ออย กุลจิรา ผู้ชนะการประกวดThe Voice Kids Thailand ซีซั่น 1 กับบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ส่งความคิดถึง”

ออย กุลจิรา หรือ ออย เดอะวอยซ์  เด็กสาวที่รักการร้องเพลงมาตั้งแต่จำความได้ ประกอบกับมีคุณพ่อซึ่งเป็นนักดนตรีได้สอนน้องออยในเรื่องการร้องเพลง ทำให้เด็กสาวที่มีพรสวรรค์คนนี้แจ้งเกิดบนเวที The Voice Kids Thailandเพียงชั่วข้ามคืน

“ออย กุลจิรา” อายุ 13 ปี เกิดที่จังหวัดกำแพงเพชร และกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนกำแพงเพชรวิทยาคม

ด้วยความที่เป็นที่คนที่รักการร้องเพลงมาตั้งแต่เล็กๆ น้องออยจึงเริ่มหัดร้องเพลงเองและมีคุณพ่อที่เป็นนักดนตรีช่วยสอนเรื่องการร้องเพลงให้กับน้องออย

น้องออยเริ่มเข้าสู่เวทีการประกวดร้องเพลงจากเวทีเล็กไปจนถึงเวทีใหญ่ และทุกครั้งของการประกวดจะได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับมาเสมอ

จากหลายเวทีที่ผ่านมาจนมาถึงเวที The Voice Kids Thailand “ออย กุลจิรา”  ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมประกวดการแข่งขันในครั้งนี้จากการสนับสนุนของคุณพ่อ โดยพกพาความมั่นใจกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์และแนวดนตรีที่ตัวเขาถนัดมาแสดงความสามารถให้คนไทยทั้งประเทศได้เห็น จนในที่สุดก็สามารถคว้าแชมป์รายการนี้มาได้สำเร็จ

จากจุดเริ่มต้นเล็กๆจนมาถึงการเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ส่งความคิดถึง” ที่ได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง จอร์จ วารุศ รินทรานุกูล ที่เคยฝากผลงานในฐานะโปรดิวเซอร์ของ ไอซ์ ศรันยู มาช่วยดูแลผลงานให้

ส่งความคิดถึง”  ซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิตของออย กุลจิรา  เพลงน่ารักใสๆ ที่บอกความเป็นตัวตนของน้องออย  ซึ่งคุณจอร์จ วารุศ รินทรานุกูล ที่เคยฝากผลงานในฐานะโปรดิวเซอร์ของ ไอซ์ ศรันยู และเพลงดังอีกมากมาย มาช่วยดูแลผลงานให้ โปรดิวเซอร์ กล่าวว่า “ดนตรีเพลงนี้ พยายามทำเพลงที่น้องจะได้โชว์เสียง แต่มีความทันสมัย และยังไม่ได้โตเกินตัวเกินไป และมีความเป็นป๊อปร็อคผสมอยู่ด้วย โดยเนื้อเพลง ได้รับบันดาลใจจากการที่ยังอยู่ในวัยเรียน และ คงต้องมีโอกาสได้ต้องจากลาเพื่อน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจ และ ปนความเศร้าไว้ด้วย แต่ก็ยังให้กำลังใจอยู่  ส่วนคำพูดในเพลง หลายคำ ได้จากการที่น้องชอบร้องเพลง Diva อย่าง Saving All my love for you หรือ Power of love ก็เลยเอาคำเหล่านี้มาเล่น แต่ในมุมที่ดูน่ารักครับ”

น้องออย กล่าวถึงเพลงนี้ว่า ตอนแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ที่พี่จอร์จแต่ง ออยตื่นเต้นมากๆ เพราะได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์เก่งๆ อย่างพี่จอร์จ และก็ดีใจมากที่ได้มีเพลงแรกในชีวิตของตัวเอง และอยากให้ทุกๆคนได้ลองฟังเพลงนี้ ใครทีกำลังจะเรียนจบหรือต้องแยกย้ายกับเพื่อนไปแล้ว ก็ใช้เพลงส่งความคิดถึงนี้มอบให้กันได้นะคะ

ออย กุลจิรา เขินกล้อง และหลับจริง!

ขณะถ่าย MV เพลงแรกในชีวิต “ส่งความคิดถึง”

     หลังจากปล่อยเพลง ‘ส่งความคิดถึง’ ไปทางคลื่นวิทยุ  น้องออย กุลจิรา ผู้ชนะการประกวดThe Voice Kids Thailand ซีซั่น 1 กับบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ก็ได้ฤกษ์ถ่ายทำมิวสิควิดีโอตัวแรกในชีวิต น้องออย เผยด้วยความตื่นเต้นว่า “นี่ก็เป็นซิงเกิ้ลแรกของชีวิตออยนะคะ ไม่เคยต้องร้องเพลงให้กล้องถ่ายนานๆ จับตาดูเราตลอดเวลา และก็ต้องยิ้มให้กล้องไปร้องไป ยอมรับว่าทั้งตื่นเต้น ทั้งเขินกล้อง เพราะยังไม่ชิน และเนื่องจากตื่นเช้ามาก และต้องเดินทางมาไกลจากบ้านที่กำแพงเพชร มาถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ค่อนข้างเพลีย ในฉากนอนเล่นจรวดกระดาษบนพื้นหญ้า เลยหลับจริงค่ะ ลืมตาตื่นมาอีกทีทีมงานขำกันใหญ่เลยค่ะ (หัวเราะ) ออยขอฝากผลงานเพลง ส่งความคิดถึง ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ให้เพื่อนๆพี่ๆใช้ส่งความคิดถึงเพื่อน ครอบครัว และคนรักที่คิดถึงกันได้นะคะ แล้วติดตาม MV ได้ปลายเดือนมีนาคมนี้แน่นอนค่ะ”

พบกับ MV ส่งความคิดถึง จากออย กุลจิรา 24 มีนาคมนี้

เบื้องหลังถ่ายปก

ฟังเพลง ส่งความคิดถึง จาก ออย กุลจิราได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ววันนี้

ดาวน์โหลดเพลง ส่งความคิดถึง จาก ออย กุลจิราได้ทาง

 iTunes และฟังเพลงผ่านทาง DEEZER  ได้17 มีนาคมนี้

ดาวน์โหลดเสียงรอสาย  กด *248880029 แล้วโทรออก ทุกเครือข่าย

https://www.facebook.com/oilTheVoiceKidsThailand

https://www.facebook.com/universalmusicthailand

ที่มา:  Universal Music Thailand
บันทึกภาพ:  Universal Music Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำเพลงใหม่ “เต๊าะ (Promise)” – Oil Kunjira x bonnadol >>

ยินดีต้อนรับสู่บ้านแห่งเสียงเพลง กับพวกเค้า “เดย์ – น้องเพชร” ที่นี่ Universal Music Thailand >>

ออย กุลจิรา แชมป์วินเนอร์เดอะวอยซ์คิดส์ ซีซั่น 1 ซ้อมร้องเพลง Let It Go เพลงดังจากภาพยนตร์แอนิเมชั่น Frozen โชว์สดรอบตัดสินเดอะวอยซ์คิดส์ ซีซั่น 2 อาทิตย์นี้ 17.45 น. ช่อง 3