เรื่องราวดีๆ ใน วันแม่ จากทูนหัวของแม่

เป็นที่แน่นอนสำหรับวันแม่ของทุกๆ ปี ที่เหล่าบรรดา ศิลปินดารา มักจะมีของขวัญหรือเซอร์ไพร์สต่างๆ มาให้คุณแม่ด้วยกันทั้งนั้น มาดูกันว่าปีนี้ ของขวัญของใครจะมีอะไรฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง ให้คุณแม่กันบ้างน๊า….!!!

IMG_0571 mom

มาร์ช ฮอร์โมน

ผมยังไม่ได้ดูตารางงานเลย ไม่รู้ติดงานหรือเปล่า ช่วงนั้นเป็นช่วงหนังเข้าด้วย ต้องโปรโมทหนังครับ” “จริงๆ การที่เราอยู่กับแม่ แม่เค้าดีใจแล้วครับ เคยรู้สึกผิดคือผมเป็นเด็กดื้อไง เคยเอาพวงมาลัยไปให้ ได้มีโอกาสไหว้แม่ก็ชื่นใจแล้ว

IMG_0537 mom

เก้า ฮอร์โมน

โอวววว จะวันแม่ละเหรอ ตายแล้วเราล็อควันหยุดไว้ปะเนี๊ยะ ตายละคิดหนัก เอ่อคงพาไปกินข้าวแล้วก็พาคุณแม่ไปทำบุญค่ะ และพูดคุยกัน เพราะจริงๆ แล้วไม่ค่อยได้อยู่กับแม่เลย ปีนี้น่าจะเลี้ยงข้าวค่ะ ของขวัญที่ดีที่สุดของแม่หนู แม่หนูจะไม่ชอบให้หนูซื้ออะไรแพงๆ ให้ค่ะ เค้าอยากให้หนุพาไปทำบุญหรือกินข้าวมากกว่าค่ะ” วันแม่ที่ประทับใจ “เคยพาแม่ไปไถ่ชีวิตโค แม่เค้าไม่เคยไถ่เลยเพราะราคาสูง เค้าก็เลยแฮปปี้ดีใจค่ะ”

IMG_0155 mom

ไมค์ พิรัชต์

วันแม่ปีนี้เหรอครับ คือผมเองก็ยังไม่ทราบนะครับ เพราะว่าคิวละครแน่นมากเลยไม่รู้ว่าจะยังไง ถ้าเป็นไปได้ก็จะกินข้าวรวมตัวครอบครัวกันเหมือนปกติทุกปีครับ คงไม่มีอะไรพิเศษมากมายครับ

“ของขวัญช่วงนี้ถังแตกแปบนึงครับ (หัวเราะ) ก็เลยคิดว่าจะเก็บตังค์ก่อนครับ ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ จริงๆ เวลาวันแม่ผมก็ประทับใจทุกปีนะครับผม ไม่มีปีไหนที่ไม่ประทับใจครับ ครอบครัวที่ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะทุกคนทำงาน ได้เจอกันในวันสำคัญๆ ก็ดีครับ

IMG_0615 mom

เจมส์  ฮอร์โมน 2

คือผมกับคุณแม่ไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่ได้บอกรักกันตรงๆ ปีนี้ก็ว่าจะซื้อของสักชิ้นนึงครับ ไปเซอร์ไพรส์ท่าน ก็น่าจะเป็นของพวกความสวยความงามนี่แหละครับ แม่ผมเป็นคนไม่ค่อยอะไรกับพวกนี้ เลยอยากซื้อให้แม่บ้าง

“วันแม่ปีที่แล้วผมก็ลากแม่ไปโรงเรียนครับ ผมเป็นตัวแทนลูก แม่เป็นตัวแทนแม่ ไปกราบแม่ครับ นานๆ ทีจะได้กราบแม่ ซึ้งใจครับ

IMG_0565 mom

เบลล์ ฮอร์โมน 2

เอาจริงๆ แทบจำไม่ได้เลยวันแม่วันไหน เพราะไม่ค่อยได้ฉลองอะไร แต่ปีที่แล้วก็ไปกินข้าวกับแม่มา โปรแกรมปีนี้ก็คงแค่กินข้าวที่กรุงเทพฯ นี่แหละค่ะ ถ้าคุณพ่อคุณแม่ว่างก็คงไปต่างจังหวัดกันค่ะ” “ไม่มีของขวัญพิเศษค่ะ มีแต่ใจที่พิเศษเนอะ ก็คงไปกอดแม่ ปกติเรากลับบ้านดึก ไม่ค่อยได้เจอ คงไปกอดไปหอมแก้มคุณแม่ค่ะ ทำให้พิเศษกว่าวันอื่นนิดนึงค่ะ

