“ดีเจแมน” ลอกคราบ แบดบอย!! สวมบท “กูรูอาเซียน” พาน้องๆยกห้อง ข้ามประเทศ ตะลุยโจทย์ AEC!!!

เรียกว่า เป็นดีเจหนุ่มลุคแบดบอยที่ฮอตฮิตติดกระแสที่สุดในขณะนี้ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มคนนี้!!! “ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ครั้งนี้ “ดีเจแมน” ขอสลัดคราบแบดบอยทิ้ง เพื่อมาสวมบท “ดารานักคิด” ที่รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) พร้อมจะมาให้ทักษะแก่น้องๆนักคิด เพื่อก้าวไปสู่ยุคประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปีหน้าที่จะมาถึง!!!

KIT_6406

งานนี้ “ดีเจแมน” ไม่ได้มาคนเดียว ยังหนีบหนุ่มๆร่วมแก๊งค์แบดบอย อย่าง “ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ ดีเจหลุยส์-พงษ์พันธ์เพชรบัณฑูร” มาร่วมก๊วนเพิ่มความดิบให้ในรายการ ซึ่ง ดีเจแมน ยังเผยอีกว่า

KIT_6416

ผมรู้สึกดีมากๆเลยครับ ที่ได้มาร่วมเป็น “ดารานักคิด” ให้รายการนักคิดฯ ซึ่งเป็นรายการที่ให้อะไรกับเยาวชนเยอะมาก รวมถึงผู้ใหญ่ก็ได้ความรู้ด้วย ในครั้งนี้ตัวผมเองก็ได้มาให้มาแชร์ประสบการณ์ความรู้ของผมให้กับเด็กๆ ผมชอบค้นคว้าพวกเรื่องความรู้ทั่วไปนะ แม้มันจะดูขัดกับลุคของผมก็ตาม แต่อะไรที่จะเพิ่มความรู้ให้ผมได้        ผมศึกษาหมดแต่โจทย์ตะลุยอาเซียนในรายการ ผมบอกเลยว่าเหนือการคาดเดามาก มันก็ยิ่งเพิ่มความมันส์ เพราะถ้าเรารู้เราก็จะไม่สนุก แต่ละคำตอบมันเหมือนจะใช่ก็ไม่ใช่ หรือไม่ใช่ก็ไม่เชิง ต้องมาลับสมองแบบนี้ละครับถึงจะสนุก ตัวเราเองบางข้อยังเดาไม่ถูกเลย ก็ได้มาฟังความคิดจากเยาวชนของชาติ ก็ถือเป็นประการณ์ที่ดีอีกรูปแบบหนึ่ง

            ผมจัดรายการวิทยุทุกวัน ก็จะรู้ความเป็นไปของยุคในแต่ละยุค แต่สิ่งที่ควรจะให้ความสนใจก็คือยุคของ AEC ที่จะมาถึงในปีหน้าแล้ว เราจะต้องพร้อมเตรียมตัว และการรับมือ ว่าประเทศไทยของเราจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ก็รู้สึกดีที่เด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก มีความขยัน มีความกระตือรือร้น มีความคิดนอกกรอบ      มีจินตนาการในทางที่สร้างสรรค์ ต้องบอกเลยว่ารายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน” เป็นรายการที่น่ารัก ทำมาขึ้นเพื่อเยาวชนเลย เวลาก็ดีด้วย เด็กๆเลิกเรียนมา ก็มานั่งดูเสริมความรู้เข้าไป ได้หาความรู้นอกสถานที่ ที่นอกจากตามตำราเรียนและในห้องเรียนครับ ติดตามกันด้วยนะครับ พี่แมนจะพาน้องๆไปตะลุยโจทย์ ประเทศเมียนมาร์ ,ประเทศฟิลิปปินส์ และประเทศเวียดนาม จะมีอะไรให้ลุยบ้าง ห้ามพลาดเลย เทปนี้มันส์มาก”

KIT_6034

ติดตามความสนุกและเรียนรู้ให้ทันยุค AEC กับ “อาร์ม – แพร – รอน”   ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Togetherวันพุธที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

KIT_6169

KIT_6304

KIT_6312

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมน เสียว!!! รับห่าง ใบเตย มีโอกาสพบรักครั้งใหม่ ใน “วันท้าดวง HORO GAME”

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”

สพฐ.ชูรายการโทรทัศน์ กระตุ้นเด็กไทย รู้ เข้าใจ และเข้าถึงอาเซียน

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง”พาศึกษาวัดไทย ตะลุยเรื่องอันซีน ที่มาของ“วัดอรุณ” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”