“เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่” นับถอยหลัง…เตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ “Greasy Cafe : Until Tomorrow”

เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก และครั้งสำคัญ! ที่จะพาให้กลุ่มคนที่รักและชื่นชอบ ‘กรีซซี่ คาเฟ่’ มารวมตัวกันเยอะที่สุดในรอบปี! ใน “Greasy Cafe : Until Tomorrow ” (กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว์ ) งานนี้ เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ (เล็กอภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) เลยลงมาเตรียมการดูแลทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่การจัดงาน ซาวด์ดนตรีที่จะนำมาเล่นในงาน การตกแต่งสถานที่ กิจกรรมที่จะทำร่วมกับแฟนๆ ฯลฯ เพื่อให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับทุกช่วงเวลา พร้อมปลดปล่อยทุกอารมณ์ และร่วมเดินทางไปพร้อมกันในค่ำคืนที่แสนพิเศษ จนกว่าพรุ่งนี้ที่จะมาถึง!

ซึ่ง เล็ก เผยว่า เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึงเดือนแล้ว ที่เราและพวกเราทุกคนจะได้มาเจอกัน Greasy Café : Until Tomorrow จะเป็นวันที่จะจำลองโลกของเราออกมา อยากขอเชิญพวกเราทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโมเมนต์นี้ด้วยกัน แพราะนอกจากจะได้มาฟังเพลงชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติ  บนสนามหญ้าที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้แล้ว ยังมีนิทรรศการภาพถ่ายที่จะนำเสนอการเดินทางของ Greasy Cafe พร้อมโซนอาหารร้านโปรดที่เราได้เลือกมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยหมู่บ้านเวิร์กชอปสนุกๆ ให้ทำตลอดตั้งแต่เริ่มอีเวนท์ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป  รวมทั้งซุ้มกระโจมเครื่องดื่มสุดยูนีคจากทาง  แสงโสม Mova a bar และ You2Play DJ booth โดย Coconut Project ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันความสนุกตลอดการเดินทางของพวกเราทุกคน”

แฟน ‘กรีซซี่ คาเฟ่’ ตัวจริงห้ามพลาด! สามารถจับจองบัตรได้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา (บัตรราคาเดียว 1,000 บาท)  โทร02-262-3456 หรือคลิกwww.thaiticketmajor.comติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/GreasyCafe www.Greasy-Cafe.com

 มาร่วมเดินทางไปพร้อมกันกับ “Greasy Cafe : Until Tomorrow” (กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว์) วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม2556 ประตูเปิด 16.00 น.สนามกีฬาจรัญ บุรพรัตน์ (ทางด่วนพระราม 9, Airport link มักกะสัน)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WEEKEND OF FREEDOM กับ “ยิปซี คาร์นิวัล 3” ที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีเสรี มันส์ – สุดฟิน ไม่เหมือนใคร!! >>

“ธีร์ ไชยเดช” ขนเพลงไพเราะ ประชัน “เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่” บนเวทีคอนเสิร์ตต่างขั้ว “GSB 2 TONE CONCERT” >>

ร่วมมือจัด “GSB 2 TONE CONCERT” >>

สองอินดี้ตัวพ่อ อพาร์ตเมนต์คุณป้า และกรีซซี่ คาเฟ่ จัดหนักเปิดซีซั่นใหม่ “สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ปีที่ 3” >>

“สนามหลวงมิวสิค” เปิดสนามสนุก…ทุกเดือน เอาใจคออินดี้ “สนามหลวงมิวสิคเพลย์ไทม์ ซีซั่น 3” >>