“MIKE D. ANGELO” (ไมค์ ดิ แองเจอโล่) มินิอัลบั้มเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกของไมค์

หลายปีในวงการบันเทิงของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงหรืองานแสดงหลายต่อหลายเรื่องอย่าง ไมค์ – พิรัชต์  นิธิไพศาลกุล วันนี้เขาพร้อมลุยทำงานเพลงเดี่ยวเต็มตัว เป็นครั้งแรกในนาม “MIKE D. ANGELO” (ไมค์ ดิ แองเจอโล่) ผลงานชิ้นแรกที่ไมค์ได้ลงมาควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเพลง, คิดเมโลดี้ รวมทั้งกำกับมิคสิวฯ เองทุกเพลง โดยทั้งหมดที่พูดมาเขาตั้งใจทำให้ออกมาในรูปแบบที่เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่า แหวกลุคไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งโตขึ้น และเซ็กซี่กับหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างน่าประหลาดใจ รับรองว่าแฟนเพลงของไมค์ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน พูดได้ว่างานเพลงชิ้นนี้ไมค์เสนอออกมาให้โตเป็นผู้ใหญ่พร้อมจัดลุคให้ดูเป็นสากลมากขึ้น เพื่อเอาใจแฟนเพลงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

“MIKE D. ANGELO” งานเพลงชุดที่ประกอบไปด้วยสามเพลง “Break You Off Tonight (เบรค ยู ออฟ ทูไนท์), Oh Baby I (โอ้ เบบี้ ไอ) และ ให้ฉันได้เป็นผู้ชายที่จะรักเธอ” เพลงในอัลบั้มนี้บอกความเป็นตัวตนของไมค์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นมุมเท่ห์ๆ ที่นำเสนอผ่านเพลง Break You Off Tonight เพลงนี้เป็นเพลงสากลเซ็กซี่ๆ ที่นำเสนอออกมาในลุคอินเตอร์ ส่วนมิวสิคฯ ไมค์ได้โชว์ซิคแพคสุดเซ็กซี่เอาใจแฟนเพลงอีกด้วย ส่วนอีกสองเพลงเป็นเพลงรักใสใส ประกอบซีรี่ส์ “วุ่นนัก รักเต็มบ้าน” (Full House เวอร์ชั่นไทย) ซีรี่ส์ที่ไมค์ได้รับบทนักแสดงนำคู่กับสาวหวานอารมณ์ดีอย่าง ออม – สุชาร์  มานะยิ่ง ที่เพิ่งจบไปไม่นานมานี้

ความพิเศษของ MINI ALBUM MIKE D. ANGELO ยังมาพร้อมกับ PHOTOBOOK MIKE D.ANGELO ที่รวมเอารูปเท่ห์ของหนุ่มไมค์ที่หลากหลายอิริยาบท แบบครบทุกอารมณ์ ทั้งเท่ห์ เซ็กซี่ และน่ารัก มาให้แฟนพันธุ์แท้ทั้งไทยและต่างชาติได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย พูดได้ว่าการลงมือผลิตผลงานชิ้นนี้ของไมค์ จะเป็นการแสดงให้วงการเพลงเมืองไทยได้เห็นว่า ความสามารถของไมค์ยังมีอีกหลายด้านที่ทุกคนยังไม่เคยสัมผัส และผลงานชิ้นนี้ยังเป็นงานเพลงที่จะประกาศให้แฟนเพลงของเขาได้เห็นอีกก้าวหนึ่งในวงการบันเทิงของไมค์ สำหรับแฟนเพลงคนไหนอยากเป็นจ้าของงานเพลงเพราะๆ ของเขา สามารถกดมาได้ที่ โทร *491544 กด 45 แล้วกดโทรออก หรือทาง iTunes ได้แล้ววันนี้ รับรองว่าแฟนเพลงจะต้องหลงรักหนุ่มมากความสามารถคนนี้มากขึ้นแน่นอน

ที่มา:  SPICYDISC
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>