เซ็นทรัลเวิลด์สร้างปรากฏการณ์ชวนตื่นตะลึงอีกครั้ง จัดงาน “EVERY SINGLE MOMENT MAKE IT GROOVE” ฉลองเปิด GROOVE @ CentralWorld

แฮงเอ้าท์เดสติเนชั่นระดับเวิลด์คลาสใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ
ชวนศิลปินชื่อก้องโลก “แกรี่ เบสแมน” จัดอาร์ต เอ็กซิบิชั่น
โชว์ผลงานประติมากรรมชิ้นเอกในดีไซน์สุดกรู๊ฟ

พร้อมแล้ว!! ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ฤกษ์เปิดตัว GROOVE @ CentralWorld (กรู๊ฟแอทเซ็นทรัลเวิลด์) แฮงเอ้าท์เดสติเนชั่นระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่ ที่ยกเอาแบรนด์แฟชั่น และร้านอาหารแกสโตรบาร์ระดับโลกมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ กับงานสุดอลังการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ EVERY SINGLE MOMENT MAKE IT GROOVE” พบกับอาร์ต เอ็กซิบิชั่นจากศิลปินคอนเทมโพรารีอาร์ตติสชื่อดังระดับโลกจากแอลเอ แกรี่ เบสแมน (Gary Baseman) พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย คณชัย เบญจรงคกุล, พลอย จริยะเวช และสมบัษร ถิระสาโรช ที่จะมาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ของ GROOVE Moment ด้วยโฟโต้ เอ็กซิบิชั่นตามคาแรคเตอร์ของแต่ละคน พบกับ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่จะมาร่วมยินดีกับงานฉลองเปิดตัวครั้งนี้ และคอนเสิร์ตสุดพิเศษสไตล์ GROOVE จาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ในวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม 2557 เวลา 19.00 น. ที่ GROOVE @ CentralWorld

 

ปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยถึงการจัดงานฉลองเปิดตัว GROOVE @ CentralWorld เพื่อมอบประสบการณ์ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสความเป็นที่สุดของอาณาจักรกินดื่มมีระดับแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ไลฟ์สไตล์ ไดนิ่ง แอนด์ แกสโตรบาร์ แลนด์มาร์คระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ผู้นิยมการสังสรรค์ที่ชื่นชอบการกินดื่ม ตลอดจนแฟชั่นนิสต้าที่เป็นแฟนแบรนด์เสื้อผ้าแบรนด์ดังระดับโลก รวมถึงผู้ที่หลงใหลแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามระดับอินเตอร์ ภายใต้สโลแกน BISTROS, BARS, AND ATELIERS CURATED FOR YOUR DISCOVERY

 “GROOVE @ CentralWorld นอกจากจะเป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ยอดฮิตใจกลางกรุงเทพฯ ของเหล่าเออร์เบินนิสต้า ด้วยความที่มีแกสโตรบาร์และพาทิสเซอร์รี่ชั้นนำชื่อก้องโลกอย่าง Maxim’s Bistrot ร้านอาหารและของหวานฝรั่งเศสที่มาในรูปแบบใหม่เปิดตัวที่นี่ที่แรกของโลก Fauchon พาทิสเซอรี่ระดับโลกจากฝรั่งเศสแห่งแรกในประเทศไทย และร้านอาหารชั้นนำอย่าง Cicchetti, Apinara, Open Kitchen, Wabisabi Japanese Gastro Bar, Hobs, Wine I Love You, 1881 Bar and Restaurant by Water Library, Greyhound Café, E.A.T, S’Mores hunting lodge, Hyde&Seek peek-a-boo ที่ตอบสนองความเป็นเดสติเนชั่นของการนัดสังสรรค์ระดับเวิลด์คลาส

