แซ่บเว่อร์!! “อุ้ม-ลักขณา” จัดเต็มลีลาเซ็กซี่ เต้นรูดเสายั่ว “นายหัวหม่ำ” ใน “ทาสรักอสูร”

ถูกผู้กำกับ “หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” เลือกมารับบทตัวละครสำคัญ สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ของวงการ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ในหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ซึ่งงานนี้สาวอุ้มก็จัดเต็มความเซ็กซี่ ให้สมกับบทบาท “เจ็ทสกี” สาวสุดเซ็กซี่ประจำเกาะที่หมายมั่นปั้นมือจะเคลมหัวใจของ “นายหัวเพิ่ม” (รับบทโดย หม่ำ จ๊กม๊ก) ให้จงได้ ทั้งงัดไม้ตาย ทั้งออดทั้งอ้อน ทั้งยั่วทั้งยวนนายหัวเพิ่มแบบสุดตัวอย่างในฉากนี้ที่บอกได้คำเดียว่าสาวอุ้ม แซ่บเว่อร์!! จนทีมงานตาค้างกันไปทั้งกอง

02

โดยในฉากนี้สาวอุ้มต้องโชว์เสต็ปเต้นโพลแดนซ์แบบจัดเต็ม ที่มาพร้อมกับชุดกระต่ายบันนี่สีชมพูสุดเริ่ด ตามสเปคที่ผู้กำกับหม่ำเลือกมาโดยเฉพาะ งานนี้สาวอุ้มถึงกับออกปากว่าฉากนี้หินสุดๆ ด้วยความที่ไม่มีพื้นฐานทางด้านการเต้นโพลแดนซ์มาก่อน จึงต้องมีทีมงานมาติวเข้มให้แบบตัวต่อตัว ซึ่งพอถึงเวลาถ่ายจริงสาวอุ้มก็โชว์ลีลาการเต้นได้ไม่แพ้มืออาชีพ ซึ่งสาวอุ้มสุดเซ็กซี่พูดถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า

04

“ยากมากค่ะฉากนี้ ขาเขียวไปเลยสองสามวัน คืออุ้มไม่ได้มีพื้นฐานทางการเต้นโพลแดนซ์มาก่อน วันถ่ายพี่หม่ำก็เอาครูมาสอนที่กองเลย ก็เลยเบาใจหน่อย แล้วชุดที่ใส่ก็ไม่ธรรมดา เป็นชุดกระต่ายบันนี่ชมพูมาเลย ก็เต็มที่เพื่อพี่หม่ำค่ะฉากนี้ ตอนถ่ายจริงครูสอนเต้นก็ทำท่าทางต่างๆ ให้ดู แล้วอุ้มก็ต้องจำท่าให้ได้ แล้วก็ต้องเต้นให้ได้เลย แต่โชคดีที่ไม่ได้ถ่ายคัทยาวมาก ก็เลยพอถูๆ ไถๆ ไปได้ แต่พอภาพออกมาแล้ว โอ้โห เรานี่ดูโปรเฟสชั่นนอลมากๆ ก็สนุกมาก ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนคาแร็คเตอร์อุ้มไปอีกแบบเลย”              

05

ชมลีลาเซ็กซี่ยั่วยวนปนความฮาของ “อุ้ม ลักขณา” ใน “ทาสรักอสูร” ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

03

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House >>

“ธัญญ่า” เปิดบ้านชวนเพื่อนซุป’ตาร์จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ >>

“นุ๊ก-สุทธิดา” นำทีม “กันต์ กันตถาวร” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution >>

เต๋อ – อุ้ม ฟื้นตำนานสินค้าลีวายส์® ป้ายส้ม สัญลักษณ์ของความมีสไตล์ของเหล่านักปฏิวัติ พร้อมสัมผัสประวัติศาสตร์ยีนส์เคลื่อนที่กับลีวายส์® 501® Tailor Truck >>

ตัวแม่ครึ่งวงการ แห่กันเม้าเรื่องตัวเอง นี่มันอะไรกันเนี่ย