“ลูกตาล & ซัน” บุกรายการ “จันทร์พันดาว” เชียร์ 2 นักสู้ “กันยา & ครูบอย” มาทำเพื่อครอบครัว

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพที่ใช้เสียงเพลงในการเยียวยาชีวิตของนักสู้ชีวิตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย ลูกตาล – อาริษา วิลล์ และ ซัน – พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “9.กันยา ศรีมุกดา” อายุ 39 ปี ชาวไทยกะเลิง มาจากประเทศลาว ตอนอายุ 30 ปีไปขายแรงงานที่กรุงเทพฯ ทำจนกระทั่งร่างกายไม่ไหว ปวดหลัง แขนขาชา ไปหาหมอปรากฏว่ากระดูกสันหลังทับเส้น เป็นเหตุให้ต้องผ่าตัดบริเวณต้นคอ อาการดีขึ้น 70%-80% เป็นช่วงเวลาที่ลำบากที่สุดในชีวิตอีกทั้งแม่ตัวเองเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ปัจจุบันพี่กันยาย้ายกลับไปอยู่ จ.สกลนคร ทำอาชีพหาหน่อไม้ และดูแลแม่ที่ป่วย วันนี้ขอร้องเพลง “เต้ยแล้วแต่วาสนา”

 พบ “10.ครูบอย-จรุงจิต สุวรรณจักร”  อายุ 24 ปี ครูบอยอยู่กับแม่ 2 คน แม่เป็นโรคโปลิโอ และขาพิการข้างหนึ่ง ทำให้เดินไม่ค่อยสะดวก ตอนเด็กครูบอยมักถูกเพื่อนล้อว่ามีแม่พิการ ไม่มีพ่อ แต่ครูบอยไม่เคยอายใคร ครูบอยช่วยแม่ทำงานตั้งแต่ ป.3 พอจบ ม.3 อยากเรียนต่อแต่ด้วยที่บ้านยากจนมากทำให้ต้องลาออกมาเรียนต่อ กศน.แทนจนกระทั่งจบ ม.6 ครูบอยทำทุกอย่างเพื่อหาเงินเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย ทุกวันนี้ครูบอยภูมิใจที่ได้เรียนจบเป็นครู แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากทำเพื่อแม่ก็คือหาอยากหาเงินมาผ่าตัดแม่ วันนี้ขอร้องเพลง “ใจอ่อน”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “9” เชียร์ กันยา หรือพิมพ์ “10” เชียร์ ครูบอย ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888 ปิดท้ายด้วยโชว์จากศิลปินวง Cocktail มาในเพลง “เธอ”

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม 2557 เวลา 23.00 น.  ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บูม-ส้ม-ซัน” ลงพื้นที่ส่งมอบความสนุก ในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ”

“ช่อง 7 สี” ยกทัพนักแสดง ละคร 3 เรื่อง 3 รส พบแฟนละครในกิจกรรม “Meet&Greet แฟน 7 สี”

“ปั้นจั่น-ซัน-ก้อง” พิชิตน้ำแข็ง กอดคอตามรอย “นิชคุณ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต