“เสนาลิง” จูงมือ “แพร-พิมพ์ลดา” ท้าลุย!! ยกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” บุก ระยอง แจกรางวัลไม่อั้น!!!

มอบความสุข สนุกสนาน ประจำวันพุธ  ในช่วงเวลาแห่งครอบครัว  ทุก 4 โมงเย็น  กับรายการที่ตะลุยไปทุกที่ ทุกแห่ง เพื่อนำเอาของรางวัลและความสนุกมาแจกจ่ายให้ทุกคน  ในรายการ “The Bus รถมหาสนุก  และโชเฟอร์ใจกว้างคนเดิม “เสนาลิงสมเกียรติ จันพราหมณ์”  ครั้งนี้ยังคงความพิเศษ เพราะโชเฟอร์ลิงขอเอาใจชาว ม.แก๊งค์ ควบรถบัสมาแจกน้องๆวัยใสถึงที่ โรงเรียนแกลง  วิทยสถาวร จ.ระยอง  พร้อมดารามหาชนสาวใสร่างเล็กกะทัดรัด  “แพร-พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์”

ซึ่ง “เสนาลิง”  โชเฟอร์ใจดีประจำรายการ ยังเผยอีกว่า “ต้องขอบคุณทุกๆที่ติดตามรายการ กระแสดีมากๆ ทุกๆคนให้การตอบรับที่ดี  เรียกว่าออกไปที่ไหน เจอใคร จะมีคนเข้ามาถามตลอดว่าวันนี้ มากับเดอะบัส เอาของมาแจกหรือเปล่า ครั้งหน้าจะพาดารามหาชนคนไหนมาร่วมสนุก เกมจะยากมั้ย ก็ดีใจมากครับ ที่ทำรายการแล้วทุกๆคนชอบ

            อย่างในครั้งนี้ ทางรายการ “The Bus รถมหาสนุก  ก็ได้ยกกองถ่าย บุกมอบความสนุกสนาน พร้อมของรางวัลแบบฟรีๆ มากันถึงภาคตะวันออก ใน จังหวัดระยอง…ฮิ นั่นเอง  จากที่เคยมอบโชคให้ชาวตลาดเป็นส่วนใหญ่แล้ว ขอเอาใจเด็ก ม. คอซอง ขาสั้น กันบ้าง เรียกว่าควบรถบัส ขับมาถึงใจกลางโรงเรียนใน อำเภอแกลง กันเลยทีเดียว มาพร้อมกับสาวน้อยร่างเล็ก “น้องแพร-พิมพ์ลดา”  สาวคนนี้เห็นร่างน้อย ชะอ้อน ชะแอ้น  แต่พอได้เล่นเกมเท่านั้นแหละ เร็ว ยิ่งกว่าหนูลมกรด ไม่ว่าจะเป็นเกม เด้งสลับจับความเร็ว ที่จะต้องนั่งลูกบอลยางเด้งไปตามทางที่กำหนด แล้วกลับมาส่งบอลต่อให้สมาชิกคนต่อไป เสร็จแล้วคนสุดท้ายของทีมยังจะต้องเด้งมาทับลูกโป่งให้แตกอีก โอ้ย!! จะทรหดไปถึงไหน  

                เรียกว่า ได้มาร่วมสนุกกับน้องๆ ชาว จังหวัดระยอง ต้องบอกเลยว่าสนุกมาก เด็กๆเต็มที่กันสุดเหวี่ยง ถึงขั้นต้องยอมซูฮกน้องๆที่นี่เลย  พลังมหาศาลจริงๆ แซ่บที่สุดในสามโลก  ซึ่งนอกจากได้ของรางวัล ไปฟรีๆแล้ว   ยังสร้างความบันเทิงใจร่วมเล่นเล่นเกมมันส์ๆกับผมและน้องแพรอีกด้วย เรียกพลัง เรียกเหงื่อได้เป็นอย่างดี แต่ละเกมจะทั้งโหด   ทั้งมันส์  ทั้งฮา หัวเราะ กรามค้าง ขำน้ำตาเล็ดขนาดไหน  ต้องติดตามในรายการนะครับ”

 

                รับรองได้เลยว่าการแข่งขันเล่นเกมของสาวร่างน้อย “แพร-พิมพ์ลดา” และ โชเฟอร์สุดเก๋า “เสนาลิง”   ไม่มีคำว่าธรรมดา แน่นอน  แต่จะแจกรางวัลให้น้องๆชาว ระยอง ได้มากขนาดไหน?  ติดตามความสนุกสนาน ใน รายการ “The Bus  รถมหาสนุก  วันพุธที่  26 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ ฯ เผยโฉมโลโก้ใหม่ในงาน “ZENSE 5th Anniversary Thank You Party”

เจอแล้ว!! เด็กแสบ “แอร์” ชอบแกล้งครู น้ำตาร่วง เจอเซอร์ไพร์ส กลางรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 6 เม.ย.นี้

“เป๊ก-เปรมณัช” ท้าพริ้ว!! ชาว จ.ระยอง โชว์เทพ ดวลสเต็ปแดนซ์ แข่งใช้ “เอว” ดับเทียน!!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” จัดเต็ม ความมันส์ ชุดใหญ่!!! ให้ชาว “ตลาดสดมีนบุรี” เผยเคล็ด ผิวใส!!! กิน “ส้ม” แทน “ข้าว” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” เจ้าแม่ร้อยชื่อ!! บุกป่วน “ตลาดมีนบุรี” แทบแตก!!! ท้าทายความสนุกใน รายการ “The Bus รถมหาสนุก”