ประเดิมถ่ายทอดสด Semi-Final ใน Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วกับรอบถ่ายทอดสด Semi-Final  ในรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ที่ตอนนี้ทุกทีมต่างฟิตซ้อมกันดุเดือดชนิดไม่มีใครยอมใคร  ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเราก็ได้ 24 ทีมที่จะมาประลองฝีมือเพื่อเป็น 1 ใน 8 ทีมที่จะได้ไปต่อในรอบสุดท้าย และมาดวลกันว่าใคร จะเป็นสุดยอดนักเต้น…สุดขั้ว!ของเมืองไทย

โดย 6 ทีมผู้เข้าแข่งขันของสัปดาห์นี้จะถูกคัดให้เหลือเพียง 2 ทีมให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป   โดยทีมแรกมาจาก popular vote ของคนไทยทั้งประเทศ และอีกทีมมาจากคำตัดสินของคณะกรรมการ    ทีมที่จะมาประลองความมันส์สุดขั้ว! 6 ทีมแรก คือ The Zoo – TDN01, Jump’in Jam -TDN02, Stefano – TDN03, Running Groove -TDN04 , Belly Angel – TDN05 , No Drama Crew -TDN06   แต่ละทีมก็พกพาความมั่นใจและไม้ตายมาประชันกันแบบไม่ยอมใคร  อย่าง The Zoo ครูสอนเต้นและนักเต้นแนว Street dance อันดับต้นๆ สมาชิกแต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นแชมป์มาหลายเวที และยังมีหนุ่มน้อยอัจฉริยะ Stefano แนว popping ขั้นเทพที่สร้างความประทับใจในรอบที่แล้วด้วยคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมในรายการ นอกจากนี้ยังมี Running Groove ทีมเต้นระดับอาจารย์ หนึ่งในสมาชิกเคยเป็นอาจารย์สอน “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เต้นมาแล้ว และอีก 3 ทีมที่เหลือที่การเต้นและฝีมือไม่ได้เป็นรองใครเช่นกัน

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันในสัปดาห์นี้  เพื่อลุ้นเป็น 2 ทีมที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8  ทีมสุดท้าย และชิงตำแหน่งสุดยอดนักเต้นของประเทศไทย พร้อมเงินรางวัลหนึ่งล้านบาทไปครอง โหวตทีมที่ชื่นชอบกันได้ โดยส่ง SMS พิมพ์ TDN ตามด้วยหมายเลขทีมที่คุณชื่นชอบ แล้วส่งมาที่ 4838393  ติดตามได้วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เลื่อนเวลาออกอากาศเป็น  16.15 – 17.45 น. ทางช่อง 3

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไก่ สมพล” ปลื้ม เด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ดีเจ เอกกี้ ฟินสุด ได้เป็นพิธีกรรายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!”

ฟิล์ม รัฐภูมิ กุมขมับ โอด!ตัดสิน ผู้ผ่านเข้ารอบรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ยาก

“ครีเอทิส มีเดีย จับมือ กรุ๊ปเอ็ม สร้างปรากฏการณ์เรียลลีตี้เต้นครั้งแรก ของประเทศไทยเตรียมออกอากาศทางช่อง 3”