“ตลอดจนเกาะติดกระแสแฟชั่นแบบ Bridgeline ด้วยแฟชั่นล่าสุดจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง American Rag CIE ร้านมัลติแบรนด์ชื่อดังของอเมริกา Alberta Ferretti ห้องเสื้อชั้นนำจากดีไซเนอร์แถวหน้าของอิตาลี Joe’s Jean เสื้อผ้าสไตล์แคชชวลชิคจากอเมริกา Coach Flagship Store ร้านแรกในไทย และยังมี Coccinelle, Polo Ralph Lauren, Just Cavalli, Kurt Geiger และ Carat*

“ส่วนใครที่อยากดูแลความงามต้องไม่พลาดที่จะแวะมา La Mer Boutique Spa แห่งแรกในเมืองไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริการสปาครบวงจรพร้อมมอบการปรนนิบัติผิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีทรีตเม้นท์สุดพิเศษไม่เหมือนที่อื่นในโลก ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมี Flagship Store ของ Illamasqua ที่เปิดเป็น Make up School แห่งแรกในประเทศไทย, Aveda แบรนด์ดูแลผิวและเส้นผมชื่อดังจากอเมริกา รวมถึง Jurlique สปาสมบูรณ์แบบจากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสกัด 100%” ปรีชากล่าวรายละเอียด

สำหรับไฮไลท์ภายในงาน ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้ตื่นตะลึง และเป็นความทรงจำร่วมกันในงานเปิดตัวนี้ ได้รับเกียรติจาก แกรี่ เบสแมน (Gary Baseman) ศิลปินนักวาดภาพชื่อดังระดับโลกจากแอลเอ ร่วมแสดงผลงานอาร์ต เอ็กซิบิชั่น ภายใต้ชื่อ “Play with Me, Or Else” สะท้อนแนวคิดสนุก ผสมผสานความน่าเอ็นดู และชวนขบขัน ซึ่งเป็นสไตล์ผลงานในแบบฉบับของเขา

แกรี่ เบสแมน (Gary Baseman) เป็นศิลปินนักวาดภาพที่สร้างชื่อในหลากหลายวงการ รวมทั้งเป็นผู้สร้างมิวสิควิดีโอ, ผู้สร้างการ์ตูนแอนนิเมชั่น, ผู้คิดเกมส์ชื่อดัง Cranuim, นักออกแบบของเล่น และโปรดิวเซอร์รายการทีวี และภาพยนตร์ ผลงานของเขาได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารชื่อดัง อย่าง The NewYorker, The Atlantic Monthly, Time Magazine และ Rolling Stone เป็นต้น ในขณะที่ Los Angeles Times หนังสือพิมพ์รายวันชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ให้คำจำกัดความผลงานเขาว่า “ขวางโลกอย่างน่าเอ็นดู” สนุกอย่างขบขัน       มีมุมมืด มีความเป็นเด็กแต่มักใช้ธีมผู้ใหญ่

 

เบสแมน ยังเป็นผู้สร้างสรรค์การ์ตูนกับค่ายดิสนีย์ เรื่อง Teacher’s Pet ซึ่งได้รับรางวัล Emmy Awards และ BAFTA ถึง 3 ปีซ้อน และยังส่งผลให้เขาได้รับคัดเลือกให้เป็นบุคคลสำคัญ 1 ใน 100 Creative People ของวงการบันเทิง จากหนังสือ Entertainment Weekly ด้วย สำหรับผลงานอาร์ต เอ็กซิบิชั่นชุด Play with Me, Or Else ของเขาจัดแสดงมาแล้วทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา อิตาลี เยอรมันนี อิสราเอล บราซิล รัสเซีย ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน

นอกจากนี้แขกคนสำคัญที่มาร่วมงานจะได้ร่วมชื่นชมบันทึกความทรงจำประทับใจ ด้วยโฟโต้ เอ็กซิบิชั่นตามคาแรคเตอร์ของแต่ละคน คณชัย เบญจรงคกุล นำเสนอในมุมมอง “เพื่อน” พลอย จริยะเวช นำเสนอในมุมมอง “อาหาร” และสมบัษร ถิระสาโรช นำเสนอในมุมมอง “งานศิลปะและตกแต่ง” ที่มาร่วมสร้างสีสันให้งานนี้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น

