Happy Together Minnie Day นางฟ้า มินนี่ พีชญา ชวนแฟนคลับร่วมทำบุญ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ

เป็นนางเอก แสนดีอีกคนนึงที่มีแต่คนรุมรักมากมาย มินนี่  พีชญา  วัฒนามนตรี และเหล่าบรรดาแฟนคลับใจดีร่วมทำบุญวัดเกิด ครบรอบ 25 ปี ที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ งานนี้ มินนี่ แต่งตัวได้น่ารักสมกับเป็นนางฟ้าของเด็กๆ เล้ย ไปดูกันว่าบรรยากาศความสนุกเป็นยังไงกันบ้าง

เริ่มงานช่วงเช้าโดยมินนี่ไปสักการะรูปปั้นพระพี่นาง หลังจากนั้นร่วมกิจกรรมกับเด็กๆ โดยสเตปนางฟ้า ในเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ของหญิงลี ที่สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ เป็นอย่างมาก จนแฟนคลับหลายคนก็ขอแจมด้วย จากนั้นเซอร์ไพร์สวันเกิดด้วยการที่แฟนคัลบทุกคนเอาลูกโป่งมาให้มินคนละลูก โดยมีการ์ดอวยพรจากแฟนคลับติดอยู่ด้วย พร้อมร้องเพลง Happy BirthDay และแฟนคลับร้องเพลง ตอบแทน ของ อ้อน ลัคนา ทำเอา มินนี่ ซาบซึ้ง น้ำตาคลอเบาๆ กันเลยทีเดียว และ มินนี่ ก็ได้มอบเงินบริจาคจำนวนหนึ่งแสนบาท รวมกับ ของแฟนคลับ อีกหนึ่งหมื่นบาท ร่วมทำบุญให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

มาถึงช่วงเวลาแจกอาหารเด็กๆ พี่มิน ของเด็กๆ ใจดีสุดๆ ลงมือฉีกไก่ป้อนเด็กๆ กันเลยทีเดียว จากนั้น พี่มินก็เอาการ์ดที่แฟนคลับเขียนอวยพรเก็บไว้และเอาลูกโป่งไปแจกให้เด็กๆ อีกทีนึง น่ารักสุดๆ ไปเลยพี่มินนี่ นางฟ้าของเด็กๆ จากนั้นก็ได้เวลาฮาเฮกับminnieclub ร่วมถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง เฮฮา สนุกสนาน

ประเดิมสัมภาษณ์คุณพ่อ สุพัฒน์  วัฒนามนตรีก่อนดีกว่าคะ…
วันนี้เป็นยังไงบ้างกับการมาทำบุญที่ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ ?

คุณพ่อ : วันนี้ก็สนุกดีครับ ที่จัดที่นี่เพราะเราหาที่ๆ เค้าลำบากจริงๆ เลยคิดว่าที่นี่แหล่ะเหมาะที่สุดแล้ว ส่วนปีนี้ น้องมินก็ 25 ปีแล้ว คุณพ่อก็จะบอกเค้าตลอดอยู่แล้วว่าให้ดูแลตัวเองเรื่องขับรถ เรื่องสุขภาพ เพื่อนร่วมงาน ให้ช่วยเหลือกัน  ช่วงนี้ว่างก็ให้ทำงานให้เต็มที่ เคลียร์งานให้เสร็จ ส่วนถ้าจะมีแฟนก็ไม่ว่ากัน เรื่องเรียนน้องมินก็ขออีก2 ปี ค่อยเรียนโทที่จุฬา ตอนนี้ก็ขอทุ่มเทให้กับงานก่อน ส่วนของขวัญวันเกิดปีนี้ คุณพ่อกับคุณแม่ให้แหวนน้องครับ

คุณแม่ : ประทับใจ Minnie Club ค่ะ เตรียมงานกันเป๊ะมาก พร้อมทุกอย่างเลย ต้องขอบคุณมากๆ แล้ววันนี้ น้องมิน แต่งตัวเป็นมินนี่ด้วย วันนี้ก็ดีคะ พาน้องมินมาดูเด็กๆ ได้มาเห็นเด็กผู้ด้อยโอกาสที่นี่ ทำให้คุณแม่นึกถึงอดีต เพราะเคยร่วมทำงานโครงการ พ.อ.ศ.ว. พระพี่นางเหมือนกันคะ

HBD…ลูกสาว กันหน่อยคะ?

คุณพ่อ : คุณพ่อก็อยากให้ลูกมีความสุข ทำอะไรให้สมความตั้งใจ เป็นคนดีของสังคม ไปไหนก็ให้มีแต่คนรัก ทำอะไรก็ขอให้ราบรื่น
คุณแม่ : น้องมินเค้าเป็นนักวางแผนอยู่แล้วล่ะคะ มีอะไรให้ทำเยอะ ช่วงนี้ก็ให้สนุกกับงานกับเพื่อนไป คุณแม่ก็ขอให้น้องมินประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ขอให้เข้มแข็ง ทั้งกายและใจ ส่วนปีนี้ 25 เบญเพศก็ให้ระมัดระวังทุกๆ เรื่อง และอดทนให้มากๆ คะ