DSC_0159 mom

สิงโต สหรัฐ 

“ตอนนี้ก็ซื้อบ้านที่นี่ไว้แล้วครับ แล้วก็มีที่ขอนแก่นด้วย 2 เลย ปกติเวลาวันแม่ทีไร สิงโตก็จะมีความพิเศษให้แม่อยู่แล้วครับ ปีนี้ก็ตั้งใจจะให้ของขวัญที่ค่อนข้างมีราคานิดนึง ซึ่งได้มาจากน้ำพักน้ำแรงที่เราหาเงินมา”

IMG_8200 mom

กั้ง วรกร

“คือตอนนี้คุณแม่อยู่ต่างประเทศครับ ต้องดูก่อนว่าวันจริงเนี่ยคุณแม่จะมามั้ย ส่วนมากก็จะมาทุกปีนะ ถ้าสมมุติมาทันวันแม่เราก็ดูอยู่แหล่ะว่าจะเซอร์ไพร์สอะไร เพราะปกติก็ทำทุกปีครับ”

DSC_0182 mom

กัน ณภัทร

“ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยครับเพราะช่วงนี้ทำงานหนักมากผมอยากจะไปหาคุณแม่ที่บ้าน อยากไปกอดคุณแม่ ไปบอกรักคุณแม่ แต่ไม่รู้ว่าจะเซอร์ไพร์สรึเปล่านะเพราะปีที่แล้ว ผมก็เซอร์ไพร์สไปหาโดยไม่บอก คุณแม่ก็น้ำตาไหลเลยครับ”

IMG_0048 mom

ใหม่ ดาวิกา

“น้องใหม่อยู่กับแม่ทุกวันอยู่แล้วค่ะ ก็คงไปกราบแม่ แล้วก็จะใช้เวลาอยู่กับแม่ แล้วก็จะพามาดูแผลเก่าด้วยค่ะ”

 IMG_0008 mom

สไมล์ โสรญา

“จริงๆ หนูมีแม่ๆ หลายคนนะ (แม่ยกหนู) น่าจะเอามารวมกันแล้วกราบทีเดียวเลย คือมีอยู่ครั้งนึงหนูกราบเท้ามามี๊ เขินมาก มีพวงมาลัย มีขัน มีน้ำอบโบราณด้วย แบบสงกรานต์อ่ะ แบบหนูจะกราบแม่จะรดน้ำแม่ไรเงี้ย หนูก็เรียกแม่มานั่งแล้วก็กราบ มามี๊ก็เขินมาก ด่าหนูไปน้ำตาไหลไป แบบว่าบ้าป่าวเนี่ยทำอะไร มามี๊เขินมากค่ะ ปีนี้หนูก็อยากจะกราบเท้าอีกค่ะ แต่คิดว่าจะซื้อกระเป๋าให้มามี๊ค่ะ ส่วนคำพูดซึ้งๆ นี่ อืม….!!! หนูกับแม่ซึ้งยากอ่ะ มันจะขำอ่ะ อย่างเวลาบอกว่ามามี๊ รักนะ ถึงน้องไมล์ จะดื้อ ก็รักมามี๊ที่สุดเลยนะ”

porch mom

พอร์ช ศรัญย์

“วันแม่เหรอฮะ จริงๆ แล้วทุกปีก็จะไปเซอร์ไพร์สที่จันทบุรีนะ แต่ทุกวันนี้ แม่มาอยู่ที่นี่แล้ว ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะเซอร์ไพร์สอะไรดี ก็คิดอยู่ว่า อาจจะไปกินข้าว ให้ของขวัญไรงี้ ช่วงนี้ก็เจอแม่บ้างนะ เพราะติดถ่ายละครไง ก็จะอยู่คอนโดซะส่วนมาก เลยไม่ค่อยได้กลับบ้าน จริงๆ บ้านผมไม่ค่อยจะออกไปข้างนอกกันหรอกนะ ชอบอยู่บ้านทกับข้าวกินกันมากกว่า แบบครอบครัว มีเล่นเกมด้วยนะ

