“โรส ศิรินทิพย์” ตัวแทนศิลปินไทยร่วมงานสานสัมพันธ์ไทย-เกาหลี

มีโอกาสได้ไปเรียนภาษาเกาหลี ถึงแดนกิมจิ ได้ใช้วิชาที่เรียนมาทันที สำหรับนักร้องเสียงคุณภาพ “โรส ศิรินทิพย์” ที่ได้รับเชิญร่วมงานสานสัมพันธ์ไทย-เกาหลี Thailand-Korea Friendship Festival 2013 : Youth, the Key to The Future ที่จัดขึ้นโดย สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย และ กระทรวงวัฒนธรรม ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 – 24 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้ โรส แอบกระซิบมาว่า “เป็นงานเชื่อมความสัมพันธ์ไทย – เกาหลีทั้งที จะให้ร้องแต่เพลงไทยก็คงไม่ได้แน่นอน เลยขอหยิบเอาเพลงเกาหลีมาร้องด้วย เรียกว่าประเดิมการร้องเพลงเกาหลีครั้งแรกของโรสเลย มีแอบกังวลอยู่บ้างก็เลยต้องซ้อมเยอะหน่อย ส่วนเพลงที่เลือกมาก็เป็นเพลงที่โรสชอบมากๆค่ะ แต่จะเพลงอะไร เพลงของใครก็ต้องมาฟังกันในงาน Thailand-Korea Friendship Festival 2013 ค่ะ แล้วอย่าลืมมาเจอกันเวลา 20.00 น. ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ นะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินยกทัพแถลงข่าว “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2019” >>

#โรสศิรินทิพย์ ประกาศหาก๊วนเพื่อนซี้ ชวนสัมผัสธรรมชาติกุ้ยหลินเมืองไทย >>

#พีธพีระ จีบ #โรสศิรินทิพย์ ร่วมงานกับ “โมโนมิวสิค” ประเดิมซิงเกิ้ล “กอดที่ว่างเปล่า”

แฟนคลับกรี๊ดห้างแตก #BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตแทคทีม โรส ศิรินทิพย์ โชว์แด๊นซ์สุดมันส์ในงาน “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”

#BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต ควงคู่ โรส ศิรินทิพย์ ขึ้นเวทีสร้างปรากฏการณ์สีสันบนเวที “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”