มัลคอม แมคโดเวล : อีกหนึ่งไอคอนของหนังคัลท์ที่คอหนังโหดไม่ควรพลาด คืนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ 20.00 น. เป็นต้นไป

หากเซอร์แอนโธนี่ ฮอปกินส์ ในบทแฮนนิบาล เลคเตอร์ทำให้คนทั้งโลกจดจำและชื่นชอบเขาในบทบาทอัจฉริยะโรคจิตสยองโลก มัลคอม แมคโดเวล ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สวมบทบาทวายร้ายจิตหลอนได้ไร้เทียมทาน ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ช่อง Thrill จึงขอนำ 2 ผลงานจิตสุดโหดของแมคโดเวลมาให้แฟนๆหนังสยองขวัญได้เสพกันรวดเดียวในคืนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์

Sanitarium (ฉายครั้งแรกในเมืองไทย)
เสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ 20.00 น. (รับชมได้ทาง TOT iptv ช่อง 505 และ CTH ช่อง 53)  
เรื่องเล่าสุดหลอนจากคนไข้ในสถานพยาบาลจิตเวชที่ดำเนินการโดย ดร.สเตนสัน (มัลคอม แมคโดเวล)ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาผีสิง เด็กชายผู้มีพ่อใจโหดกับปีศาจจำศีล และอาจารย์สติเฟื่องที่พยายามจะบอกกับคนทั่วไปว่าโลกกำลังจะล่มสลาย

The Employer (ฉายครั้งแรกในเมืองไทย)

เสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่ 21.30 น. (รับชมได้ทาง TOT iptv ช่อง 505 และ CTH ช่อง 53)  ภาพยนตร์สั่นประสาทที่ว่าด้วยการแข่งขันสุดวิปริต โดยจับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คนมาขังไว้ในห้องที่ปิดตาย และแน่นอนว่าไร้ซึ่งความหวังที่จะมีชีวิตรอด!

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง Thrill คว้าหนุ่มฮอต “พัค ซอ จุน” มาล้วงลึกถึงบทบาทและชีวิตส่วนตัวใน The Chronicles of Evil หนังทริลเลอร์เรื่องใหม่ 1 ในโปรแกรม Asian Fear Fest 2016 >>

ช่อง Thrill ฉลอง 37 ปี มหากาพย์มฤตยูต่างดาว “Alien” พร้อมเปิดโผ 12 คนดังเซย์ เยส! ฉันเชื่อว่าเอเลี่ยนมีจริง

สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์กิมจิ”โอจีโฮ”ในซีรีย์สยองขวัญแอคชั่นเรื่องใหม่อย่าง Cheo Yong 2: The Paranormal Detective ซีซั่นที่ 2 ทางช่อง Thrill >>

สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์แดนกิมจิ “อิมซูจอง” พลิกบทสุดหวือหวาใน Perfect Proposal ทางช่อง Thrill >>

ช่องThrill เสนอ MASTERS OF THRILL 4 ผลงานขึ้นหิ้งจาก 4 เจ้าพ่อแห่งความสะพรึงตลอดเดือนกรกฎาคม