“อุ้ม-ลักขณา” ลั้น!!ปกป้องศักดิ์ศรีผู้หญิง ปัดกุข่าวเอเจ่นต์ “ขายตัว” สร้างกระแส

ลุกขึ้นมาแจ้งความปกป้องศักด์ศรีลูกผู้หญิงสำหรับอุ้ม-ลักขณาที่โดนเอเย่นต์ทาบขายตัว งานนี้เจ้าตัวบอกจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดพร้อมเผยความคืบหน้าในรายการ “สดใหม่ไทยแลนด์ทางช่อง 2”ว่า รู้ตัวคนซื้อ และเอเจ่นต์ที่เอาชื่อเธอไปขายเป็นที่เรียบร้อย

IMG_6026
เรื่องราวเป็นยังไง ?
“ตอนนั้นนั่งทำเล็บอยู่ค่ะแล้วก็มีไลน์เด็กขึ้นมาเป็นน้องผู้หญิงแล้วก็ถามว่าพี่รับงานst รึป่าวค่ะ พี่ไม่รับงานstแล้วเหรอคะ อุ้มก็ถามว่าstคืออะไรเขาก็บอกพูดตรงๆ แล้วกันก็ขายอะค่ะ”
St คืออะไร ?
“อุ้มถามเขาบอกว่ามันย่อมาจากคำว่าsome thing ค่ะคือไปมีอะไรกันsome thingกัน”
นานแค่ไหนถึงตัดสินใจแจ้งความ ?
“ก็คุยเลยค่ะอุ้มก็คุยกับคนนั้นก่อนเพราะว่าเราไม่เข้าใจว่าคุณไปเอาไลน์ส่วนตัวเรามาได้ยังไงแล้วเขาก็บอกว่ามีลูกลูกค้าคนหนึ่งมาบอกเขาว่าอยากได้อุ้มให้เลย 2,000,000 จ่ายวันนี้ แล้วพรุ่งนี้จะเอา”
ไลน์ที่คุยตอนซื้อขาหลุด ?
“อุ้มบอกว่าอุ้มไม่เข้าใจแล้วทำไมคิดว่าพี่อ่ะขายเพราะว่าก็ทำงานมาตั้งนานเราไม่เคยขายอยู่แล้วเขาก็บอกว่าเขายืนยันกันค่ะพี่ มีเอเจนซี่ทั้งหมด 6 เอเจนซี่ ซึ่งทั้ง 6 ก็การันตีว่าอุ้มขายแน่นอนเขาก็เลยแคปไลน์ที่เขาคุยกับทั้ง 6 เอเจนซี่ส่งมาให้อุ้มดู”

IMG_6020
ตั้งใจจะใช้เป็นหลักฐาน ?
“มันก็ควรนะคะก็ต้องเก็บข้อความเอาไว้”
มีเอเจนซี่จริง ?
“มีจริงๆค่ะ เขียนกรุ๊ปไลน์ว่าstค่ะ”
รู้สึกยังไง ?
“ที่ลุกขึ้นมาแจ้งความบางคนก็บอกว่าอยากดังรึป่าว แต่อุ้มรู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงเรามีศักดิ์ศรี อุ้มเกลียดกับคำคนที่บอกว่าก็ลุคส์แรงก็เล่นเซ็กซี่ ก็ถ่ายแบบเซ็กซี่แล้วก็ขายตัวไม่เป็นเรื่องแปลกเพราะว่าในไลน์ที่เขาคุยกัน เขาก็เขียนกันว่าลุคส์แรงๆแบบนี้มันขายอยู่แล้ว”
ตอนนี้รู้ตัวคนทำรึยัง ?
“ตอนนี้ก็ทราบคนที่เป็นลูกค้าที่ติดต่อมาแล้วค่ะเอเจนซี่ก็รู้ตัวบ้าง เป็นบางคนแล้วค่ะ”

IMG_6023
คดีเป็นยังไงหลังจากแจ้งความ ?
“ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนที่ตำรวจสืบหาว่าคนนี้เขาอยู่ที่ไหนจริงๆ อุ้มอยากจะเน้นไปเรื่องของเอเจนซี่โมโดลิ่งพวกนี้ด้วย เพราะว่าพวกนี้มันไม่มีจรรยาบรรณไม่มีความคิด มันจะมีแบบพวกลูกค้าเข้ามาโพสในกรุ๊ปไลน์ใครดิวอุ้มลักขณาได้บ้าง มันก็จะมีเอเจนซี่มาว่าฉันดิวได้เคยส่งอุ้มให้ลุกค้ามา ทำไมมันเป็นตุเป็นตะกันได้ขนาดนี้”
สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไง ?
“ตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะเพราะตอนแรกก็ยอมรับว่าเครียด เครียดมากแล้วก็รู้สึกว่าทำไมเราต้องโดนย่ำยีศักดิ์ศรีขนาดนี้การที่อุ้มลุกขึ้นมาพูด อุ้มเป็นห่วงครอบครัวคุณพ่อ คุณแม่เขารักเรา เลี้ยงเรามาดีแค่ไหนกว่าจะทะนุถนอมให้เรามีวันนี้ได้ แล้วบ้านอุ้มก็ไม่ได้เกิดจากครอบครัวที่สบายมาตั้งแต่ต้นเราลำบากกันมาจนทุกวันนี้มันดีแล้ว บางทีงานแค่เงินไม่กี่บาทเราก็รับเพราะถ้าเป็นงานที่สุจริตและเป็นงานในวงการที่เรารักเราไม่ได้เลือกที่รักมักที่ชัง หรือบางงานที่แบบ…พูดตรงๆว่าทำงานมา 10 กว่าปี เงินแค่นั้นแลกกับการไปนอนมันอุบาทว์ตัวเองมันสกปรก”

IMG_6017
ติดตามรายการสดใหม่ไทยแลนด์ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 7.00 น. และ 17.00 น. ทางช่อง 2 รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่facebook.com/thaich2หรือtwitter @thaich2tv

 

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House >>

“ธัญญ่า” เปิดบ้านชวนเพื่อนซุป’ตาร์จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ >>

“นุ๊ก-สุทธิดา” นำทีม “กันต์ กันตถาวร” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution >>

เต๋อ – อุ้ม ฟื้นตำนานสินค้าลีวายส์® ป้ายส้ม สัญลักษณ์ของความมีสไตล์ของเหล่านักปฏิวัติ พร้อมสัมผัสประวัติศาสตร์ยีนส์เคลื่อนที่กับลีวายส์® 501® Tailor Truck >>

ตัวแม่ครึ่งวงการ แห่กันเม้าเรื่องตัวเอง นี่มันอะไรกันเนี่ย