“พอดีคำ” ทำบุญออฟฟิศ โดย หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม ทำพิธี “คุณแดง สุรางค์” ร่วมยินดี “คุณธงชัย-คุณมณีรัตน์” พร้อมทีมงานเซอร์ไพรส์วันเกิดและครบรอบแต่งงานสองบอส

ได้ฤกษ์ดีๆ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คุณธงชัย ประสงค์สันติ และ คุณมณีรัตน์ ประสงค์สันติ” สองบอสบริษัท “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด” ได้โอกาสทำบุญออฟฟิศใหม่ของครอบครัวชาวพอดีคำ ซึ่งตั้งอยู่ในซอยรามคำแหง 140  และในวันมงคลวันนี้ชาวพอดีคำได้รับเกียรติจาก  หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม จังหวัดอยุธยา มาร่วมทำพิธีและเจิมตึกให้  นำความปลาบปลื้มใจให้กับชาวพอดีคำมาก  และในงานวันนี้จัดแบบภายในมีครอบครัว ญาติสนิท  มิตรสหาย และแขกผู้ใหญ่ คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์  มาร่วมแสดงความยินดี

 

และถือว่าวันนี้ 26 กุมภาพันธ์ เป็นวันดีมากๆ เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณธงชัย ประสงค์สันติ  และยังเป็นวันครบรอบแต่งงานของคุณธงชัย กับ คุณเก๋ มณีรัตน์ ประสงค์สันติด้วย หลังจากเสร็จพิธีทำบุญออฟฟิศอย่างเป็นทางการ  ทางทีมงานพอดีคำเลยถือโอกาสเซอร์ไพรส์สองบอสด้วยการนำเค้กมาให้  และยังมีการเชียร์ให้สองบอสแลกหอมแก้มกันเนื่องในวันครบรอบแต่งงาน  ทำเอาสองบอสเขินหน้าแดงกันไปทั้งคู่  เป็นการตบท้ายวันดีๆที่ทำให้บ้านของชาวพอดีคำมีอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม  มีแรงและกำลังใจในการสร้างผลงานดี ๆ เพื่อผู้ชมต่อไป

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7HD จัดใหญ่ยกชุดละครล็อตใหม่โชว์ใจกลางเมือง! นำทัพนักแสดง-ผู้จัดฯ เดินพาเหรดเปิดตัว 3 เรื่องครบรส >>

“พอร์ช” ภูมิใจ! ได้สานฝันวัยเด็ก รับบทตำรวจใน “มือปราบเจ้าหัวใจ” >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

“เวียร์” ภูมิใจ ! รับบททหารรับใช้ชาติใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>