“ครูบอย – เริงชัย – รุ้ง ” ใครคือแชมป์ประจำเดือนคนแรก ของ “จันทร์พันดาว” ซีซั่น 6 ถ่ายทอดสด 4 ส.ค. นี้ !!!!

ราย การ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม นี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ประจำเดือนคนแรกของซีซั่น 6 ผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่ ““10.ครูบอย-จรุงจิต สุวรรณจักร” อายุ 24 ปี ครูบอยอยู่กับแม่ 2 คน แม่เป็นโรคโปลิโอ และขาพิการข้างหนึ่ง ทำให้เดินไม่ค่อยสะดวก ตอนเด็กครูบอยมักถูกเพื่อนล้อว่ามีแม่พิการ ไม่มีพ่อ แต่ครูบอยไม่เคยอายใคร ทุกวันนี้ครูบอยภูมิใจที่ได้เรียนจบเป็นครู แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากทำเพื่อแม่ก็คือหาอยากหาเงินมาผ่าตัดแม่ “11.เริงชัย สุขกลิ่น” เหตุผลที่มาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพื่อหาเงินไปไถ่ที่นา เพราะก่อนหน้านี้ได้เอาที่นาไปจำนองนำเงินไปรักษาพ่อที่ป่วยเป็นโรคปอด ซึ่งต้องใช้แสนกว่าบาท นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานถึง 6 เดือน และ “13.รุ้ง – รุ้งประกาย ยศตุ้ย” อายุ 35 ปี สามีของรุ้งเป็นทหารรับใช้ชาติอยู่ที่ จ.ปัตตานี สำหรับรุ้งสามีคือวีรบุรุษ ที่ไม่ใช่ดูแลแค่ครอบครัว แต่ยังดูแลคนทั้งประเทศ ก่อนหน้านี้เขาได้กู้เงินมา 3 แสนบาทเพื่อเอาเงินมาไถ่ที่นาให้แม่ของรุ้ง รักษาพ่อของรุ้ง ทุกวันนี้เขาต้องใช้หนี้ที่ไปกู้มาโดยหักกับเงินเดือนตัวเอง รุ้งอยากช่วยแบ่งเบาภาระเลยทำขนมขายหน้าโรงเรียนเพื่อหาเงินช่วยสามีไปใช้หนี้

OK

เชียร์ ! “ครูบอย – เริงชัย – รุ้ง ” ใครจะใครคือแชมป์ประจำเดือนคนที่สามของซีซั่น 5 รายการจันทร์พันดาว ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทางSMS พิมพ์ 10 เชียร์ ครูบอย, พิมพ์ 11เชียร์ เริงชัย หรือ พิมพ์ 13 เชียร์ รุ้ง ส่งมาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต

“ใหญ่ & สมหวัง” สานฝันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รัก “แมน มณีวรรณ” กับพร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ ใน “จันทร์พันดาว”

“สิทธิ์ & เบิ้ม” 2 นักสู้ชีวิตทำงานใช้หนี้ พบผลงานล่าสุดของ “เต อัครา” ใน “จันทร์พันดาว”

“ยอด & สุภาพ” 2 นักสู้ชีวิตทุกลมหายใจเพื่อวันพรุ่งนี้ พบ “ตู๋ ภพธร” กับผลงานล่าสุด ใน “จันทร์พันดาว”