“ว่าน ธนกฤต”พักกระแสข่าวมือดีรับงานร้องเพลง เปิดร้าน“สคูลฟู้ด”สาขา 2 ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์

“สคูลฟู้ด”(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน ที่ถูกยกนิ้วให้เป็น “Singular premium brand!! แบรนด์เดียวในเกาหลี !! ที่มีรสชาติอาหารแปลกใหม่มี เอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เป็นที่ถูกปากคนไทยและชาวต่างชาติมาแล้วกว่า 200 สาขาทั่วโลก อาทิ ลอสแองเจลิส, นิวยอร์ค, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, จาการ์ต้า, ฮาวาย, สิงค์โปร, ฮ่องกง และประเทศไทย โดยบริษัทวศุภ ได้ผู้ซื้อเฟรนไชส์ และนำเข้ามาเปิดให้บริการสาขาแรกในไทย ที่อาคารเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม นับเป็นอันดับ 7 ของโลก

        ล่าสุดบริษัทวศุภ ได้ฤกษ์ฉลองเปิดร้านอาหารมี“สคูลฟู้ด”(School Food) สาขา 2 ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ โดยมี “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ”รับหน้าที่เป็นพิธีกร ส่วนนักร้องดัง “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ที่ขอพักกระแสข่าวมือดีปลอมทวิตเตอร์เต้ย จรินทร์พร คุยจีบกัน มาพบแฟนคลับและนำ 3 บทเพลงพิเศษร้องเพลงโชว์ในงาน ส่วน“เชฟฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวศ” มาบรรยายวิธีการห่อมาริ 3 แบบคือ Spam mari, Bulgogi mari และ Squid ink mari

        ส่วนพิธีเปิดที่สร้างสีสันตามรอยเกาหลีคือ กิจกรรม Lock your Happiness ที่มีทีมผู้บริหารคือ คุณประสพ ศุภวราพงษ์ กรรมการผู้จัดการ, คุณอลิสรา ศุภวราพงษ์ ผู้อำนวยการ และคุณ ปกรณ์ ศุภวราพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด มาร่วมกันล็อคกุญแจแห่งความสุขพร้อมกัน พร้อมแนะนำเมนูใหม่ล่าสุด “Spoon Pizza”ครั้งแรกในไทยกับพิซซ่าตักได้ ส่วนเมนูยอดฮิตได้แก่ บลูมมิ่ง มาริ, มาริหมึกดำ, คาโบนาร่า ต๊อกบ๊กกี,ข้าวยำไข่ข้นเนื้อตุ๋นจางอาชิ และเมนูของหวานคือ เมล่อนบิงซู (Melon Bing Su) ฯ

        โดยนายประสพ ศุภวราพงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทวศุภ กล่าวว่า “…ปัจจุบันคนไทยได้รับเอาวัฒนธรรมจากเกาหลีมาหลายๆ รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว ภาพยนตร์ ละครเพลง และอาหารเกาหลีที่มีความพิถีพิถันในการใช้ศิลปะในการปรุงอาหารเป็นพิเศษ อยากแนะนำให้มาลองรับประทานอาหารที่สคูลฟู้ด”(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน รับรองว่ารสชาติถูกปากคนไทยแน่นนอนครับ…”

ส่วน “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” กล่าวว่า “..ประทับใจครับ รูปแบบงานเป็นกันเองมากก็รู้สึกสนุกดีครับที่มีแฟนคลับตามมาให้กำลังใจขอบคุณนะครับ ก็อย่าลืมมาลองรับประทานอาหารที่ร้านสคูลฟู้ดนะครับ …”

        สนใจเชิญลิ้มลองรสชาติอาหาร“สคูลฟู้ด”(School Food) เดอะ โมเดิร์น เค คิวซีน พิเศษสุดฉลองเปิดสาขา 2 กับเมนูใหม่ “Spoon Pizza” พิซซ่าตักได้ จัดโปรโมชั่นลด 30% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สค.นี้เท่านั้น ที่ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ชั้น โทร 02-6581717, 085-484-5558; และชั้น 3 ของอาคารเมอร์คิวรี่วิลล์ ชิดลม โทร. 02-2511432, 085-484-7373 และ IG อินสตาแกรม #schoolfood_th; www.schoolfoodthailand.com; www.facebook.com/schoolfoodth;

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ร้านอาหารสคูลฟู้ด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ร้านอาหารสคูลฟู้ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

หนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทำให้ดีที่สุด >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

จุดพลุ !!! เจ้าพ่อเพลงเศร้า บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยอดวิวพุ่งสู่ 10 ล้านวิว >>