และเพื่อเป็นการร่วมฉลองวาระพิเศษนี้ รถยนต์ Mini รวมทั้งร้านอาหารยอดนิยม และบัตรเครดิตชั้นนำ พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลดสุดคุ้มค่ามากำนัลผู้รักการสังสรรค์ และชื่นชอบการกินดื่มอย่าง จุใจ ดังนี้

  • สำหรับลูกค้า Mini รับประทานอาหารที่ GROOVE @ CentralWorld เพียงโชว์กุญแจรถ รับสิทธิพิเศษจากร้านอาหารมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 12 สิงหาคม 2557

–          รับส่วนลด 10% ที่ร้าน E.A.T, Maxim’s Bistrot, Open Kitchen, S’Mores hunting lodge, 1881 Bar and Restaurant by Water Library

–          Fauchon สั่ง Main Course 1 จาน รับฟรี ไวน์แดงหรือไวน์ขาว 1 แก้ว

–          Greyhound Café รับฟรีปีกไก่ 1 จาน (จำกัด 50 จาน ตลอดแคมเปญ)

–          Hobs รับประทานครบ 3,000 บาท รับฟรี Member Card

–          Hyde & Seek รับฟรี Cocktail 1 แก้ว (จำกัด 100 แก้ว ตลอดแคมเปญ)

–          Wine I Love You รับประทานครบ 1,000 บาท รับฟรี Mini Cheese Cake 1 ชิ้น

  • พลาดไม่ได้กับ Lunch Set Menu ที่ร้าน 1881 Bar & Restaurant by Water Library, Apinara Thai Cuisine and Bar, Maxim’s Bistrot, S’Mores hunting lodge, Wabisabi Japanese Gastro Bar

 

  • สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต UOB, KTC, Central Credit Card / Krungsri Credit Card และCitibank Gold/Platinum/Platinum Reward สามารถรับสิทธิพิเศษได้จากร้านค้าที่ร่วมรายการ

–          UOB แลก point 1,000 คะแนน ได้รับส่วนลด 100 บาท ที่ร้าน Wine I Love You Bar & Bistro

–          KTC รับประทานครบ 3,000 บาท ได้รับ Member card ของร้าน ใช้ได้ 1 ปี รับส่วนลด 10% ทุกครั้ง   (ยกเว้นตัวโปรโมชั่น) ใช้บัตรได้ ณ วันนั้นเลย ที่ร้าน Hobs, House of Beers หรือใช้บัตร KTC ลด 50% เมนู Radish Ranoli ถึงสิ้นเดือนนี้ ที่ร้าน Wabisabi Japanese Gastro Bar

–          Central Credit Card / Krungsri Credit Card

เวลา 11.00 – 16.00 น. ใช้บัตร Central Credit Card/Krungsri Credit Card ลด 5%, บัตร Central Credit Card Platinum/Krungsri Credit Card Platinum ลด 10% ที่ร้าน Hyde & Seek peek-a-boo

–          Citibank Gold/Platinum/Platinum Reward ลดค่าอาหาร 10% ถึงเดือนตุลาคม ที่ร้าน Greyhound Café

 

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วชักชวนก๊วนเพื่อนมาร่วมแฮงเอ้าท์ พร้อมสัมผัสบรรยากาศงานสุดเก๋ และชื่นชมผลงานศิลปะระดับโลกได้ตั้งแต่วันนี้ที่ GROOVE @ CentralWorld (กรู๊ฟแอทเซ็นทรัลเวิลด์) ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/CentralWorld

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ส่งมอบความสุขกับมินิคอนเสิร์ต ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี แห่งความสำเร็จของ KANEKOJI >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit จัดเต็ม ปิดฉากความมันส์ สนุก สุดฟิน ในงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor >>