คลื่นซี้ด..ยกขบวนศิลปินโปรยความสนุก สุดมันส์! ใน “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา” ถูกใจน้องๆรร.พรตพิทยพยัต

มันส์!!สนุกสนานโดนใจวัยมันส์กันเหมือนเคย สำหรับกิจกรรมต้อนรับเปิดเทอม “Seed Campus 2014 ปีนี้ มีฮา” ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม นำทีมบุกมอบความสุขให้กับน้องๆกันถึงรั้วโรงเรียน และมหาวิทยาลัยทั่วกรุงเทพ ล่าสุดที่โรงเรียนพรตพิทยพยัต (ลาดกระบัง) โดยยกขบวนศิลปิน ดีเจจัดกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลให้กับน้องๆ ก่อนจะถึงเวลาของน้องๆ ที่ได้เตรียมความสามารถมาแสดงกันบนเวทีประกวด “มี…ฮา” เรียกเสียงเชียร์ และเสียงหัวเราะดังสนั่น จนได้ตัวแทนเพื่อเข้าไปชิงชนะเลิศในรอบสุดท้ายกับเพื่อนๆ และพี่ๆจากสถาบันอื่นๆ จนมาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ยกขบวนกันมามอบความมันส์ แบบนันสต็อป ให้กับน้องๆ โดยเริ่มสตาร์ทกันด้วยศิลปินหนุ่มหล่อจากเวทีเดอะสตาร์10 “เต้” ที่เลือกเอาเพลงเพราะของตัวเองอย่างเพลงด้วยมือของเธอ, แถมยังหยิบเพลงคุกเข่า จากCocktail มาคัฟเวอร์เรียกเสียงกรี๊ดลั่น!สนั่นลานโดม ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้เพื่อนร่วมเวทีประกวดอย่าง “กั้ง” ที่เอาเพลงฮิตของตัวเองมาฝากอย่างเพลงจับ, และงานนี้หนุ่มกั้งก็ไม่ยอมน้อยหน้าเพื่อนหยิบเพลงคืนนี้อยากได้กี่ครั้ง จากชิน-ชินวุฒ มาคัฟเวอร์โชว์ท่าเต้นสุดเร้าใจ สร้างความสนุก สุดฟินให้กับน้องๆ ก่อนจะถึงคิวของศิลปินหนุ่มทะเล้นขาประจำ “นนท์-ธนนท์” จากเวทีเดอะวอยซ์ที่มาในเพลงยังไม่เคย, ไม่สนิท และยังหยิบเอาเพลงบอกเลย…(ดีรึเปล่า) ของเพื่อนจากเวทีเดียวกันอย่าง กบ-วีรศักดิ์ มาคัฟเวอร์ให้น้องๆได้ร้องตามกันเสียงดังสนั่น ต่อเนื่องความมันส์สุดเหวี่ยงกันต่อกับศิลปิน   วงฮิพฮอพ “บุดด้าเบลส” ที่จัดเต็มขนเพลงฮิตมาให้น้องๆแดนซ์กันกระจายกับเพลงปักตะไคร้, เดือด, ลืมไปก่อน, ขอดูดได้เป่า ความมันส์ยังไม่จบเมื่อ 4 หนุ่มจากวง “แทททู คัลเลอร์” ขอออกมาปิดท้ายกิจกรรม และคอนเสิร์ต ครั้งนี้ไปด้วยเพลงคืนนี้สบาย, เจ็บแล้วไม่จำ, ซ่อนหา, ลับสุดยอด, เกาะร้างห่างรัก, ซินเดอเรลล่า, ขาหมู เรียกว่าถูกอกถูกใจ น้องๆโรงเรียนพรตพิทยพยัตกันถ้วนหน้าเลยละค๊า…

seed campus23

seed campus16

seed campus9

seed campus1

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่App: seedmcot,Line: @seedmcot,Twitter: seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มความมันส์!! “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา” ส่งศิลปิน&ดีเจใส่เต็มร้อง เล่น เต้น ฮา…มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ

ชาวมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา มันส์เต็มพิกัด! แสดงพลัง สนั่นพื้นที่ กับ“SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา”

กระหึ่ม!ม.กรุงเทพ“Big Ass,Tattoo Colour, Scrubb,The Mousses” โชว์มันส์สุดพลังในกิจกรรม “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา”

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สุดโต่ง ครบรส!!ร้อง เล่น เต้น ฮา…กับ “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา”

“คลื่นซี้ด”ยกพล ขนทัพศิลปิน!จัดเวที เคลียร์พื้นที่ระเบิดความมันส์ จัด“SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา” ที่มหาวิทยาลัย หอการค้าไทย