“สิ่งที่ผมอยากบอกแม่ คือ ผมเองก็บอกรักแม่ทุกวัน อยากจะบอกอีกครั้งว่า รักคุณแม่มากครับ ขอบคุณที่ทำให้พอร์ชเกิดมาวันนี้ แล้วก็ขอโทษในสิ่งที่พอร์ชเคยทำไม่ดี ยังไงพอร์ชก็รักคุณแม่มากที่สุดนะครับ”

gift mom

กิ๊ฟซี่

“คือโดยมากจะไม่เป็นสไตล์ซื้อของอะไรเป็นเรื่องเป็นราวนะ จะเป็นแบบว่าพาแม่ไปเที่ยว ไปกินข้าวอะไรแบบนี้มากกว่า หรือในบางครั้งก็จะรวมตัวกันพี่น้องซื้อของให้คุณแม่ ตอนนี้ยังไม่มีแพลน แต่คงไปเจอมากกว่า ปกติกิ๊ฟจะอยู่คนเดียว ก็จะเจอกันบ้างเป็นบางจังหวะ เวลาบอกรักแม่เนี่ย จะไม่เป็นสไตล์กอด หอมนะ แต่เราจะเป็นแบบเซอร์ๆ กันแต่เราก็รู้กันว่าเรารักกันปกติคะ ก็อย่างที่รู้ว่าเราก็รู้กันอยู่แล้วว่าเรารักแม่ ยังไงแม่ก็ดีที่ๅ ในชีวิต มันก็เป็นวันปกติ ไม่ใช่วันพิเศษอะไร แต่ในทุกๆ วันก็มีความหมายเหมือนกันหมดคะ รักแม่ในทุกๆ วันอยู่แล้วค่ะ”

onedday (358) cr

เทย่า โรเจอร์

“ยังไม่แพลนค่ะ คือคุณแม่เป็นคนที่ 1 ไม่ชอบของขวัญ 2 ชอบอยู่บ้านมากกว่าไปเที่ยว แทนที่จะออกไปกินอาหารหรูๆ ก็ไม่ไปนะ จะทำกินกันเองที่บ้านมากกว่า ส่วนมากแล้วเทย่าจะถามคุณแม่มากกว่าว่า คุณแม่อยากทำอะไร ถ้าจะไปเดินตลาดก็ไป อยากทำกับข้าวให้กิน ก็ทำกัน หวังว่าเทย่าโตขึ้นไปก็จะเหมือนคุณแม่เพราะคุณแม่คือคนที่เทย่านับถือมากที่สุดในโลก เป็นไอดอล เป็นคนเก่ง ใจเย็น รักสนุก วันไหนว่างๆ มาHang Out กันกับคุณแม่ ก็Happy แล้ว ล่าสุดสงกรานต์ไปเที่ยว ฮิสเอ็มบลู ที่ตุรกี ไม่เคยไปมาก่อน แล้วก็ไม่รู้จักใครด้วยนะ จองตั๋วสองวันก่อนบิน คุณแม่พร้อมมั้ยก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็มีความสุขกันคะ ได้ไปเที่ยวด้วยกัน”

onedday (372) cr

เอสเทอร์ สุปรีย์ลีลา

“จริงๆ ปีนี้วันแม่ไม่ได้เตรียมอะไรให้เป็นพิเศษคะ (หัวเราะ) แต่คิดว่าน่าจะออกไปกับครอบครัว ไปกินข้าว พาคุณแม่ไปกินข้าว แล้วก็เดินเล่นปกติคะ ส่วนมาก อาจจะเป็นแต่ละที่ไม่เหมือนกัน บางทีก้อห้างใกล้ๆบ้าน หาอะไรทานง่ายๆ บางทีอยากพิเศษหน่อย ก้อจะไปแถวทองหล่อ ในเมือง จริงๆแล้วก้อไม่สามารถออกมาเป็นคำพูดได้นะคะ แต่ว่า (หัวเราะ) ที่จริงก็รักแม่อยู่แล้ว รักแม่ทุกวัน รักมากขึ้นเรื่อยๆเลย ซึ่งเราก้อโตแล้ว เหมือนเราได้ทำงานช่วยครอบครัวด้วย ก้ออยากจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด เป็นลูกของแม่ให้ดีที่สุดคะ (ยิ้ม)

