“ลุงสาคร & ลุงแก้ว” สองนักสู้ชีวิตรุ่นใหญ่ ไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรค ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพที่ใช้เสียงเพลงในการเยียวยาชีวิตของนักสู้ชีวิตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย กุญแจซอล – ป่านทอทอง บุญทอง และ นัท – ธีระวัฒน์ ธนิตศิระวิทย์ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก “15.ลุงสาคร คานไธสง” อายุ 55 ปี ลุงสาครเป็นหนี้ตั้งแต่ พ.ศ.2537 เพราะไม่มีทุนมาทำไร่จึงไปกู้จาก ธกส.มาจำนวน 2 แสนซึ่งถือว่าหนักกับคนจนอย่างลุงมาก นอกจากนี้ลุงต้องเลี้ยงหลานชายอีกด้วย ลุงกับป้ามีลูกทั้งหมด 4 คน ก็ไม่มีใครส่งเงินเลี้ยงดูมาให้ลุงกับป้าเลยเหตุผลแต่ละคนก็มีภาระใช้จ่าย ทุกวันนี้กลุ้มใจเรื่องหนี้เพราะหากลุงเป็นอะไรไปก็ไม่อยากให้ลูกต้องมารับภาระต่อ วันนี้ขอร้องเพลง “ยาใจคนจน”

IMG_6436

พบ “16.ลุงแก้ว – สะอาด ราชจันดำ” อายุ 50 ปี ปัจจุบันลุงแก้วทำอาชีพจับปลาโดยใช้วิธีดักมอง บางครั้งก็หว่านแห ทอดแห รายได้ขั้นต่ำวันละ 100 บาท ปัญหาของลุงแก้วคือสายตาผิดปกติ เพราะตาซ้ายมองไม่เห็นตั้งแต่เด็ก ส่วนตาขวาก็มองเห็นแค่ 50% ลุงจึงต้องอาศัยการมองเอียงๆ ทุกวันนี้ลุงเป็นห่วงแม่มาก กลัวว่าวันหนึ่งลุงแก้วจะไม่มีแรงพอที่จะหาเงินมาให้แม่ เพราะแม่ไม่ค่อยแข็งแรง วันนี้ขอร้องเพลง “ทหารพิการรัก”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “15” เชียร์ ลุงสาคร หรือพิมพ์ “16” เชียร์ ลุงแก้ว ส่งมาได้ที่ เบอร์ 4777888 ปิดท้ายด้วยโชว์เมดเลย์ของวง Tattoo Color กับเพลง เจ็บไม่จำ & คืนนี้สบาย

IMG_6388

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม 2557เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/janpandao.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต

“ใหญ่ & สมหวัง” สานฝันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รัก “แมน มณีวรรณ” กับพร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ ใน “จันทร์พันดาว”

“สิทธิ์ & เบิ้ม” 2 นักสู้ชีวิตทำงานใช้หนี้ พบผลงานล่าสุดของ “เต อัครา” ใน “จันทร์พันดาว”

“ยอด & สุภาพ” 2 นักสู้ชีวิตทุกลมหายใจเพื่อวันพรุ่งนี้ พบ “ตู๋ ภพธร” กับผลงานล่าสุด ใน “จันทร์พันดาว”