1 มค. “ซี้ดเอ็มคอท” ชวนดูรายการใหม่แกะกล่อง “เขย่งก้าวกระโดด”นำเทรนด์ทุกเรื่องราวก่อนใคร ทาง ช่อง 9

ต้อนรับปีใหม่พบกับ 3 พิธีกรสุดซี้ด เด-ดาวิเด โดริโก้,ดอส-วัฒนากร ทิพจร และ ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ ศรีบัว กับรายการใหม่แกะกล่อง รายการเขย่งก้าวกระโดด (Triple Jump) ผลิตโดยบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆ เรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ให้ได้อัพเดทก่อนใคร  ทุกวันพุธ ตั้งแต่ห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป ทางช่อง 9 โดยดอส-วัฒนากร เผยว่า

สำหรับรายการเขย่งก้าวกระโดด รายการใหม่ล่าสุดต้อนรับปีมะเมียนี้ เป็นรายการที่จะนำเสนอเรื่องราวอัพเดท สื่งที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ โดยรายการจะแบ่งออกเป็น 4 ช่วงครับ ช่วงที่ 1 ช่วงทำนองนั้น จะป็นช่วงอัพเดทผลงานของศิลปินที่เป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ ที่มีอิทธิพลกับคนในวงกว้าง โดยครั้งนี้ ผมพาไปพูดคุยกับวงโมเดิร์นด็อก เรื่องราวงานเพลงหลังจากที่ห่างหายไปนานกว่า 5 ปี เล่าประสบการณ์สุดมันส์ที่นิวยอร์ก ที่ทั้ง 3 คนเดินทางไปทำเพลงที่นั่นกัน กลับมาครั้งนี้ พี่ๆวงโมเดิร์นด็อกมีความพิเศษในการทำเพลงทุกขั้นตอนแม้กระทั่งออกแบบปกซิงเกิ้ล พูดคุยถึงที่มาที่ไปของซิงเกิ้ลที่ 2 “สกาล่า”  ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดให้ได้ฟังก่อนใคร พร้อมปิดท้ายโชว์พิเศษให้ฟังกันแบบจัดเต็มเลยครับ ช่วงที่ 2 คือช่วงกระแสนิยม เป็นการอัพเดทเรื่องราวต่างๆที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ ทั้งเรื่องของหนัง หนังสือ แฟชั่น งานศิลปะ และงานสร้างสรรค์มากมาย ให้เลือกบริโภค เลือกไปต่อยอดสร้างสรรค์งานของตัวเองได้ ช่วงที่ 3 ช่วงออกสนาม เป็นช่วงที่เราจะพาไปทำกิจกรรมนอกสถานที่ ทั้งงานคอนเสิร์ต สถานที่แปลกๆ กิจกรรมที่น่าสนใจ เราจะพาไปเจอกับประสบการณ์จริงๆ และในเทปนี้ เราพาไปที่คาเฟ่สำหรับคนรักจักรยาน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่เหมาะกับนักปั่นจักรยานรุ่นใหม่และรุ่นเก่า  และพิเศษสุดๆสำหรับนักปั่นมือใหม่ที่กำลังหาจักรยาน คาเฟ่แห่งนี้มีให้ยืมทดลองปั่นก่อนที่จะไปเสียเงินซื้อจริงๆ กันนะครับ  ส่วนในช่วงที่ 4  ช่วงตัวจริง  เป็นช่วงที่เราจะพาบุกไปกระทบไหล่ คนดัง คนดี คนเก่ง พาไปปะทะสังสรรค์ทางความคิด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ โดยในเทปนี้เราได้ตัวจริงของวงการบันเทิง วุ้นเส้น – วิริฒิพา  แย้มนาม  กับบางแง่มุมที่คาดไม่ถึง ตั้งแต่วันวานจนถึงวันนี้  วุ้นเส้นพร้อมเปิดเผยให้ฟังที่นี่ที่เดียวเลยครับ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันครับ และสำหรับผู้ชมทางบ้านที่อยากให้ทีมงานของเราไปอัพเดทเรื่องอะไร สามารถส่งเรื่องราวเข้ามาได้หลายช่องทางครับ www.seedcave.com,facebook/iamseed, Instagram:seedcave, Twitter:@iamseed975 และ Line : @seedmcot นะครับ

พบกับ 3 พิธีกร เด-ดาวิเด,ดอส-วัฒนากร และ ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ กับ “รายการ เขย่งก้าวกระโดด (Triple Jump)” ผลิตโดย บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด เริ่มวันพุธที่ 1 มกราคม 2557 นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง   ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุ้ย-ธีรภัทร์” บิ๊กบอสคลื่นซี้ด…ยิ้มแก้มปริ! เหล่าดีเจทำเซอร์ไพรส์ จัดเค้กเบิร์ดเดย์

เสาร์ที่ 12 กค.นี้ 2 พิธีกร ภาคย์ และ ข้าวฟ่าง-เดอะคอมมาเดี้ยน พาหนุ่มอังกฤษเปิดประสบการณ์เป็นผีตาโขน ในรายการว้าวเดอร์ฟู ไทยแลนด์

พุธที่ 25 มิย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พลาดไม่ได้กับเส้นทางความฝันของ “กั้ง-เดอะสตาร์” และพิเศษ “เด-ดาวิเด” พาออกสนามไปดริฟรถที่ทั้งเสียวและฮา

พุธที่ 18 มิย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พลาดไม่ได้กับ พัดชา พร้อมโปรดิวเซอร์คู่ใจ

พุธที่ 11 มิ.ย.ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พบกับวงมายด์ กับคำตอบเมื่อคนมองว่าเป็นวงขี้เก๊ก