“ฮันนี่” การันตี “นางร้ายซัมเมอร์” สนุกเว่อร์ ดารารุ่นใหญ่รวมตัวกันเพี๊ยบ!!!

งานละครไม่เคยขาดสำหรับนักแสดงฝีมือดี “ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ” กับผลงานชิ้นล่าสุดที่กำลังออนแอร์ทางไทยทีวีสีช่อง 3 อยู่ในขณะนี้เรื่อง “นางร้ายซัมเมอร์” ในบทคุณแม่สุดเฮี๊ยบ จอมบงการ ที่จะคอยวุ่นวายกับลูกชายอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องคู่ครอง แต่งานนี้พี่ฮันนี่แอบเม้าส์เล่นละครเรื่องนี้เหมือนบรรยากาศงานเลี้ยงรุ่น เพราะดารารุ่นเดียวกันรวมตัวกันหลายคน ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายครื้นเครง

“จะบอกว่าเรื่องนี้สนุกมากพี่คอนเฟิร์มค่ะ เนื้อเรื่องสนุก เบื้องหลังนี่ไม่ต้องพูดถึง สนุกมาก!!! เพราะมันเหมือนเป็นการรวมตัวของนักแสดงรุ่นๆ กันเยอะแล้วฮามาก ทั้งพี่แตน ราตรี พี่เอ๋ พี่เกมส์ ทุกคนฮาหมด บรรยากาศเหมือนมารวมรุ่นกันค่ะ แล้วมันจะได้รสชาติของความแปลกๆ นะ เชือดเฉือนกันหลายคนมาก แต่ละคนไม่ยอมกันเลยจ้า ปล่อยของกันทุกคน คาแร็คเตอร์ของพี่จะค่อนข้างแสดงออกชัดมาก คือสไตล์คุณนายไฮโซรวยคอยมองทุกคนให้อยู่ต่ำกว่าตัวเองตลอด ไม่ดูว่าใครจะมีความดียังไง มองคนแค่ฉาบฉวย เปลือกนอก ไม่ลึกไปถึงหัวใจ เราจะค่อนข้างหวงน้องอาเล็กที่แสดงเป็นลูกชายเรามาก คอยกีดกันไม่ให้เค้ารักกับน้องน้ำฝน มองบ้านน้องน้ำฝนเค้าไม่รวยเหมือนบ้านเรา ทั้งที่ต่างจังหวัดเค้าก็มีตังค์นะมีรีสอร์ทแต่เราก็ไม่สนใจไม่เอามาเปรียบกับเรา เพราะเราเป็นคนในเมือง เป็นคนกรุงเทพฯ แล้วทรงผมดิฉันแซ่บมากมีไม้หันอากาศหมุนๆ โค้งๆ อยู่ข้างบน กว่าจะยกขึ้นมาได้ขนาดนั้นไม่ง่ายนะ คือแม่ก้อยผู้จัดเค้าได้สร้างคาแร็คเตอร์นี้ขึ้นมาบอกว่าอยากให้ดูเป็นคนภูมิฐานมีเพาเวอร์ แล้วตอนนี้ก็กำลังสนุกนะค่ะ มาลุ้นดูว่าน้องน้ำฝนจะสู้แม่สามีอย่างพี่ได้ยังไง

ติดตามชมความสนุกสนานของละคร “นางร้ายซัมเมอร์” ได้ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ช่วงละครไพรม์ไทม์1 เวลา 18.30-19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพื้นฐานที่เชี่ยวชาญด้านริ้วรอย และจุดด่างดำ จากประเทศญี่ปุ่น Domohorn Wrinkle เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 6 มิถุนายนี้เป็นต้นไป โดยได้ 2 คนดังอย่างฮันนี่-ภัสสร และ นิหน่า-สุฐิตา มาร่วมพิสูจน์ความงามด้วย Domohorn Wrinkle >>

ซีรี่ส์คอมเมดี้สุดหรรษา “รักจัดเต็ม” ลงจออีกรอบ! จัดไป 7 ตอนเดิม พร้อมเพิ่มตอนใหม่ 19 มิ.ย.นี้ ห้ามพลาด >>

“เฟิร์ส” เกร็งร่วมงานกับ“อานะ” ผู้กำกับจอมเฮี้ยบ…ครั้งแรก!!!

“อาเล็ก-ธีรเดช” ทำเต็มที่ แอบลุ้นจะถูกใจแฟนๆ ไหมกับงานละครเรื่องที่ 2

นิตยสาร F3 จัดฟินให้แฟนคลับ กระทบไหล่ น้ำฝน – พัชรินทร์ นางเอกละครนางร้ายซัมเมอร์