“อุ้ม-ลักขณา” โต้เป็นเด็กเสี่ย เปิดตัว “เอก” เศรษฐีภาคใต้ผู้ชายคนล่าสุด

เพิ่งจะร้องห่มร้องไห้ เสียใจผิดหวังได้ไม่นาน “อุ้ม-ลักขณา” สาวเซ็กซี่ตัวแม่ ขอเปิดตัวแฟนคนใหม่ “นายหัวเอก” ภาคใต้ หล่อและรวยเว่อนามว่ากลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง พร้อมเคลียร์ประเด็น “เสี่ยใหญ่” ถอยเบนซ์ป่ายแดงให้มาขับเล่น

รักครั้งใหม่ ?
“เพิ่งคบกันได้ ประมาณ 7 เดือนค่ะ”
เจอกันได้ยังไง ?
“ต้องบอกว่าโลกมันกลมมาก หนุกับเขาไม่มีทางที่จะได้เจอและรู้จักกันเลย เขาเป็นคนภูเก็ต เหมือนเขาเป็นแฟนคลับหนู เขาตาม ig หนูมานานแล้ว เหมือนว่าชื่นชอบนักแสดงคนนี้ แต่ก็แค่ฟอลโล่ไว้ดู แต่พอหลังจากนั้นไม่นานหนูก็โพสรูปว่าอยู่ภูเก็ตกับจียอน แล้วเขาก็มาคอมเม้นท์ในรูปหนูว่า ว่างๆ มาเที่ยวร้านคอมมิกซ์นะครับ เป็นร้านอาหารกึ่งผับ แต่ว่าหนูไม่ได้สนใจ ไม่ได้ดูด้วยซ้ำว่าเขามาเม้นท์ เพราะคนคอมเม้นท์เยอะ กนกระทั่งเพื่อนของเขาซึ่งเป็นผู้กำกับหนังเรื่องน้ำตาลแดงที่หนูเล่น ชื่อเอมเป็นผู้หญิง แล้วเขาก็เลยโทรหาเอมบอกว่าอุ้มมาภูเก็ตชวนมาเที่ยวที่ร้านหน่อย(หัวเราะ) เอมเลยโทรหาหนูชวนเที่ยวกัน ไม่เจอกันนานหลายปีแล้ว ก็เลยมีโอกาสได้ไปที่ร้านเขาค่ะ”
เห็นว่าเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า นานแค่ไหนถึงมาเจอเขา ?
“ครึ่งปีค่ะ ไม่ใช่ว่าเลิกกับคนเก่าก็สวมคนใหม่ทันทีไม่ขนาดนั้น คือก่อนหน้าที่จะเจอคนนี้ หนุก็มีโอกาสไดเดทได้คุยกับผู้ชายคนอื่นบ้าง ได้เรียนรู้แต่มันไม่มีใครเวิร์ค มันก็เลิกคุยกันไป”
ตรงสเปกเลย ?
“ใช่ค่ะ หนูชอบผุ้ชายตัวใหญ่ ชอบที่ดูลุคส์เป็นแบดบอย คือตอนแรกที่เจอกันครั้งแรกก็แบบ อุ้ย สเปกเลย(หัวเราะ) หนูบอกเพื่อนที่พาไป บอกกับเอมว่านี่สเปกฉันเลย(หัวเราะ) เขามีแฟนรึป่าว ก็คือเขาเพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่กี่วันจังหวะมันตรงกันมาก แต่คือเขาระหองระแหงกับแฟนเก่าเขามานานแล้ว”

สถานะตอนนี้ ?
“เขาเป็นแฟนค่ะ แฟนไม่ใช่สามี แฟนก็คือแฟน หนูไม่ชอบคนที่แบบ ทำไมต้องแอ๊บ ถ้าช่วงที่คบหาดูใจกันหนูก็จะยอมรับว่ายังไม่ได้เป็นแฟน แค่คุยกันเฉยๆ แต่เมื่อวันหนึ่งเราตกลงกันว่าโอเคเราคบกันนะ เราเป็นแฟนกันนะก็ไม่เห็นจะต้องแอ๊บ หรือต้องปิด”
รวยมาก เป็นนายหัวภาคใต้ ?
“คนที่นั้นก็เรียกเขานายหัว(หัวเราะ)”
มีคนเม้าท์เสี่ยซื้อเบนซ์ เอส แอล เค ให้ ?
“หนูเจอแบบนี้ตลอดเวลาที่ผ่านมา ด้วยหน้าที่การงานของหนูเป็นบทที่เซ็กซี่มั้งคะ เพราะคนคิดว่าเซ็กซี่แล้วจะต้องแรง ไม่รักนวลสงวนตัว แล้วก็ไม่มีการให้เกียรติตัวเอง คิดว่าการได้เงินมาง่ายๆ มันก็จบ แต่ไม่เลย ชีวิตหนูลำบากมาก กว่าหนูจะมีทุกวันนี้ได้ หนูไม่ได้เกิดจากครอบครัวที่มีฐานะ หนูมาจากครอบครัวที่ไม่มีอะไรเลยด้วยซ้ำ แล้วหนูสู้มาได้ถึงจนทุกวันนี้ กว่าจะมีรถคันนี้ได้หนูทำงานในวงการมา 10 ปี เก็บมาเรื่อยๆ ค่ะ มันคือความฝันว่าวันหนึ่งที่หนูพร้อมหนูอยากจะมีเอสแอลเคหนูชอบรถแบบนี้มาก หฯก็เก็บเงินซื้อเองไปดูได้เลย มีเอกสารทุกอย่างครบ หนูซื้อเอง หนูซื้อสดด้วย”
ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/11.00/15.00/20.00/23.00น.

ที่มา:  สตาร์แม็กซ์
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House >>

“ธัญญ่า” เปิดบ้านชวนเพื่อนซุป’ตาร์จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ >>

“นุ๊ก-สุทธิดา” นำทีม “กันต์ กันตถาวร” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution >>

เต๋อ – อุ้ม ฟื้นตำนานสินค้าลีวายส์® ป้ายส้ม สัญลักษณ์ของความมีสไตล์ของเหล่านักปฏิวัติ พร้อมสัมผัสประวัติศาสตร์ยีนส์เคลื่อนที่กับลีวายส์® 501® Tailor Truck >>

ตัวแม่ครึ่งวงการ แห่กันเม้าเรื่องตัวเอง นี่มันอะไรกันเนี่ย