“บอย ปกรณ์” ฉายแววเกรียน โดดบ่อน้ำเสียฉลองเรียนจบ ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 29 ธ.ค.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 29 ธ.ค.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ส่งท้ายปีเก่า ไปกับ 8 นักเรียนคนดัง “บอล เชิญยิ้ม, นิโคล เทริโอ, ตั๊ก บริบูรณ์, เอ ไชยา, กระแต, เฌอเบลล์” นั่งประจำโต๊ะพร้อมกระดานดำ รอลุ้นคำถามจาก 2 นักเรียนเกรียนหน้าชั้น “บอย ปกรณ์, อาตุ๊ยตุ่ย” กับคำถาม “ใครชวนเพื่อนยกแก็งฉลองเรียนจบ ม.6 ด้วยการโดดบ่อน้ำเสีย”

“บอย” เล่าว่า ตอนเรียนที่เตรียมอุดมศึกษา จะมีบ่อน้ำอยู่ตรงกลาง ก็จะเล็งกับเพื่อนๆ ในกลุ่มไว้ เป็นเป้าหมายสักครั้งในชีวิต ถ้าเรียนจบจะขอโดดสักที พอถึงวันปัจฉิมนิเทศ ก็รอจนค่ำ เพื่อนๆ ในกลุ่มประมาณ 10 กว่าคน ผู้ชายหมด ก็โดดลงบ่อเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เล่นกันเป็นชั่วโมง จนอาจารย์ฝ่ายปกครองที่ดุมาก มาเจอเข้า รีบบอกให้พวกเราขึ้น ในใจก็คิดโดนลงโทษแน่ๆ ที่แอบมาเล่นน้ำแบบนี้ แต่อาจารย์กลับไม่ทำโทษอะไรเลย แต่เป็นห่วงแทน เพราะ บ่อน้ำนี้เป็นที่รวมของบ่อน้ำส้วมจากทั้งสองตึกไหลมารวมกันที่เดียว พอได้ยินก็ถึงกับหมดสนุกเลยครับ (หัวเราะ) และได้ยินมาว่าหลังจากรุ่นน้อง ก็ทำกันเหมือนเป็นประเพณีเรียนจบ ก็ขอเตือนน้องรุ่นหลังให้รู้เป็นข้อมูลว่าในบ่อ มีที่มายังไง ส่วนจะทำกันหรือเปล่า จะได้ตัดสินใจกันครับ” 

เท่านี้ยังไม่พอ “จอห์น-เป๊ก” เชิญอาจารย์คนสนิท “บอย” ออกมายืนยันวีรกรรมเกรียนครั้งนี้อีกด้วย และสามารถติดตามเรื่องราววัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 29 ธ.ค.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

คัฟเวอร์ไนท์ นิโคล – ทิกเกอร์ สุดอบอุ่น สนุก ซึ้ง ประทับใจครบทุกอารมณ์ >>

Cover Night Live : Duo Theriault >>

ทิกเกอร์ หยิบเพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” ของ นิโคล มาตีความใหม่ในแบบของตัวเอง ต่อยอดความเพราะ ในโปรเจกต์ “ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>