“วู้ดดี้เกิดมาคุยตะลุยทั่วไทย” พร้อมสัมผัสชีวิตชาวอุดรธานีด้วยการอาสาเป็น“คุณครูวู้ดดี้”

การกลับมาอีกครั้งของ“วู้ดดี้เกิดมาคุยตะลุยทั่วไทย”จากกระแสตอบรับที่เข้ามาอย่างล้นหลามของตะลุยทั่วไทยครั้งแรกที่จังหวัดขอนแก่นทำให้ “วู้ดดี้”ไม่รอช้าออกเดินทางอีกครั้งซึ่งจุดหมายปลายทางในครั้งนี้คือ“จังหวัดอุดรธานี”ศูนย์กลางการคมนาคมและท่องเที่ยวภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย

8

แค่ชั่ววินาทีเดียวที่ถึงสนามบินอุดรธานีนั้นก็ทำให้ “วู้ดดี้”ต้องตกตะลึงเมื่อมีแฟนคลับชาวอุดรมากมายที่กำลังรอต้อนรับอย่างอบอุ่น“วู้ดดี้”จึงรีบเดินทางต่อไปยังร้านอาหารเลื่องชื่อที่เขาได้ทราบกิตติศัพท์ความอร่อยในถิ่นอีสานแห่งนี้กับเมนู“แหนมข้อไก่ทอด”ซึ่งใครได้ยินอาจจะรู้สึกถึงความธรรมดาและหาได้ทั่วไปแต่หารู้ไม่ว่าแหนมข้อไก่ที่นี่นั้นมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครด้วยรสชาติที่ติดลิ้นจน “วู้ดดี้”ต้องขอให้แม่ครัวนั้นทำอาหารเมนูนี้ให้ดูอย่างละเอียดจนสำเร็จเป็นเมนู“แหนมวู้ดดี้”ออกมาให้ได้ลิ้มลองกัน

6

ความสงสัยในถิ่นอีสานแห่งนี้ของ“วู้ดดี้”ก็ยังไม่หมดเท่านี้เพราะเสน่ห์ของจังหวัดนี้จากปากของ“คุณบุ๋ม”“คนกรุงเทพพลัดถิ่น”ที่ย้ายมาอยู่จังหวัดอุดรธานีโดยยืนยันที่จะใช้ชีวิตอยู่ที่นี่และไม่กลับกรุงเทพฯนั้นทำให้“วู้ดดี้”ต้องขอลองสัมผัสชีวิตของชาวอุดรธานีอย่างแท้จริงด้วยการอาสาเป็น“คุณครูประจำชั้นคนใหม่”ของนักเรียนโรงเรียนอุดรพิทยานุกูลโรงเรียนชื่อดังประจำจังหวัดอุดรธานีพร้อมพูดคุยถึงสถานที่ที่มาอุดรธานีแล้วต้องไปให้ได้กับเด็กนักเรียนและคำตอบที่ “คุณครูวู้ดดี้”ได้รับจากเด็กๆนั้นก็ทำให้ต้องสงสัยอีกครั้งเมื่อทุกคนพูดเป็นสียงเดียวกันว่า“เมื่อมาอุดรธานีต้องไปดูเป็ดที่หนองประจักษ์”จากคำพูดที่ซ้ำๆของคนจังหวัดอุดรธานีนั้นทำให้ “วู้ดดี้”ต้องเดินทางไปยังหนองประจักษ์ให้ได้เพื่อหาคำตอบถึงความพิเศษของสถานที่แห่งนั้นจะพิเศษจริงอย่างคำที่เขาพูดกันหรือไม่

7

และการตะลุยจังหวัดอุดรธานีในครั้งนี้ชักจะสนุกและน่าตื่นเต้นขึ้นไปใหญ่เมื่อ“วู้ดดี้”ต้องใช้“รถสามล้อสกายแล็บ”เพื่อเดินทางไปในแต่ละที่รวมถึง“ตลาดบ้านห้วย”ตลาดสดที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดพร้อม“แผนการเซอร์ไพรส์”แฟนรายการ“วู้ดดี้เกิดมาคุย”ผู้โชคดีที่จะได้ขึ้นชื่อว่า“วู้ดดี้”นั้นไปหาถึงที่จะเป็นใครและคำตอบที่เขาจะต้องค้นหาจากหนองประจักษ์นั้นจะเป็นเช่นไรร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆกันได้ในรายการ“วู้ดดี้เกิดมาคุย”คืนวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2557 เวลา 22.30-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

“วู้ดดี้” รับตำแหน่งตัวแทนไอดอลแห่งความเสมอภาค พร้อมรับเข็มอันทรงเกียรติจาก “UN”