“ผิง” ฉะ “แพง” ไม่ยั้ง! ปัดเคลียร์ “พลอย” บอกไม่รู้จะคุยอะไร

ไม่รู้ใครหาเรื่องเรื่อง เรื่องราวมันถึงได้ยุ่งหนัก เมื่ออยู่ๆ สาวไฮโซ “ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์” ก็ลุกขึ้นมาด่ากราดใส่ “แพง-ขวัญข้าว” หาว่าสาวเจ้าเป็นเด็กเสี่ย แถมงานนี้มี “พลอย-เฌอมาลย์” สาวแซ่บตัวแม่มามีเอี่ยวเป็นคนจุดฉนวนเดือด เรื่องนี้แท้จริงเป็นอย่างไร “สาวผิง” เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนที่มารวมบันทึกภาพกลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง


รู้สึกว่าเรื่องนี้มันยังไม่จบไหม อดีตนักแสดงสาวเผยว่า
?

“จริงๆ มันก็จบ แค่ขำวิธีที่เขาตอบ มันไม่ใช่ผิงคนเดียวนะ คนทั้งบ้านทั้งเมืองก็ขำในวิธีที่เขาตอบ เห็นคนเข้าไปคอมเมนท์ที่เขาตอบประมาณว่า ประชาชนไม่ได้โง่”

ได้ดูที่พลอยให้สัมภาษณ์หรือเปล่า ?

“ดูค่ะ เพื่อนส่งลิ้งค์มาให้ดู ดูแล้วก็ตลก ที่เขาบอกว่าสนิทกัน เขาใช้คำว่าหมั่นเขี้ยว เลยแทคไปหา ไม่มีอะไรสนิทกัน ผิงเลยถามนัทว่าสนิทกันเหรอ นัทบอกว่าเคยเจอกันครั้งเดียว”

 โกรธไหม  ?

“ไม่ได้โกรธ ขำ หมั่นเขี้ยว หมั่นเขี้ยวทำไม อ๋อ… เด็กอ้วนหมั่นเขี้ยวเด็กอ้วน(หัวเราะ) ประชาชนคงรู้ค่ะว่าอะไรจริง อะไรไม่จริง”

 พลอยบอกเขาไม่ได้หาเรื่อง  ?

“เขาบอกว่าถ้าหาเรื่อง เขาก็แทกหาผิง แต่แทคนัท มันก็ไม่ต่าง เพราะว่านัทกับผิงเราก็คบกัน”

 เลิกปลื้มเขาเลยไหม ?

“ตอนแรกผิงชอบเขามาก(ลากเสียงยาว)ชอบดูละครเรื่องบ่วงบาป ที่เขาเล่นติดขนาดที่ว่าต้องกลับบ้านไปดู ถ้าตอนไหนไม่ได้กลับบ้าไปดูจะโกรธ คือผิงชอบเขามากจริงๆ แต่ตอนนี้บอกตามตรงผิดหวังนิดหน่อย”

เลิกฟอลโล่พลอยเลยไหม  ?

“อุ้ย…ลืมอัลฟอลโล่ เพราะว่าผิงลืม ยุ่งๆด้วยค่ะ”

 ส่วนตัวรู้จักกับพลอยไหม  ?

“ตอนเด็กเคยเรียนโรงเรียนเดียวกัน รู้จักกันนิดหน่อย เขาเป็นรุ่นพี่ที่น่ารัก นั้นคือสาเหตุที่ผิงปลื้มเขาตั้งแต่แรก เคยสัมผัสเขาน่ารักจริงๆ กับเรื่องนี้ผิงไม่ทราบว่าทำไมถึงมาทำกับผิงแบบนี้  เขาคงหมั่นเขี้ยวนัท”

 พลอยบอกว่าเขาไม่รู้ว่านัทคบกับผิงอยู่  ?

“เขาไม่รู้ แต่คนทั้งบ้านทั้งเมืองเขาทราบ”

 จะคุยกับพลอยไหม ?