selena mom

เซลีน่า เพียซ

“เอิ่ม…!! ยังไม่ได้เตรียมคะ แต่ว่าคงพาแม่ออกไปทานข้าวข้างนอกบ้านเหมือนเดิมคะอาจจะมีของเซอร์ไพร์สคะ ก้อคงมี เซเป็นคนชอบเซอร์ไพร์สอยู่แล้ว(หัวเราะ) แต่ว่าขอคิดดูก่อน(ยิ้ม) ปกติใช้เวลาว่างทำ กินข้าวอยู่บ้าน คุณแม่ชอบทำกับข้าวมากกว่า เราจะใช้ชีวิตอยู่บ้านทำกับข้าวหรือว่าไม่วั้นวันไหนว่างก้อจะออกไปข้างนอก ไปชอปปิ้ง ส่วนความในใจหรอคะ เซเป็นคนค่อนข้างขี้อาย เซไม่ค่อยบอกรักแม่ แต่จะเขียนเป็นการ์ดเป็นโน็ตมากกว่า รักคุณแม่มากนะคะ ก้อถึงแม้ว่าลูกคนนี้ จะแอบดื้อแอบเถียงบ้าง แต่ว่าก้อรักแม่เสมอและคอยเชื่อฟังตลอดคะ (ยิ้ม)

alek mom

อาเล็ก ธีรเดช

“ยังไม่มีเลยฮะ แต่ก็คงมีเซอร์ไพร์สทุกปีอยู่แล้วครับ ที่บ้าน เจอกันอาทิตย์ละ 2 ครั้ง เพราะว่าแม่อยู่บ้าน เล็กอยู่คอนโด วันอาทิตย์เนี่ยพ่อแม่จะมาคอนโด แล้วก้อทำอาหารกินกันทุกอาทิตย์ เจอกันเกือบทุกอาทิตยฺถ้าเกิดเล็กว่างๆ ปกติบอก บอกบ่อยว่ารัก อะไรงี้ฮะ ถ้าวันพิเศษก้อจะเขินบ้าง แต่เป็นคนที่บอกรักแม่บ่อย รักแม่นะ หอมแก้ม กอดบ่อยๆ แสดงออกบ่อยๆ เราค่อนข้างจะสนิทกันอยู่แล้ว(ยิ้ม)”

masu mom

มาสุ

“ส่วนใหญ่ก้อคงเป็นดอกมะลิให้คุณแม่ พี่น้องทุกคนก้อจะไปพร้อมกัน ไปกราบคุณแม่พร้อมกัน ก็เจอกันกับคุณแม่เป็นประจำอยู่แล้วครับมีกิจกรรมมีทำร่วมกันบ้าง อย่างทำบุญ ก็ไปด้วยกันตลอดอยู่แล้วครับ ก็มาสุรักคุณแม่มาก ขอบคุณสำหรับทุกคำสอน ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณแม่ให้ก้อมีคุณค่ามากๆสำหรับผมทุกคำสอนของแม่ได้นำมาใช้ในชีวิตจริงทั้งหมด ก้อรักคุณแม่มากครับ”

  IMG_2958-copy

ซีดี เดอะ สตาร์

“ปกติผมไม่ค่อยมีของขวัญกับใครเค้าหรอกครับ(หัวเราะ)ส่วนใหญ่จะไปกราบไหว้ท่าน ให้ดอกมะลิท่านครับ ให้ดอกมะลิทั้งคุณป้าและคุณแม่ เพราะท่านก้อเหมือนคุณแม่ผมอีกคนครับ เซอร์ไพร์สไม่ค่อยมี แต่ส่วนใหญ่จะไปกินข้าวด้วยกัน ไปช้อปปิ้ง เที่ยวด้วยกัน เป็นแบบวันสบายๆ คุณแม่กับคุณพ่อของผมแยกกันอยู่ แต่จะมีคุณป้าเลี้ยงดูเหมือนแม่ ถ้ามีเวลาได้อยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่จะเป็นกินข้าวครับ ทานข้าวเย็นด้วยกัน เดินเล่นแบบชิวๆ บางทีก้อไปดูหนังด้วยกันบ้างก็อยากจะขอบคุณที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วก้อคอยดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ แล้วก้ออยากจะอวยพรคุณป้าด้วยนะครับ ให้คุณป้าสุขภาพแข็งแรงและร่ำรวยเงินทองขึ้นไปเรื่อยๆ”

ไม่ว่าจะงานยุ่งแค่ไหน เหนื่อยแค่ไหน สิ่งที่ทุกคนพร้อมใจกันทำ คือการใช้เวลาอยู่กับแม่ให้มากๆ ทำทุกๆ วันให้เป็นวันของแม่ เพราะคุณค่าของคำว่ารักจากแม่นั้น มันเลอค่ามากๆ แอบซึ้งด้วยอ่ะ…

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Mother's Day, Scoop, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>