“จิ๊ก-เนาวรัตน์” ผวาป่วยโรคประหลาด โต้ ! ผลข้างเคียงมาจากการศัลยกรรม

ทำเอาบรรดาแฟนๆ ตกใจ หลังจากมีข่าวว่านักแสดงเจ้าบท “จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” ป่วยเป็นโรคประหลาดแพ้แป้งและอาหารอื่นๆ อีกว่า 20 ชนิด ล่าเจ้าตัวยอมมาเปิดใจกับรายการ “คนดังเคลียร์” ทาง ช่องสตาร์แม็กซ์ แซ่บทั้งช่อง โดยมี “อ.ยิ่งศักดิ์” รับหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่ง “จิ๊ก-เนาวรัตน์” เผยเรื่องนี้ว่า

อาการที่เกี่ยวกับโรคแพ้แป้งเป็นยังไงบ้าง

“คือ เราทานอาหารที่มีส่วนผสมของแป้งไม่ได้เลย จริงๆ แพ้มานานแล้วเป็น 10ๆ ปีแต่เราไม่รู้ตัว อาการแพ้ก็จะคันทั้งตัว ตอนแรกคิดว่าเราแพ้เหงื่อตัวเอง แพ้ผิวตัวเอง จนตอนหลังๆ เราเริ่มรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วก็เลยไปตรวจ ผลคือเราแพ้นม แพ้แป้ง แพ้ไข่ เรียกง่ายๆ ว่าแพ้ 20-30 ชนิด เราเริ่มเจอเจ้าโรคนี้เมื่อกลางปี การรักษาก็คือต้องล้างสารข้างใน แล้วก็ให้วิตามินทุกๆ อาทิตย์”

แสดงว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราไม่รู้ตัวก็เลยทานปกติ

“ใช่ค่ะ ยิ่งของดองยิ่งชอบมาก แต่ช่วงหลังพอทานเข้าไปแล้วมันจะคัน คันมากจนนอนไม่ได้ เกาไปหมดทุกส่วน สาเหตุมันก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร แต่ถ้าทุกคนเอาเลือดมาตรวจก็คงจะมีสารหรืออาหารที่ตัวเองแพ้แน่นอน ถ้าเราไม่รู้ตัวแล้วทานไปเรื่อยๆ ก็จะผลกับลำไส้ ลำไส้ก็จะทำงานหนักไปเรื่อยๆ สุดท้ายก็เป็นโรคที่ร้ายแรง แต่ตอนนี้โชคดีที่เรารู้ตัวก่อน  ก็เลยหยุดอาหารที่แพ้ทุกอย่าง แล้วก็ไปล้างสารพิษออกไป กินผัก ผลไม้ แล้วปีหนึ่งก็ไปทำสเต็มเซลล์ครั้งหนึ่ง”

ช่วงแรกที่รู้ว่าเราเป็นโรคนี้งงมั้ย เพราะอาจจะมีไม่กี่คนที่เป็นโรคนี้

“ไม่งงแต่ตกใจเลย เพราะสิ่งที่เราชอบหมดเลย ทั้งข้าว ทั้งถั่วเหลืองเราทานไม่ได้หมดเลย มันแพ้มาก แม้กระทั้งกล้วยแขกทอดไม่ได้ เพราะมันมีแป้งเป็นส่วนผสม อาหารญี่ปุ่นจบเลย เพราะปลา หรือสาหร่ายก็ทานไม่ได้ ตอนนี้ก็ทานแต่ถั่วเขียว วุ้นเส้น หมู  ถ้าออกกองถ่ายก็จะบอกเขาก่อนว่าเราทานได้แค่ผัก เอาผักไปต้มทานกับน้ำพริก”

หลายคนเม้าท์ว่าจริงๆ แล้วอาการนี้เกิดจากการเราไปทำอะไรกับผิวมาแล้วเกิดผลข้างเคียง

“ในชีวิตไม่เคยทำอะไรกับผิวเลย เพราะกลัวมากไม่กล้าฉีดอะไรลงไป แต่ยอมรับว่าไปทำหน้า นวดหน้าเลเซอร์ สเต็มเซลล์จริงๆ ช่วยจริงได้เยอะ ถ้าไม่ไปทำเราอาจจะไปแล้วก็ได้ เพราะสเต็มเซลล์ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ยืนยันว่าไม่ได้มีผลข้างเคียงจากสเต็มเซลล์ อาการมันไม่รุนแรงอะไรเลย แต่จะค่อยๆ เป็น คันมากคันตั้งแต่หัวจดเท้า ถ้าทานมเข้าไปอาการหนักนอนไม่ได้ทั้งคืน โอกาสหายมีค่ะ แต่ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ต้องล้างสารพิษที่สะสมอยู่ออกให้หมดก่อนแล้วค่อยๆ รักษา”

 

ติดตามการดูดวงดาราดัง ปี 2557 แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น. 

ที่มา:  สตาร์แม็กซ์
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?