“เวียร์” เคลียร์ชัดจัดเต็มถ้าแฟนให้เลิกขี่มอร์เตอร์ไซด์ คำตอบคือ…เราคงไปด้วยกันไม่ได้100% เลิกแฟน

ที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ชวน พี่ดู๋ สัญญา ไปทำบุญ โดยนัดหมายกันที่ร้าน ร้านมอเตอร์ไซต์ Triumph ของเวียร์ที่รังสิต พี่ดู๋ร่วมขี่มอเตอร์ไซต์ ไปกับเวียร์ และแกงค์ A – Man ( เพื่อนๆ เวียร์ ) เพื่อไปร่วมกิจกรรมทำบุญที่ สนามแข่งรถ Thailand Circuit ที่นครชัยศรี

ซึ่งมีอาร์ต พศุตม์ ( ดาราช่อง 3 ) เป็นคนจัดงาน โดยรวมชาว Biker มาออกร้านขายของ มีมินิคอนเสิร์ต มีกิจกรรมสอนขี่มอเตอร์ไซต์ หาเงินรายได้บริจาคให้กับ หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ และหลังเสร็จงานชาวแก็งค์ก็จะรวมตัวขี่มอร์เตอร์ไซด์นำเงินไปมอบให้หลวงพ่ออลงกตกันอีกรอบ
และระหว่างเดินทางไปร่วมกิจกรรม พี่ดู๋ก็สัมภาษณ์คุยกับเวียร์หลากหลายเรื่องทีเดียว ลองมาฟังบางบทสนทนากันคะ
“ ถ้านับแล้ว ร้านมอเตอร์ไซต์นี่เป็นธุรกิจตัวที่เท่าไหร่ของเวียร์?? เวียร์ :น่าจะตัวที่ 5 ครับ ก่อนหน้านี้ก็ทำร้านอาหาร Cool House / ร้านไก่ทอดเดชา / ร้าน Wine Society ที่อุดรธานี / ทำสถานที่ออกกำลังการ Health Me กับพี่ซี ศิวัฒน์ด้วย สำหรับร้านนี้เริ่มจาก ผมชอบขี่มอเตอร์ไซต์ด้วยครับ แบบชอบพาหนะที่ตอบโจทย์ไปได้ทุกที รถติด ทุรกันดาร ลำบาก มอเตอร์ไซต์ก็ไปได้ตลอด แล้วพอเริ่มขี่สักพักก็คิดว่าเรามาขายเองดีกว่า ก็เลยเป็นดีลเลอร์จากพี่ดอม เหตระกูล มาอีกที คือเป็นงานที่ชอบด้วย แล้วได้สตางค์ด้วย ( หัวเราะ ) ประสบการณ์การขี่มอเตอร์ไซต์ท่องเที่ยว?? เวียร์ : ปกติก็ชอบขี่มอเตอร์ไซต์แบบเดินทางท่องเที่ยวอยู่แล้วครับ เพราะเราก็ชอบอิสระด้วย แต่ไม่ชอบขี่แบบความเร็ว แล้วเวลาไปเที่ยวก็จะรู้สึกว่ามอเตอร์ไซด์มันให้ประสบการณ์มากกว่าเวลาเราขึ้นเครื่องบิน เวลาไปทีก็ประมาณ 10 – 15 วัน เดินทางไปเที่ยวที่ไหนมาแล้วบ้าง?? เวียร์ : ก็ไปมาเยอะนะครับ เขาใหญ่ เขาค้อ อะไรที่เป็นเขาไปมาหมด หรือไปทะเลแถว จ.ตราด จ.จันทบุรี ส่วนถ้าไปต่างประเทศ ทริปที่ได้เดินทางไปไกลๆ เลยก็คือประเทศจีน ก็ราวๆปีกว่ามาแล้ว ไปตอนนั้นก็เริ่มขี่จากเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปลี่เจียง ระยะทางราวๆ 4,500 กม. ตอนนั้นก็หิมะตกหนักมาก เราก็เลยได้ไปเล่นหิมะด้วยเลย ส่วนที่เพิ่งไปกลับมาก็คือ ลาว ครับ เป็นเส้นทางที่ขี่ยากหน่อย ไม่ใช่ถนนลาดยางเรียบๆ มีถนนพังถนนดีปนๆกัน เป็นเส้นทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมด้วย คนที่นั่นก็จะจำเราได้ มีเข้ามาทักทาย เป็นมิตรมากครับ มีแผนจะเดินทางไปเที่ยวไหนอีกไหม?? เวียร์ : ก็ว่าจะไปอินเดีย กับปากีสถาน แต่คงไม่ได้เริ่มขี่จากเมืองไทยครับ น่าจะนั่งเครื่องแล้วไปเริ่มขี่ที่นู่น น่าจะเป็นช่วงเดือน กรกฎาคม – สิงหาคม ระหว่างมอเตอร์ไซต์ กับ สาว จะเลือกอะไร?? เวียร์ : ถ้าตอนนี้เลือกก็ขอเลือกมอเตอร์ไซต์ คือตอนนี้เค้าเป็นเหมือนเพื่อนผมไปแล้ว ผมเลือกหยิบกุญแจมอเตอร์ไซต์มากกว่ากุญแจรถ แต่ถ้าเลือกแฟนได้ ก็ขอแบบที่เขายอมซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์ผม เพราะผมว่า ผู้หญิงมี 2 แบบ คือ 1. เค้าจะห่วงความปลอดภัยเรา แบบ 2. เค้ากลัวว่าเราจะให้เวลามอเตอร์ไซต์มากกว่าให้เค้า …. ถ้าผมเจอ ผมก็จะชอบแบบเคสแรก แต่เราจะทำให้เค้าปลอดภัยไปกับเราด้วย ถ้าเกิดมีแฟน แล้วแฟนขอไม่ให้เวียร์ขี่มอเตอร์ไซต์ เวียร์จะยอมไหม?? เวียร์ : “ไม่ได้เลย … เราคงไปด้วยกันไม่ได้ 100% … อย่างน้อยเขาอาจไม่ต้องชอบมอเตอร์ไซต์ก็ได้ … แต่ถ้ารักเราก็ต้องไปด้วยกันอ่ะ อัพเดทงานในวงการตอนนี้?? เวียร์ : ก็มีงานกับน้องสาวผม คือน้องมิน พีชญา คนเขามักจะเรียกกันว่า คู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว เพราะเป็นคนขอนแก่นเหมือนกัน ก็ได้มาเล่นเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้าด้วยกัน ส่วนอีกเรื่องเล่นคู่กับพี่อั้ม เรื่องพราวครับ”
ติดตามรับชมเรื่องราวดีๆของหนุ่มเวียร์และชาวแก็งค์มอเตอร์ไซด์ได้ ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7

 

ที่มา:  ฝากประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝากประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์ต-พศุตม์, ป้าตือ-สมบัษร, ปิงปอง-ธงชัย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี >>

อาร์ต พศุตม์ พา “คุณชายหมูกรอบ” บุกเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมทึ่งกับการแข่งขันกินจุใน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

“อาร์ต-รถเมล์” ชวนคนอยู่บ้านลุ้นโค้งสุดท้าย “เนื้อใน” กันสดๆ >>

“อาร์ต” ร้ายได้ใจ จนคนดูเกลียด ใน “เนื้อใน”   >>