น้ำหวาน เคพีเอ็น อยากชิมลางงานแสดง ฟุ้งชอบบทนางร้าย

ใครจะเชื่อว่าสาวหน้าหวาน เสียงใส อย่าง น้ำหวาน เคพีเอ็น เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด ที่ปล่อยคำฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง ‘สุดติ่งกระดิ่งแมว’   เปิดเผยว่า นอกจากบทบาทนักร้องแล้ว สาวเจ้ายังอยากชิมลางงานอื่นๆ ในวงการบันเทิงด้วย โดยเฉพาะบทบาทนักแสดง ออกปากเลยว่า ท้าทายมากๆ อยากมีโอกาสสักครั้ง และเห็นจะมุ่งไปทางบทนางร้ายมากกว่านางเอก ถึงขั้นบอกว่าชอบบทนางร้ายที่สุด เพราะเจ้าตัวคิดว่า บทนางร้ายมีเสน่ห์ และได้เล่นอะไรที่หลากหลาย ทำให้ได้พัฒนาฝีมืองานแสดงอย่างต่อเนื่อง  พร้อมลั่นอย่างเต็มปากเต็มคำว่า หนูอยากเล่นบทนางร้ายค่ะ  วอนท่านผู้จัดเมตตาด้วยนะคะ หากความสามารถเข้าตาผู้จัดท่านใด สามารถติดต่อ น้ำหวาน-เคพีเอ็น ได้เลยคร้า

ที่มา:  เคพีเอ็น อวอร์ด
บันทึกภาพ:  เคพีเอ็น อวอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “72 ปี ชีวิตดี๊ดี…สุดา ชื่นบาน” >>

ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด คุณกรณ์ ณรงค์เดช

“ครูกานต์” นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!

Group of Death “เจินเจิน” งัดไม้ตาย ฟาดฟัน “ดาว-เอก” ศิลปินรุ่นลูก!! เวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” ลุกเป็นไฟ! เสาร์ 5 มีนาคม นี้