‘Room39’ กับตำแหน่งป๊อปนัมเบอร์วัน ประจำซัมเมอร์นี้!!

ซัมเมอร์นี้!! พบกับศิลปินขวัญใจชาวโซเชียล ที่ทุกคนรู้จักในนาม ‘Room 39’ นำโดย “มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี, ทอม- อิศรา กิจนิตย์ชีว์ และ โอหรือแว่นใหญ่-ชุตโอฬาร ชูใจ” กับตำแหน่ง POP#1 ป๊อปนัมเบอร์วัน (ตำแหน่งที่สุดของศิลปินระดับท๊อป ป๊อบทีวีจัดให้) ด้วยแนวเพลงที่ฟังสบายๆ และมีสไตล์เป็นของตัวเอง จึงทำให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักฟังเพลงบนโลกออนไลน์ได้อย่างกว้างขว้าง ครั้งนี้สมาชิกทั้ง 3 คน ได้บุกมาเยี่ยมเยือนกันถึงสตูดิโอป๊อปทีวี พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่เริ่มวงจนมาถึงเปิดอัลบั้มแรก!! ที่ใช้ชื่อเดียวกับวง “Room39”

แว่นใหญ่ บอม และมน ก็ไม่รอช้า ขอพูดถึงเพลงใหม่ของ Room 39 อย่างเพลง ชั่วโมงที่สวยงาม เป็นเพลงแรกสุดจริง ๆ ของวง ที่เขียนและทำกันเองก่อนที่จะกลับมาเมืองไทย โดยมี มน เป็นคนร้องนำ และได้เลือกนำมาปล่อยเป็นเพลงสุดท้ายเพื่อปิดอัลบั้มเต็มนี้ และเพลงนี้ต้องการจะบอกกับหลายๆ คนว่า การที่เราต้องไกลหรือห่างจากคนรัก ในช่วงเวลาที่เหงาจริงๆ ก็ยังสามารถเป็นช่วงเวลาที่สวยงามได้เหมือนกัน และเพลงนี้ยังเคยนำมาเล่นกันสดๆ แล้ว     ดีใจมากที่หลายๆ คนชื่นชอบเพลงนี้ และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับ เลยเอามารวมไว้ในอัลบั้มนี้เลย

พลาดไม่ได้กับศิลปิน “ป๊อปนัมเบอร์วัน (POP#1)” ประจำเดือน เมษายน 2557 ทางช่องป๊อปทีวี ออกอากาศออกอากาศทาง GMMZ ช่อง 129, PSI ช่อง 126, SUN BOX ช่อง 61, กลุ่ม BIG4 ช่อง 167, CTH CABLE ช่อง 224 หรือติดตามชมได้ทาง www.poptv.co.th

ที่มา:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
บันทึกภาพ:  ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทอม อิศรา ส่งซิงเกิล ‘3 ชม. 24นาที 45วิ’ ตัวแทนสายตี้! ที่แฟนชอบตามกลับบ้าน

“ทอม” ปลื้ม “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” แฟน!! ส่งพลังถึงกัน…เติมเต็มหัวใจให้อิ่มล้น >>

“ทอม อิศรา” ถ่ายทอดเสียงหัวใจขยี้อารมณ์ ดิ่งสุดวันฝนพรำ เอาใจคนเหงา ผ่านเพลง “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก”

“มุก วรนิษฐ์” สุดปลื้ม… ร่วมงานศิลปินรุ่นพี่มืออาชีพ “ทอม อิศรา” ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง “ไม่พอจะฝัน” เพลงเศร้าที่สุด!! ในโปรเจกต์อัลบั้ม Love Stranger >>

#ทอมอิศรา แท็กทีมหนุ่มไอดอล เปิดโลกอนาคต พิสูจน์ความล้ำนวัตกรรม 5G จากเอไอเอส >>