วู้ดดี้แถลงข่าวการประกาศผลรางวัลที่เปรี้ยวที่สุด เว่อร์ที่สุด และสนุกที่สุดของวงการบันเทิง 1st Annual Kerd Awards “เกิด Awards ครั้งที่ 1”

วู้ดดี้   วุฒิธร มิลินทจินดา  หัวหอกแห่งวู้ดดี้เวิลด์  พิธีกรเจ้าของรายการสุดฮอต “เช้าดูวู้ดดี้”  และ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”   พร้อมแล้วที่จะกระชากทุกอารมณ์ร่วมของสังคมให้ร่วมลงชื่อในใบแจ้งเกิดแก่บรรดา  ดารา  นักร้อง และบุคคลบันเทิงในทุกสาขาได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ   1st Annual Kerd Awards “เกิด Awards   ครั้งที่ 1” ผ่านการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อบ่ายวันที่   5  มีนาคม ที่ผ่านมา  ณ  Muse  ทองหล่อ10

โดยบรรยากาศภายในงานเป็นการจัดแถลงข่าวการประกาศผลรางวัลที่เปรี้ยวที่สุด เว่อร์ที่สุด และสนุกที่สุด ร่วมกับคณะกรรมการอาทิ ต้อ – มารุต สาโรวาท ผู้กำกับ ผู้จัดละคร, สุภี พงษ์พานิช  ไทยพาณิชย์ ,ม.ล.นันทิกา วรวรรณ  จากบางกอกแอร์เวย์, รุ่งฟ้า เกียรติพจน์ Truemove H 3G+ และ สัตตกมล วรกุล จากแม่โขง ณ.Muse Pub ทองหล่อ10

วู้ดดี้แจงละเอียดถึงที่มาที่ไปของโปรเจคยักษ์ใหญ่ประจำปีนี้    พร้อมแจกแจงรายชื่อบรรดาดาราและศิลปินที่มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลทุกสาขา  อาทิ  ชมพู่ อารยา  อั้ม  พัชราภา  พลอย เฌอมาลย์  แพนเค้ก  เขมนิจ  ณเดชน์  โดม ปกรณ์ลัม  สรยุทธ  สุทัศนจินดา  ฯลฯ และบรรดาคณะกรรมการ อาทิ  บอย ถกลเกียรติ  ไก่ วรายุทธ  แจ๋ว ยุทธนา  ต้อ มารุต ฯลฯ

พร้อมกันนี้ วู้ดดี้ ได้บรรยายให้บรรดาพี่ๆ สื่อมวลชนได้เห็นภาพของรูปแบบการจัดงานมอบรางวัลที่ว่ากันว่าแปลกแหวกแนว  และฉีกกฎเดิมๆ ของบรรดารายการมอบรางวัลทั้งหมดที่เคยมีมาในประเทศ     ที่พร้อมใจกันมาเกิดในงานนี้  ทั้งนี้ทุกสาขารางวัลผู้ชมทางบ้านมีส่วนร่วมในการตัดสิน  โดยสามารถโหวตให้บุคคลในดวงใจให้ “แจ้งเกิด” ได้  โดยเลือกหมายเลขคนเกิดอวอร์ด  ส่ง  SMS  โดยพิมพ์  K  ของหัวข้อที่ต้องการเว้นวรรคตามด้วย 1-3   แล้วส่งไปที่เบอร์   4764044   โดยสามารถโหวตได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำหรับผู้ที่ร่วมโหวตสามารถลุ้นรับรางวัลพิเศษจากทางรายการ เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม  –  วันที่ 29  มีนาคม  2555   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามหน้านิตยสารลิซ่า นิตยสารGOSSIPSTAR และ หนังสือพิมพ์สยามดารา รายการเช้าดูวู้ดดี้ รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย และ Facebook.com/Woodytalk พร้อม Twitter@Woodytalk

ทั้งนี้  พิธีการในการประกาศและมอบรางวัล 1st Annual Kerd Awards   “เกิด Award ครั้งที่ 1 ”    กำหนดให้มีขึ้นในค่ำวันที่  30  มีนาคม  2555  เวลา  17.00  น.   ณ  Grand Ballroom 2nd Fl.  คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)   เลียบทางด่วนรามอินทรา  ก่อนปิดท้ายร่วมฉลองการเกิดแห่งปีด้วยสุดยอดปาร์ตี้ SPIRIT OF  THE   NIGHT ” แสดงความยินดีกับดาวทุกดวงที่แจ้งเกิด ที่ทุกคนในวงการ ศิลปิน ดารา นักแสดง เซเลบ สื่อมวลชนทั่วฟ้าเมืองไทยต้องตบเท้าเข้ามาร่วมแจม  ความสนุกสนาน บันเทิงใจแบบไม่มีข้อแม้ ไม่มีข้อจำกัด เฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งการ 1st Annual Kerd Awards “เกิด Awards ครั้งที่ 1”  สนับสนุนโดย  แม่งโขง  พร้อมด้วย Tresemme (เทรเซเม่) ,Truemove H 3G+ ,สายการบิน บางกอกแอร์เวย์  ,ธนาคาร ไทยพานิชย์ จำกัด(มหาชน)  ,บริษัท ศรีพันวา  และ Lamtitude

ที่มา:  วู้ดดี้เวิลด์
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เวิลด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

“วู้ดดี้” รับตำแหน่งตัวแทนไอดอลแห่งความเสมอภาค พร้อมรับเข็มอันทรงเกียรติจาก “UN”