“ไม่รู้จะคุยอะไร ขนาดเขายังตอบพี่ๆ นักข่าวอย่างนั้น ตอบไปได้อย่างไร ตอบแบบนี้ เลยไม่รู้จะคุยอะไร แต่ที่ขำที่สุดที่เขาตอบว่า เขาเขียนในไอจีของเขา เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา เขาจะเขียนอะไรในนั้นก็ได้ ถ้างั้นผิงเขียนอะไรก็ได้ แทคใครก็ได้ซิค่ะ มันไม่ใช่อย่างนั้น”

 

กับข้อความที่เราเขียนในไอจี บอกว่า เป็นเด็กเสี่ย ทำให้คนมองเขาในแง่ลบ  ?

“มันเป็นเรื่องที่เขารู้กันมาหลายปีแล้ว ถ้าคนจะมองในแง่ลบ มันก็เกิดมานานแล้ว คงไม่ใช่ในครั้งนี้ อาจจะเป็นคนในอีกสังคมหนึ่งที่เขายังไม่รู้”

  แต่เรากับนัทก็ต้องมาจบกันลงเหมือนกันเพราะเรื่องนี้  ?

“ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย มันเป็นเพราะความใจร้อนขี้โมโห เขาไม่ได้มาลงที่ผิง แต่เวลาไปไหนด้วยกันเขาเจอใครที่ไม่ถูกใจ เขาก็จะรุนแรงใส่คนอื่น ผิงรับจุดนี้ไม่ได้ ไม่ชอบจริงๆ ห่างกันมา 2 อาทิตย์ ไม่เชิงว่าเลิก นัทยังโทรมาทุกวัน แต่บางทีผิงก็กดทิ้ง เพราะไม่มีอารมณ์จะคุย เพราะบางครั้งคุยก็ชอบกวนประสาทก็ไม่อยากจะคุย”

 

เรียกว่าเราเป็นคนถอยออกมา ?

“ใช่ค่ะ มันไม่เวิร์ก อยู่กับคนที่อารมณ์ร้าย ไม่ชอบ และไม่อยากจะเจอแบบนี้อีกแล้ว เคยเจอมาแล้ว รู้ว่ามันเป็นอย่างไร ตัวเขาก็ง้อ เขาบอกว่าจะปรับตัว จะทำทุกอย่าง จะทำให้ผิงโอเคให้ได้ ผิงขอเวลาคิดแป๊บหนึ่ง ตั้งแต่ห่างกันให้ไม่ได้เจอกันเลย แต่โทรคุยกันทุกวัน เราคบกันน้อยมากแค่ 2 เดือนเอง อยู่ในช่วงศึกษา พอไปเจอจุดที่เราไม่ชอบเราก็ถอยออกมานิดนึง”

 เราได้บอกเขาหรือเปล่าว่าเราไม่ชอบอะไรในตัวเขาบ้าง  ?

“บอกทุกอย่างค่ะ แรกๆผิงไม่เคยบอกกับเขาตรงๆ คิดว่าแค่ผิงแสดงสีหน้าเซง เขาน่าจะรู้ว่าเราไม่ชอบ เพื่อนผิงแนะนำว่าเธอไม่เคยพูดกับเขาตรงๆ หรือเปล่า เขาเคยไม่รู้ว่าเธอไม่ชอบ พอพูดเขารู้ตัว พร้อมที่จะปรับตัว แต่อาจจะสายไปนิดนึง ผิงก็ดูใจร้ายไป ที่ไม่ให้โอกาส ขอเวลานิดนึง อาจจะกลับไปคุยกันใหม่ก็ได้ ประมาณ 50/50 ขอเวลาทำใจอีกนิดนึง”

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/11.00/15.00/20.00/23.00น.

ที่มา:  สตาร์แม็กซ์
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุยกับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับภาพยนตร์ระทึกชวัญ “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ผู้หญิงคนหนึง กับ ความรัก ความลับ และฆาตกรรม >>

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น