เต็มอิ่มความมันส์!! “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา” ส่งศิลปิน&ดีเจใส่เต็มร้อง เล่น เต้น ฮา…มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ

ผ่านไปหมาดๆ สำหรับกิจกรรมต้อนรับเปิดเทอม “Seed Campus 2014 ปีนี้ มีฮา”ที่มหาวิทยาลัย     นอร์ทกรุงเทพ(สะพานใหม่) มันส์ สนุกสนานไม่แพ้สถาบันอื่นๆ โดยคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ส่งศิลปิน ดีเจ seed campus20

seed campus10

ใส่เต็มความมันส์ จัดกิจกรรมสนุกๆ แจกของรางวัล เปิดเวทีให้น้องๆที่มีความสามารถ ได้ขึ้นมาโชว์ร้อง เล่น เต้น แสดงเอาให้ฮาบนเวทีประกวด มี…ฮา จนสามารถได้โชว์ที่เรียกเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆได้มากที่สุด เป็นตัวแทนของสถาบัน เข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ร่วมกับเพื่อนๆจากสถาบันอื่น ชิงทุนการศึกษา พร้อมถ้วยรางวัลการันตีความฮา ก่อนจะเริ่มต้นคอนเสิร์ตกันด้วยบรรยากาศชิลล์ๆกับศิลปินวง “Ten To Twelve” ออกมาทักทายน้องๆกันด้วยเพลงชิด, ภาวนา, ยิ่งเบื่อยิ่งรัก เรียกน้ำย่อยกันก่อนจะเพิ่มระดับความมันส์ขึ้นเรื่อยๆกับวง “Slur” เลือกเพลงหากใจ,Heyเธอ,โรคจิต, เซโรงัง มาให้คอเพลงเด็กแนวได้ขยับแข้ง ขยับขากันบ้าง และตามติดมาด้วยศิลปินจากเวทีประกวดเดอะวอยซ์ “เก่ง” ขนเพลงทศกัณฑ์มานะ มาโชว์เสียงล้ำๆตามสไตล์ ก่อนจะเรียกเพื่อนร่วมเวทีประกวดอย่าง “สวย” ขึ้นมาแจมกันในเพลง สักวาเปิ๊ดสะก๊าด และส่งเวทีต่อให้ “สวย” รับหน้าที่ต่อโชว์เพลงหา ก่อนที่จะไปมันส์กันในสไตล์ร็อกๆ กับวง “Rock Rider” ที่มาในเพลงคำตอบสุดท้าย, วัดใจ,    จิ๊จ๊ะ, ก่อนตาย, คนตายที่หายใจ งานนี้ปิดท้ายกิจกรรมและคอนเสิร์ตไปแบบเต็มอิ่มความมันส์ กันตลอดทั้งวันเลยละค๊า…!!

seed campus9

seed campus1

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่App: seedmcot,Line: @seedmcot,Twitter: seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา มันส์เต็มพิกัด! แสดงพลัง สนั่นพื้นที่ กับ“SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา”

กระหึ่ม!ม.กรุงเทพ“Big Ass,Tattoo Colour, Scrubb,The Mousses” โชว์มันส์สุดพลังในกิจกรรม “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา”

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สุดโต่ง ครบรส!!ร้อง เล่น เต้น ฮา…กับ “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา”

“คลื่นซี้ด”ยกพล ขนทัพศิลปิน!จัดเวที เคลียร์พื้นที่ระเบิดความมันส์ จัด“SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา” ที่มหาวิทยาลัย หอการค้าไทย

คลื่นซี้ด..ยกขบวนศิลปินโปรยความสนุก สุดมันส์! ใน “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา” ถูกใจน้องๆรร.พรตพิทยพยัต