ได้ข่าวไฟเขียวเรื่องหนุ่ม?
คุณพ่อ : ไฟเขียวมาตั้งนานแล้ว เราเป็นผู้หญิงเราต้องเลือกคนที่มีความรับผิดชอบ ที่ดูแลเราได้ ไม่ต้องรวยมากมาย ขอให้เป็นคนดีของสังคม สังเกตง่ายๆ เบื้องต้นว่า ถ้าเค้าดูแลครอบครัวดี ก็แสดงว่ามีพื้นฐานที่ดีแล้ว น่าจะดูแลเราได้ดีด้วย

ได้เวลาสัมภาษณ์เจ้าของงานวันเกิดกันหน่อยล่ะ…

เป็นไงบ้างสำหรับวันเกิดปี้นี้ของมิน?
มิน : มีความสุขมากๆ เลยคะ ที่ได้มาทำบุญกับคนที่เรารัก มีคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็แฟนคลับที่น่ารักของมิน คือมินตั้งใจมาทำบุญที่นี่เลยคะ คือมีเพื่อนๆ รู้จักด้วยแล้วคุณพ่อคุณแม่ก็อยากมาด้วยเพราะเป็นเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส ก็ประทับใจเด็กที่นี่มากคะ ทำป้ายHappy Birthday ให้มินด้วย น่ารักมาก ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กเล็กๆ คะ มีน้องๆ บอกว่า พี่ิมินฉีกไก่ให้หน่อย  ฉีกไม่ได้ฮะ มินก็เลยฉีกไก่ให้น้องเค้ากินด้วยคะ

วันนี้แต่งตัวเป็น มินนี่เลย?

มิน : ไม่นะ มินไม่ได้ใส่ชุดมินนี่ มินก็ใส่ไปงั้นแหล่ะ ไม่มีอะไรเลย พอดีมันออกมาเหมือน มินนี่ คุณแม่บอก มินว่า แค่คล้ายมากกว่านะ (หัวเราะ) มินก็ใส่มาให้ดูสนุกๆ เฉยๆ
ไม่มีใครเซอร์ไพร์ส มินได้?
มิน : วันนี้ก็มีเซอร์ไพร์สให้มินนะ แต่ไม่เหมือนเซอร์ไพร์สหรอกนะ เพราะ มินจะรู้ก่อนทุกครั้ง แบบไม่มีใครเซอร์ไพร์สมินได้ง่ายๆ หรอกนะ (หัวเราะ) แบบเอาเค้กออกมาให้ไรเงี่ย แบบมินรู้ก่อนทุกที ถือเซอร์ไพร์ส อิอิ

คำขอบคุณจาก มิน พีชญา?

มิน : ก็ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ชีวิตมินมีความสุขมาตลอด 25ปีนี้ แล้วก็หวังว่าเราจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันแบบนี้ตลอดไป  ของขวัญวันเกิดโดนใจทุกอย่าง ดีทุกอย่าง มันมีค่ามากๆ สำหรับมินคะ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่มาร่วมทำบุญด้วยกันในวันนี้ โดยเฉพาะ MinnieClub (ชื่อแฟนคลับ) ที่อยู่เคียงข้างมินมาตลอด ให้กำลังใจมินในทุกเรื่อง เราเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน มันอบอุ่นมากจริงๆ พวกเค้าก็คือครอบครัวของมินคะ

Minnie Club : คะ ปีนี้ มินนี่ ก็อายุ 25 ปีและนะคะ พวกเราก็ขอให้ มินนี่ ประสบความสำเร็จ ยิ่งกว่าเดิม มีแฟนคลับที่น่ารักอยู่เคียงข้าง มีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นแบบนี้ตลอดไป ส่วนคนที่เข้ามาในชีวิต ก็ขอให้เจอแต่คนดีๆ เพราะถ้ามิน ชอบใคร พวกเราก็ชอบด้วย ส่วนใหญ่พวกเราจะไฟเขียวคะ แต่ยังไงก็เป็นห่วงมินมากๆ คะ

ปิดท้ายกันแบบนี้ เรียกว่า แฟนคลับ ยังคงคอนเซ็ป โสด จีบได้ แต่ หวง (ไฟเขียว) เอาเป็นว่า หนุ่มคนนั้นก็เดินหน้าต่อไปแล้วกันเนอะ เพราะถ้ามิน ชอบใคร พวกเค้า ก็ชอบด้วย แต่บางส่วนอาจจะยังหวงอยู่ ต้องเข้าใจอ่ะนะ เค้ารักของเค้า อันนี้ต้องโปรดติดตามตอนต่อไปจ้า…

ขอบคุณภาพจาก (MinnieClub)www.minpechaya.com
ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  MinnieClub
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Scoop, Special Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

มิน – เข้ม ชวนแฟน ๆ รอชมหนังสั้นสะท้อนชีวิตเด็ก ถ่ายทอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ใน รายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>

“มิน” ตื่นเต้น!! เล่นซีรีส์ครั้งแรกใน “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”แฮปปี้เบอร์แรงประกบคู่ “วิน” นักแสดงที่ชื่นชอบ

“มิน-วิน” ควงคู่หวาน 100% พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน!!ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”เริ่มตอนแรก 18 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

“เป๊ก-มิน-แบมแบม” เตรียมเป็น “Friends of UNICEF” คนใหม่ พร้อมชวนดูไลฟ์ พุธที่ 15 ธันวาคมนี้ 1 ทุ่มตรง