“นุ๊ก&นิ่ม – คู่ชีวิตมาทำเพื่อครอบครัว” พบกับ “ศศิวรรณ – หญิงเหล็กสู้ชีวิต” ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคมนี้พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพของนักสู้ชีวิตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 ศิลปินตลก บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวของคนแรก “17.นุ๊ก – ปัทพงศ์ ปัญญาวิชา & นิ่ม – สุภาพร ตุ้ยวงค์” คู่สามีภรรยา ปัจจุบันทำอาชีพจับกุ้งขาย จ.เชียงราย เมื่อก่อนนุ๊กเคยทำตัวเกเร คบเพื่อนอันธพาล อารมณ์ร้อน จุดพลิกผันชีวิตของนุ๊กคือตอนที่นุ๊กใช้ไม้ฟาดปากวัยรุ่นคนหนึ่งอาการสาหัส เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้คิดย้อนกลับว่าถ้าเป็นตัวเองจะเป็นอย่างไร และสมัครไปเป็นทหารรับใช้ชาติจนปลดประจำการจากนั้นทำให้มาเจอกับ นิ่ม ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เป็นแรงกาย แรงใจ วันนี้ขอร้องเพลง “ภูมิแพ้กรุงเทพ”

IMG_7917

พบ 18. มัย – ศศิวรรณ พิบาล” พี่มัยมีลูก 3 คน เป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นเสาหลักครอบครัว ในขณะที่สามีใช้เงินหมดไปกับการกินเหล้า เที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูง ทำให้ต้องตัดสินใจเลิกกับสามีและเลี้ยงลูก 3 คนเพียงลำพัง และเมื่อหลายเดือนที่แล้ว พี่มัยไปกู้เงินรวมแล้วประมาณแสนกว่าบาทมาลงทุนทำโรงเห็ด ทุกวันนี้ต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ 8 พันบาททำให้ต้องวิ่งวุ่น แต่ด้วยความที่เป็นหญิงแกร่งพี่มัยไม่เคยท้อ วันนี้ขอร้องเพลง “อย่าบอกผัวเฮาเด้อ”ปิดท้ายด้วยโชว์ผลงานเพลงล่าสุดของ นิโคล เทริโอ กับเพลง “อีกครั้งหนึ่ง”

IMG_2657

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “17” เชียร์ นุ๊ก&นิ่ม หรือพิมพ์ “18” เชียร์ ศศิวรรณ ส่งมาได้ที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม 2557เวลา 23.00 น.  ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/janpandao และติดตามชมรายการย้อนหลังที่ http://www.youtube.com/JSLGlobalMedia

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต

“ใหญ่ & สมหวัง” สานฝันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รัก “แมน มณีวรรณ” กับพร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ ใน “จันทร์พันดาว”

“สิทธิ์ & เบิ้ม” 2 นักสู้ชีวิตทำงานใช้หนี้ พบผลงานล่าสุดของ “เต อัครา” ใน “จันทร์พันดาว”

“ยอด & สุภาพ” 2 นักสู้ชีวิตทุกลมหายใจเพื่อวันพรุ่งนี้ พบ “ตู๋ ภพธร” กับผลงานล่าสุด ใน “จันทร์พันดาว”