เปิดใจ “หมอของขวัญ” หมอสวยสุดมั่นที่ เปรี้ยว เว่อร์ แซ่บ และแรงที่สุด กับข้อกล่าวหาว่าสวยใสแต่ไร้สมอง!!!

“วู้ดดี้เกิดมาคุย” อาทิตย์นี้กับการสัมภาษณ์สุดพิเศษ “แพทย์หญิง ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” คุณหมอสาวสวยเซเลปหน้าใหม่ของวงการ เจ้าของคลีนิกเสริมความงามชื่อดังที่ตอนนี้มี ถึง 15 สาขา และได้ชื่อว่าเป็นคุณหมอที่ เปรี้ยว เว่อร์ แซ่บ  และแรงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งรูปลักษณ์สุดเปรี้ยวของเธอนั้นขัดกับภาพของหมอแบบเดิมๆไปอย่างสิ้นเชิง กับการเปิดใจกับข้อกล่าวหาที่ว่า จริงๆแล้วเธอเป็นหมอผิวหนังที่วันๆ แค่แต่งตัวสวย โฉบไปโฉบมา เว่อร์ แต่ไม่มีสมอง!!!  โดย “หมอของขวัญ” ตอบอย่างมั่นใจว่า “ถ้าไม่มีสมองไม่สามารถทำจนมีทุกวันนี้ได้หรอกค่ะ คนที่พูดลองทำดู แต่เพราะว่าเราไม่แคร์ใคร พ่อแม่เราเลี้ยงมาแบบนี้ ในวันที่เรานั่งทำงานตลอด 2 ปีไม่มีวันหยุด พวกคนที่ว่าเราอยู่ที่ไหน ถ้าใครไม่ชอบเราเขาก็ไม่ชอบเราอยู่ดี ไม่สามารถไปเปลี่ยนความคิดใครได้หรอกค่ะ”

พลาดไม่ได้กับการท้าพิสูจน์ให้ “หมอของขวัญ” แปลงโฉม “คุณปุ๊กปิ๊ก” สาวอ้วนหน้าบานให้กลายเป็นสาวสวยหน้าเล็ก เพื่อที่จะพิสูจน์สิ่งที่คุณหมอบอกไว้ว่า “สามารถแปลงโฉมให้เธอได้ โดยที่ไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดให้เสียเลือดแม้แต่นิดเดียว”  ต้องมาลุ้นกันว่า “หมอของขวัญ” จะสามารถเนรมิตสาวอ้วนหน้าบาน ให้กลายเป็นสาวสวยภายใน 2 อาทิตย์ ได้หรือไม่?

นอกจากนี้  “หมอของขวัญ” เปิดให้ชมของสะสมสุดอลังการ ที่มีมูลค่าหลายล้านบาท  จะหรูเริ่ด อลังการ สมกับความแซ่บเว่อร์ขนาดไหน ห้ามพลาด!!!  ติดตามได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.

ที่มา:  woodytalk
บันทึกภาพ:  woodytalk
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

“ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก”

ปรากฎการณ์รายการโทรทัศน์ครั้งใหม่ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ Woody (วู้ดดี้) ” และปรับรูปแบบใหม่เป็นรายการสด เขยิบเวลาขึ้นมาเป็น 21.45-23.30น. รวมเวลา 1ชม.45นาที