“แอน-อังคณา” โต้! มีปัญหาทางจิต เมินคนมองตกอับ โวงานล้น

หายหน้าไปพักใหญ่สำหรับดาราเซ็กซี่ระดับตำนาน “แอน-อังคณา ทิมดี” ที่ตอนนี้มีข่าวว่าเจ้าตัวตกอับ งานหด ถึงขั้นต้องบากหน้าไปของานเพื่อนดาราทำ แถมโดนเม้าท์ว่ามีปัญหาทางจิต งานนี้เดือดถึงเจ้าตัวต้องมานั่งเคลียร์ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” แซ่บสะใจคนไทย

หายหน้าจากวงการไปเลย ?

“ไม่ได้หายไปไหนเลยค่ะ มีร้านเสริมสวยอยู่ที่สยามแสควซอย 6 แล้วก็เขียนหนังสือ แล้วก็เป็นเจ้าของเครื่องสำอาง และตอนนี้กำลังทำอาหารเสริมเกี่ยวกับผิวขาว”

รับงานเล่นบทแม่ ?

“ก็เคยไปแคสนะบทแม่ หน้าไม่ให้ค่ะ ก็เลยไม่ได้เล่น แต่ตอนนี้ได้แล้วค่ะ แม่ก็แม่หน้าไม่ให้แต่ขอเล่นเถอะค่ะ(หัวเราะ)”

แว่วมาว่าไม่ค่อยมีงาน ?

“จะตกอับได้ยังไงมีธุรกิจตั้งเยอะแยะ เนี่ยยังงงอยู่เลย แอนคิดว่าเขาอยากจะสร้างกระแสแอน คงเห็นแอนหายไป แล้วคิดถึงแอน แต่ก็เล่นแรงไปนิดหนึ่ง แต่แอนไม่โกรธนะค่ะ ไม่โกรธเลยค่ะ เราไม่ได้ตกอับอย่างที่เขาพูด แอนก็เขียนหนังสือของแอน ไม่มีใครจ้างเราก็ทำงานของเรา แต่ก็รับเล่นละครเหมือนเดิม”

พอได้ยินข่าวแล้วตกใจไหม ?

“ตกใจมากค่ะ มีแต่คนโทรมาถามโน้นนั่นนี่ แอนก็ไม่ได้โกรธนะค่ะ ธุรกิจเราก็มี ร้านค้าเราก็มี ร้านเสริมสวยเราก็ทำมาตั้งนานแล้ว รายได้เดือนหนึ่งก็หลายหมื่นอยู่ มันจะตกอับตรงไหน เขาคงคิดถึงแอน ตอนนี้แอนกำลังเขียนหนังสือเกี่ยวกับนมด้วยค่ะ เกี่ยวกับมะเร็งเต้านม เกี่ยวกับชุดชั้นใน กินนมแล้วมีประโยชน์อะไร”

ที่ผ่านมาไม่รับเล่นละคร

“เล่นค่ะ เพิ่งเล่นกับอั้มไป เมื่อปีที่แล้ว ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมถึงไม่เรียกเล่น อยากเล่นอยู่ค่ะ ก็ติดต่อมาน้อย คิดว่าแอนคงไปทำอะไรส่วนตัวของแอน แล้วแอนก็ไปทำรายการช่องทรู กับช่อง 8 ทำรายการของตัวเอง”

 
 มีข่าวว่าไม่ของานเพื่อนดารา ?

“ไม่เคยไปขอเลย ไม่เคยเลยค่ะ จะไปขอเขาได้ยังไง เราก็ต้องรอเขาเรียก ให้เขาเห็นเราในเฟสบุ๊คบ้าง เราทำธุรกิจ”

อีกกข่าวคือมีปัญหาทางจิต ?

“จริงหรอ เพิ่งได้ยินนะ ก็จิตไม่ดีหรือเปล่า ยืนคุยอยู่เนี่ย (หัวเราะ) แอนขอบคุณค่ะที่สร้างกระแสแอน แอนก็บอกแล้วว่าแอนมีตรงนี้ ไปเช็คได้เลยว่ามีอะไรบ้าง มีธุรกิจของตัวเอง มีเขียนหนังสือ มีร้านเสริมสวย ก็ทำไปเรื่อยๆไม่เคยหยุดนิ่ง คงมีช่วง 2-3 ปีที่เขาเห็นแอนไปทำธุรกิจของตัวเองคงไม่มีเวลาไปเล่นละครให้เขามั้ง เขาก็เลยไม่เรียก เพื่อนๆยังมีติดต่อกันอยู่ ก็คุยกันอยู่ตลอด เรื่องถ่ายแบบก็กะว่าจะทิ้งทวน แต่ไม่ทิ้งทวนแล้ว ก็ยังเป๊ะอยู่อย่างนี้ ก็จะเขียนหนังสืออีกเล่มหนึ่ง ก็ถ่ายเหมือนหนังสือนม ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ เขาจะลงทุนทำหนังสือเล่มนี้ ก็ 50 แล้วค่ะ ก็อยากให้ทุกคนเห็นว่าไม่ได้ตกอับ ยังมีงานอยู่เรื่อยๆนะค่ะ(ยิ้ม)”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
บันทึกภาพ:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?