ว่าที่เจ้าสาว คบแฟน 10 ปี วิ่งหนีคานสำเร็จ “อีซี่ เอฟเอ็ม” มอบงานแต่ง 1 ล้านบาท!!

ว่าที่เจ้าสาว 40 คนในชุดเจ้าสาวเต็มยศ วิ่งหนีคานกันมันหยด กับ “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ ปี 2 (Eazy Running of the Brides 2)” ที่ทาง “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมวิ่งแข่งสละคาน พิชิตงานแต่งในฝัน ทั้งแพ็กเกจแต่งงานสุดหรู ชุดแต่งงานและชุดแหวนเพชร แพ็กเกจถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง และแพ็กเกจฮันนีมูน ไกลถึงมัลดีฟส์ งานนี้ ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงตกเป็นของ คุณพรพรรณ เล็ดรอด และ ว่าที่เจ้าบ่าว คุณฉัตรชัย รุ่งรัตน์ วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคู่แรก รับรางวัลงานแต่งงานมูลค่า 1 ล้านบาท!! นำทีมเชียร์โดยเหล่าดีเจยกคลื่นอีซี่ ทั้ง ดีเจโมเม-นภัสสร, ดีเจนิป-นวนันท์, ดีเจเอ-วีระ, ดีเจเจเจ-จามจุรี และ ดีเจเจ-พรรษวัตร์ แถมยังได้ พัดชา AF2 มาขับกล่อมบทเพลงรักหวานซึ้ง ปิดท้ายงานหวานชื่น ณ สวนวชิรเบญจทัศ เมื่อบ่ายวันก่อน

ภายในงาน เต็มไปด้วยสีขาวโพลนจากชุดเจ้าสาวฟูฟ่อง ของว่าที่เจ้าสาวทั้ง 40 คน ควงคู่มากับว่าที่เจ้าบ่าว ที่จัดเต็มมาไม่แพ้กัน เมื่อเสียงระฆังปล่อยตัวดังขึ้น เจ้าสาวทั้งหลายก็รีบวิ่งออกตัว ไปถึงด่านแรก บ่าวสาวต้องคล้องแขนดื่มน้ำ กันอย่างทุลักทะเล จากนั้น เจ้าสาววิ่งไปที่ ด่านนับซองเงิน ซึ่งทำเอาเหล่าเจ้าสาวต้องกุมขมับ เพราะต้องบวกเลขตามจำนวนเงินในซอง ใครเคยขายของหรือเป็นนักบัญชีไปจ่ายตลาดบ่อยๆ ได้เปรียบวิ่งนำฉิวไปก่อน ที่ด่านเรียงกล่องของขวัญ ต่อด้วยด่านโยนดอกไม้ ให้เจ้าบ่าวที่ยืนรอรับอยู่ ด่านนี้คงเพราะใจสื่อถึงกัน โยนรับกันแค่รอบเดียวทุกคู่ จากนั้น คู่บ่าวสาวต้องช่วยกัน ร้อยเชือกคำ Just Married เป็นด่านที่ต้องช่วยกันลงมือทำงานฝีมือ มาถึงด่านสุดท้าย วัดดวงว่าจะได้แต่งงานหรือไม่ เจ้าบ่าวต้องหาลูกกุญแจที่ ไขล็อคกุญแจหัวใจ ของเจ้าสาวให้ได้ ด่านนี้ลุ้นกันตัวโก่ง แต่ก็ใช้เวลาไม่นาน ว่าที่เจ้าสาว คุณพรพรรณ และ ว่าที่เจ้าบ่าว คุณฉัตรชัย ก็ไขล็อคกุญแจหัวใจออกได้สำเร็จ ว่าที่บ่าวสาวโผกอดกันด้วยความดีใจ พร้อมจับมือกันวิ่งเข้าเส้นชัย รับรางวัลแพ็กเกจแต่งงาน มูลค่า 1 ล้านบาท! และ ตามมาด้วยว่าที่คู่บ่าว-สาว อีก 4 อันดับที่วิ่งเข้าเส้นชัย จบงานด้วยความประทับใจและซาบซึ้งทั้งว่าที่บ่าว-สาว และกองเชียร์ข้างสนาม

ติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ได้ตลอดปีที่ “Eazy FM 105.5 – No.1 for International Hits” หรือคลิก www.eazyfm.com 

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

เตรียมกรี๊ดรอเลย 3 หนุ่ม เจมมี่เจมส์ ธีรดนย์ -ปอร์เช่ ศิวกร – แจ๊คกี้ จักริน ชวนคุณมาออกเดท ในรูปแบบ แฟนมีตติ้ง >>

คู่รักสุดสตรอง คว้าแชมป์วิ่งพิสูจน์รักครั้งใหญ่ใจกลางกรุง ในกิจกรรม “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส 7”

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 “ ชวนเหล่าสวิฟตี้ บินฟรีลัดฟ้า ชมคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่ญี่ปุ่น

บีอีซี-เทโร เรดิโอ ฉลองครบรอบ 16 ปี เปิดบ้านต้อนรับ เหล่าศิลปินร่วมยินดี พร้อมเผยโฉมใหม่ 3 คลื่นวิทยุ >>