กาย – ฮารุมั่นใจ รับเงินรางวัล 2 ล้านบาท!!! รับขวัญเพื่อลูกในท้อง ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

เป็นคู่ สามี-ภรรยาสุดน่ารักสำหรับ กายรัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ ว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่จูงมือกันมาร่วมรายการควิซโชว์ระดับโลก The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ของค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และมีหนุ่มมากฝีมือ เอ-วราวุธ เจนธนากุล เป็นพิธีกร ที่งานนี้ กาย-ฮารุ ไม่ได้มากันแค่ 2 คนเท่านั้นแต่ยังมีลูกที่ยังอยู่ในท้องมาร่วมแข่ง เป็นแรงเชียร์ให้คุณพ่อคุณแม่อีกด้วย

KIT_9045

ที่งานนี้ สาวฮารุ ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มที เพราะอายุครรภ์ได้ 8 เดือนแถมยังเดินอุ้ยอ้ายเต็มที แต่ไม่เป็นอุปสรรคในการเล่นเกมแต่อย่างไร แถมยังบอกว่า ตอนนี้ท้องใหญ่มาก 8 เดือนแล้วค่ะ คาดว่าจะได้คลอดเดือนกันยายนนี้แล้ว ตอนนี้ก็บำรุงเต็มที่ทั้งแม่ ทั้งลูก แล้วก็เตรียมตัวคลอดได้ตลอดเวลา พี่กาย ก็เตรียมหาข้อมูลการคลอด ดูคลิปอ่านหนังสือทุกคืนเลย  ตัวฮารุอยากคลอดแบบธรรมชาติ แต่หมอบอกดูกันอีกทีว่าจะยังไง เพราะท้องใหญ่มากแล้วตัวเราเล็ก หมอเลยไม่แน่ใจว่าจะคลอดเองได้ไหม ซึ่งตอนนี้รู้แล้วว่าเป็นลูกชาย และตั้งชื่อว่า คิริน ค่ะ วันนี้มาแข่งในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” ก็บอกลูกให้ส่งแรงเชียร์มาเยอะๆ เพราะจะเอาเงินรางวัลในรายการ 2 ล้านบาทเก็บไปไว้รับขวัญลูก (หัวเราะ) ฮารุ เอื้อมมือไปหยิบเงินไม่ค่อยได้เท่าไรเพราะติดท้องค่ะ ให้ พี่กาย โกยเงินอย่างเดียว”  

KIT_9167

เรียกว่าแม้จะท้องใหญ่แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคใดๆ ต่อการแข่งขัน แถม ทั้ง กาย-ฮารุ ยังยกมือไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์กลางเวทีก่อนเล่นเกมเลยทีเดียว กับข้อแรกในคำถามที่ว่า บริษัทภาพยนตร์ใด ที่มีสิงโตคำรามเป็นสัญลักษณ์?” ที่ทั้งคู่มั่นใจในคำตอบแบบสุดๆ ขอวางเงิน 2 ล้านบาทในคำตอบเพียงข้อเดียวเลยทีเดียวเท่านั้น แต่เมื่อพอถึงเวลาที่พิธีกร เอ วราวุธ จะเฉลย หนุ่มกายที่ยืนกอดสาวฮารุ เกิดอาการลุ้นอย่างหนักคว้ามือพิธีกรไปจับหัวใจที่กำลังเต้นรัวเลยทีเดียวพร้อมบอกว่า    “ลุ้นมาก กลัวเงินตรงหน้า 2 ล้านจะร่วงลงไป ตอนแรกก็มั่นใจ เพราะคำถามเหมือนจะง่าย แต่ก็ยาก กำลังจะวิเคราะห์   แต่ก็มีเวลาจับต้องวางเงินในเวลา 30 วินาที ทำให้กลัวพลาด พี่เอรีบเฉลยเถอะครับ เหงื่อแตกเต็มหน้าผมแล้ว”

KIT_8971

ซึ่งสุดท้ายทั้งคู่จะสามารถตอบถูก และรักษาเงิน 2 ล้านไว้ได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นและติดตมชมรายการ The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 16– อาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรากลับมาแล้ว! “เอ – วราวุธ” ส่ง “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ผงาดจออีกครั้งแจกเงินจุกๆ วันเวลาใหม่!  จันทร์-อังคาร เวลา 6 โมงเย็น ช่อง 7HD เริ่ม 5 ต.ค. นี้ >>

เจ้าพ่อสายเปย์ “เอ–วราวุธ” พร้อมปลดตู้เซฟ! ส่ง “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” คัมแบ็คจอ!!! ดึง “หนุ่ม–อนุวัต” รับหน้าที่พิธีกรร่วม เริ่ม 4 ส.ค.นี้ ทาง ช่อง 7HD >>

#โตโน่ และครอบครัวกาย รัชชานนท์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ อกต่อไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เหนือระดับ ในงาน “The New Experience Party ” งานฉลองความสำเร็จยอดขายโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use >>

โครงการคอนโด อาร์ติซาน รัชดา , สมาร์ทไลฟ์ คอนโดแบบครบวงจร จัดงาน “The New Experience Party ”

ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>