พุธที่ 19 มีค.นี้พบกับ วงลิปตาที่ขอมาโชว์สดในร้านอาหารญี่ปุ่น และ หนึ่งในผู้กำกับมิวสิควิโอหญิง ตัวจริงของวงการ ทางช่อง 9

 ช่วง “ทำนองนั้น”

ในช่วงทำนองนั้น พบกับ 2 หนุ่มดูโออารมณ์ดี “ลิปตา” วงที่มีเพลง Easy Listening สุดฮิต ติดชาร์จ และเป็นวงที่มีการแสดงสดสุดเกรียน จากส่วนผสมที่มีมากกว่าสมาชิกเพียง 2 คน ลิปตามีทีมแบ็คอัพที่แสบๆหลายคน ที่พวกเค้าบอกว่าเป็นอีกส่วนประกอบสำคัญ เป็นเหมือนเคมีที่เข้ากัน ที่ทำให้โชว์คอนเสิร์ตของลิปตาหลายครั้งออกมาสุดซิ่ง กระดิ่งแมว วันนี้ดอส-วัฒนากร ทิพจร จะพาไปจับเข่าเม้าท์มอย พร้อมให้ชมโชว์สุดพิเศษ ของทั้ง 2 หนุ่มที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ทำไมต้องเป็นที่นั่น พบกับทุกคำตอบได้ในรายการ

 ช่วง “กระแสนิยม”

ใครที่ต้องการอัพเดทโปรเจ็คที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับตนเอง ในหลากหลายมุม เรายกทุกเรื่องราวมาไว้ที่นี่ อาทิ เรื่อง Big Bangkok Project กรุงเทพเมืองใหญ่ ที่มีคนติดตามผลงานทางโซเชียลมีเดียเพียบซึ่งเป็นผลงานของอาจารย์โจ้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ กิตติชัย เกษมศานติ์ ที่เป็นทั้งช่างภาพและอาจารย์ประจำอยู่ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จะน่าสนใจแบบไหนต้องติดตาม

ช่วง “ช่วงออกสนาม”

ช่วงออกสนาม อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล จะพาไปพบกับเบื้องหลัง แบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว เจาะลึกทุกซอกทุกมุม ของงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม กับงานประกาศรางวัล SEED AWARDS ครั้งที่ 9 ประจำปี 2013 งานนี้ไม่ควรพลาด เบื้องหน้าเราไม่ เบื้องหลังสุดติ่ง เรามาเผยแพร่ พบได้ในช่วงนี้ ที่เดียว

 ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

ช่วงตัวจริงในครั้งนี้ เด-ดาวิเด โดริโก้ จะพาไปพบผู้กำกับหญิงคนแรกๆ หรือ อาจจะเป็นคนเดียวของวงการ Music video ที่ยังคงมุ่งมั่นสร้างผลงาน Music video ดีๆออกมาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในผู้กำกับ ที่วงร็อคทั่วอยากร่วมงานด้วย พลาดไม่ได้กับเรื่องราวหลากหลายมุมมองของผู้หญิงเก่ง อีกคนหนึ่งที่น่าติดตามผลงาน “ผึ้ง-สาลินี เขมจรัส”

เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธที่ 19 มีค.57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Lipta” ส่ง “FLIP” โปรเจกต์พิเศษรวมคนดนตรี คัฟเวอร์เพลงฮิตวง

ลิปตา แทคทีม อิ้งค์ พา “เจอแต่คนใจร้าย” ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ1 ส่งท้ายปี #Lipta #INKWARUNTORN >>

2 หนุ่ม ลิปตา จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต เปิดประสบการณ์เสิร์ฟอาหารระดับสุดยอด ให้กระต่ายสุดเลิฟ >>

ลิปตา ร่วมมอบความสุข Cuni Chef Experience ครั้งแรกกับการเปิดประสบการณ์ Fine Dining (ฟาย ไดนิ่ง) มื้อมหัศจรรย์กับคู่ซี้ลูกรัก >>

#ลิปตา แจกจ่ายความสนุก ฟินแบบฟิตๆ ในงาน ‘Flash Run Presented by Johnson & Johnson’ >>