“มิค” ปลื้ม ได้เป็นพิธีกรเด็ก “Junior Bake Off Thailand”

หนุ่มหล่อ อารมณ์ดี มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” ปลื้มได้เป็นพิธีกรรายการเด็กJunior Bake Off Thailand” รายการจาก BBC ที่โด่งดังมาแล้วในประเทศอังกฤษ กับการแข่งขันทำขนมของเด็กๆ พร้อมการตกแต่งขั้นสูงโดยเด็กๆ จะต้องนำเทคนิคที่ได้เรียนรู้มาใช้ในการทำขนมเพื่อให้กรรมการตัดสินและมีโอกาสได้เข้าไปคว้าเงินรางวัล 100,000 บาทพร้อมตำแหน่ง “Junior Bake Off Thailand” คนแรกของประเทศไทยเตรียมออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เริ่มเทปแรกวันที่ 7 กันยายน 2557 เวลา 16.00 น. ทางช่อง NOW26

mix_junior (11)

mix_junior (4)

โดยรายการนี้จะเน้นภารกิจที่นักอบรุ่นจิ๋ว ทั้งหมด 16 คน จะต้องทำขนมตามโจทย์ที่ได้ในแต่ละสัปดาห์ซึ่งจะเป็นขนมพื้นฐานที่เด็กๆ ทุกคนจะต้องได้รับการทดสอบจากกรรมการ โดยมีภารกิจการทำขนมที่จะทดสอบทั้งเทคนิคและความคิดสร้างสรรค์ของหนูน้อยนักอบรุ่นจิ๋ว เด็กๆ จะต้องทำขนมตามสไตล์ของตนเองบนพื้นฐานขนมชนิดเดียวกัน เพื่อเอาชนะใจกรรมการให้ได้โดยมีการแบ่งเป็น 3 รอบ Audition,Semi Final ,Final จนเหลือ 3 คนสุดท้าย ที่จะต้องมาประชันกันทั้งหมดนี้เป็นภารกิจที่นักอบตัวจิ๋วจะต้องมุ่งมั่น ตั้งใจ เพื่อทำขนมให้ผู้ชิมจำนวนมาก ที่รอลิ้มรสฝีมือของพวกเขา และต้องสร้างความประทับใจให้พวกเขาเหล่านั้น เพื่อก้าวไปเป็นหนูน้อยนักอบรุ่นจิ๋วคนแรกของรายการ Junior Bake Off Thailand”

mix_junior (10)

โดย “มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ กล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการครับ รายการนี้จะคัดเลือกเด็กอายุ 7-13 ขวบ ที่รักการทำขนม มาร่วมแข่งขันกัน รายการนี้เจ๋งมากๆ เด็กสมัยนี้เก่งมากจนผู้ใหญ่อาย มีเทคนิคต่างๆมาใช้จนเชฟทั้ง 2 อึ้งไปตามๆกัน โดยปกติผมเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอเด็กที่เก่งบวกกับความน่ารักสดใส แล้วยิ่งปลื้มใหญ่เลย เห็นแล้วยิ่งอยากมีลูกเป็นของตัวเองเลยครับ อยากให้ทุกคนติดตามและช่วยเชียร์น้องๆ ด้วยนะครับ”มิค-บรมวุฒิ กล่าว

ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการ “Junior Bake Off Thailand”ได้ที่ช่อง NOW26

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

ดีเคเอสเอช เปิด “เลโก้ ช็อป” แห่งที่ 2 ของไทยอย่างยิ่งใหญ่ที่เมกาบางนา ชวนเซเลบริตี้แฟนเลโก้ตัวจริงร่วมแชร์ความสนุกพร้อมสร้าง “มินิฟิกเกอร์” ในแบบของตัวเอง >>

“มิค-เบนซ์” ไม่พลาดโอกาสสำคัญ เตรียมพา”น้องปริม”ไปหา ”เปปป้าพิก” ในงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK >>

เปิดเคมีคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์” ประกบคู่ “จีน่า ญีนา” พร้อมโชว์ฝีมือลายมือ ในละครโรแมนติก-ดราม่า “ดวงใจในไฟหนาว” >>

“เต้ย พงศกร – เชียร์ ฑิฆัมพร” จับคู่ลงจอด้วยกันครั้งแรก ปลุกกระแสคู่จิ้น คู่ใหม่ ในซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ >>