ “EXO’S Travel the World on a Ladder in Namhae”  และ “”  เอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะทรูไอดี ที่เดียว!!

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็มกับคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK #WINNER #WINNERCROSSTOURINBKK #WINNERCROSSTOURINBANGKOK >>

กลับมาตามสัญญา! #WINNER พร้อมมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทย ในคอนเสิร์ต ใน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK 11 ม.ค.นี้ >>