“บอย ปกรณ์” สวีทหวานอบอุ่นประกบ 30 สาวคู่เดทวาเลนไทน์ ดินเนอร์ ร้องเพลงรัก งาน “อิเกียเฟิร์สเดท กับบอย ปกรณ์”

บอย ปกรณ์ เปิดตัว 30 สาวคู่เดทที่เลือกเองกับมือ นัดเดทพร้อมกันในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับที่ตามติดมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่นในงานเปิดตัว อิเกีย ป๊อบอัพ สโตร์ เมเจอร์ปิ่นเกล้า

โดยอิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน จัดเต็มเอาใจลูกค้าพร้อมฉลองเปิดป๊อปอัพสโตร์ครั้งที่ 3 ของโลก ที่เมเจอร์ปิ่นเกล้า ในวันที่ 14 กพ. – 30 มีนาคม 57 นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์การตกแต่งป๊อปอัพสโตร์สุดหวานโรแมนติก จัดกิจกรรมอินเลิฟต้อนรับเทศกาลแห่งความรักให้สาวๆได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม “อิเกียเฟิร์สเดท กับบอย ปกรณ์” เป็นครั้งแรก

งานนี้ บอย ปกรณ์ เปิดตัวด้วยการปั่นจักรยานสีเหลืองที่ตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีแดงจนเต็มตะกร้า จนนึกว่าเป็นนายไม้ ควันหลงจากละครยอดฮิตเรื่องในสวนขวัญ ก่อนที่จะมีการเล่นเกมส์ “เบอร์รี่สื่อรัก” ให้สาวๆโยนผลเบอร์รี่เข้าปากบอย ต่อด้วยกิจกรรม “คู่แล้วไม่แคล้วกัน” ที่ 30 สาวจะได้รับสิทธ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีกระทบไหล่บอย ปกรณ์ ควงแขนชมไอเดียการตกแต่งป๊อปอัพสโตร์ พร้อมสนุกในกิจกรรมที่เลือกเองอาทิ สูตรรักนักนวด, คู่หูคู่ฮา, มือน้อยคล้องใจ ฯ และดินเนอร์สุดโรแมนติกโดยเฉพาะเมนูเด็ด ส้มตำปลาแซลมอลรมควัน จากฝีมือการตำของบอย ปกรณ์ ที่มีเชฟแอนนี่ มาเป็นเทรนเนอร์แนะวิธีการทำส้มตำสุดแซ่บเว่อร์ คลอเคล้าบรรยากาศสุดชิลจากมินิคอนเสิร์ตของ “ฟางข้าว เดอะวอยซ์ จัดเต็มบทเพลงรักสุดหวานโรแมนติกให้มีความสุขกันอย่างเต็มอิ่ม อบอุ่น ทำให้แฟนคลับถึงกับอิจฉา 30 สาวคู่เดทของบอยไปตามๆกัน

ปิดท้ายความประทับใจจาก บอย ปกรณ์ เกรียนขึ้นเวทีจับไมค์ร้อง 2 เพลงฮิตคือ เพลงอาย ของสิงโต นำโชค และ ภูมิแพ้กรุงเทพ ของป้าง นครินทร์, ตั๊กแตน ชลดา ที่เปิดโอกาสให้คู่เดทถึง 2 สาวมาดวลไมค์ร้องเพลงตอบโต้สุดสวีท Feat.กับบอย ปกรณ์ บนเวที

โดย บอย ปกรณ์ เล่าว่า “…ผมรู้สึกสนุกมากๆครับกับกิจกรรมอิเกียเฟิร์สเดท กับบอย ปกรณ์นับเป็นครั้งแรกของผมเลยนะครับที่ได้มีโอกาส ทำอะไรพิเศษๆในวันวาเลนไทน์ ผมรู้มาว่าเพื่อนๆของผมเป็นไฮโซ ก็เลยเตรียมอาหารถูกปากมาให้คือ ส้มตำปลาแซลมอลรมควัน ทำไมถึงเลือกเมนูนี้มาครับ เพราะว่าอิเกียมีอาหารขายด้วยครับ แวะไปทานได้นะครับ ที่อิเกีย บางนา กม.8 ไงครับ ต้องขอบคุณอิเกียเจ้าภาพที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา ทำให้ผมและสาวๆทั้ง 30คนได้มีโอกาสฉลองวันวาเลน์ไทน์สนุกๆ ด้วยกัน และขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ตามมาให้กำลังกันอย่างอบอุ่น ประทับใจมากๆครับ ยังไงก็ฝากด้วยครับ ใครที่ยังไม่เคยชม อิเกีย ป๊อปอัพสโตร์ที่เปิดตัวที่สยามสแควร์ และเมเจอร์รัชโยธิน หรือได้ชมแล้วติดใจชอบ ก็ตามมาชมกันต่อได้ที่เมเจอร์ปิ่นเกล้า ในวันที่ 14 กพ.นี้ -30 มีนาคม 57 นี้นะครับ ครั้งนี้เป็นการตกแต่งโชว์ไอเดียการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านสร้างบรรยากาศหวานๆต้อนรับเทศกาลเดือนวาเลนไทน์ใครที่มาชมจะได้มีความสุข อาจเกิดแรงบันดาลใจได้ไอเดียกลับไปแต่งบ้านของตัวเอง หรือจะชอบถ่ายรูป แชะ แชร์ภาพ มาดูคอนเสิร์ตอะคูสติกหรือร่วมสนุกกับเวิร์คช็อปดีไอวายได้ทุกเสาร์-อาทิตย์นะครับ ขอบคุณครับ ..” ข้อมูลเพิ่มเติม อิเกียป๊อบอัพสโตร์ ที่ www.IKEA.co.th/popupstore

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>