“บีม D2B” ทิ้งไมค์!!! ขอสานต่อ “วิศวกร” อาชีพในฝัน ร่วมงัดความรู้ ตัดสิน! “เครื่องปอกฝรั่ง” ใน “Do It If You Can คิดล้ำ…ทำได้”

ถ้าพูดถึงบอยแบนด์ชื่อดังในยุคก่อน คงไม่มีใคร ไม่คิดถึงวง “ดีทูบี”  แน่นอน!!!  หลังจากหันไปรุกธุรกิจส่วนตัวของตัวเอง ห่างหายจากการร่วมรายการโทรทัศน์มาพักใหญ่ๆ ครั้งนี้ พี่ใหญ่ของวง “บีม-กวี ตันจรารักษ์”  เขากลับมา  อีกครั้ง  ในฐานะกรรมการกิตติมศักดิ์ ผู้มีความรู้ด้านวิศวกรรมโดยตรงและยังพ่วงด้วยดีกรี การศึกษาจบจาก  คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

                จึงร่วมมาตัดสินสิ่งประดิษฐ์สุดอัศจรรย์ให้รายการ Do  It If You Can  คิดล้ำ…ทำได้” กับผลงาน “เครื่องปอกฝรั่ง”  จาก “มหาวิทยาลัยกรุงเทพ”  ซึ่ง “บีม-กวี” ยังเผยความรู้สึกในที่ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการอีกว่า

                 “ผมดีใจมากเลยนะ ที่ได้มาร่วมเป็นกรรมการในรายการนี้  ครั้งแรกเลยที่บีมได้มาตัดสิน ได้ใช้ความรู้ของตัวเองตัดสินผลงาน  น่ายินดีมากครับ เพราะเป็นรายการที่มอบโอกาสให้นักประดิษฐ์ ตอนเด็กๆบีมยังเคยฝันว่าตัวเองอยาก เป็นนักประดิษฐ์ เลยทำให้ตัวเองมาเลือกเรียนวิศวะ เครื่องกล ก็เคยประดิษฐ์สิ่งของใช้เองในบ้าน ในโรงงานของคุณพ่อ

            สิ่งประดิษฐ์ในครั้งนี้ที่บีมต้องมาตัดสิน คือ “เครื่องปอกฝรั่ง”  บีมว่าความคิดเค้าเจ๋งนะ ช่วยประหยัดแรง  ทุ่นเวลาให้กับพ่อค้า แม่ค้าได้ด้วย ก็ทำให้ลดระยะเวลา มีตัวช่วยในการลดใช้แรงงาน สำหรับผู้ที่จะทำฝรั่งดองหรือฝรั่ง แช่บ๊วยไปได้ในตัว ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น เป็นกำลังใจให้ทั้งนักประดิษฐ์ รวมถึงรายการDo  It If You Can  คิดล้ำ… ทำได้”  บีมคิดว่าเป็นเวทีที่ดีสำหรับนักคิดทุกคน เราอาจจะเห็นเวทีสำหรับนักร้อง น้องแสดงมามากแล้ว ลองมาดูเวทีสำหรับคนที่ใช้ความรู้ ความสามารถ บ้างดีกว่า แต่ผลงานนี้จะผ่านการอนุมัติหรือไม่? ต้องติดตามในรายการนะครับ”

ร่วมติดตาม และลุ้นผลการตัดสิน “เครื่องปอกฝรั่ง” เอาใจแม่ค้า ใน รายการDo It If You Can (ดู อิท อีฟ ยู แคน)   คิดล้ำ…ทำได้”   วันพฤหัสบดีที่ 19  มิถุนายน  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

“RS MUSIC” จัดเต็มความน่ารัก น่าหยิก ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 จากเอ็มวีสุดคิ้วท์ “Call Me Daddy” จากพ่อพ่อ “บีม กวี feat. พี่ธีร์ น้องพีร์” >>