‘พล’ ประเดิม ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ อ้อน ‘พอดีคำ’ ขอเล่นทุกตอน

       ได้ฤกษ์ดีให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครฮีโร่ในแบบไทยๆ ผลิตโดยค่ายละครคุณภาพ  “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ กับเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ประเดิมตอนแรกได้แขกรับเชิญลูกหม้อของค่ายอย่าง “พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล” กับบทบาทนายตำรวจหนุ่มไฟแรง จะเป็นอย่างไรนั้น “หนุ่มพล” พร้อมบอกกล่าว แถมยังอ้อนผู้จัดฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งของ “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ในทุกๆ ตอน

ผมมาเล่นเป็นแขกรับเชิญครับ (หัวเราะ) เล่นเป็น นพ เป็นนายตำรวจที่ต้องแฝงตัวเข้าไปช่วยทางราชการหาข่าวในหมู่บ้านพันธุ์ดีซึ่งเป็นหมู่บ้านของพระเอก แล้วก็เข้าไปแฝงตัวอยู่ในไร่ของพระเอก เราต้องเข้าไปหาว่า ยาเสพย์ติดมันไปซ่อนอยู่ที่ไหน ใครเป็นคนค้ายาเสพย์ติด ในเรื่องก็ได้บู๊นิดหน่อย ได้ออกกำลังกายบ้างพอให้เหนื่อย สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดในเรื่อง คงเป็นชุดฮีโร่มั้งครับ เห็นน้องมิกค์เค้าใส่ มันก็ดูเท่ห์ดีนะ น้องมิกค์ตัวสูงยาว หุ่นดี เค้าออกกำลังกายเยอะ ทำให้ใส่แล้วดูเท่ห์ ส่วนของผมเป็นตำรวจแต่ไม่ต้องใส่เครื่องแบบครับ ก็เป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ การทำงานในกองถ่าย สนุกสนานครับ ทีมงานก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว ทำให้ทำงานด้วยกันง่ายขึ้น สบายขึ้น ไม่เกร็ง

          “ดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ แล้วเราก็เป็นแขกรับเชิญในตอนแรกเลยด้วย ขอบคุณที่พี่ธงให้โอกาสได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง ในอนาคตไม่รู้จะเป็นไปได้มั้ย ที่ผมจะได้เล่นทุกตอน (หัวเราะ) ไม่รู้จะมีโอกาสได้วนกลับมาอีกหรือเปล่า แต่ถ้าได้ก็ดีครับ ไม่แน่นะครับ เห็นผู้กำกับฯ ก็บอกว่า อาจจะให้ผมกลับมาเล่นอีกก็ได้ ฝากติดตามให้ชมกันเยอะๆ เลยครับ สำหรับละครฮีโร่ของเมืองไทย เรื่องนี้ดูแล้วได้แง่คิดด้วย สอนให้คนเป็นคนดี โดยเฉพาะในตอนของผมจะเน้นสอนเรื่องอบายมุขครับ เราไม่ควรที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับมัน เพราะยาเสพย์ติดเป็นสิ่งไม่ดี  โดยเฉพาะเด็กๆ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว”

            “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เริ่มออกอากาศวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 7-8 มิถุนายน 2557 เวลา 10 .00 น.ทางช่อง 7 และสัปดาห์ถัดไปออกอากาศเฉพาะวันอาทิตย์เวลา 10.00 น.จนจบ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช” ภูมิใจ! ได้สานฝันวัยเด็ก รับบทตำรวจใน “มือปราบเจ้าหัวใจ” >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

“เวียร์” ภูมิใจ ! รับบททหารรับใช้ชาติใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>

‘นิว’ ชวนดู ‘สาปดอกสร้อย’ สยองมากกว่าหวาน